Site icon Topdanhgia.vn

Tìm hiểu sự thật về chuyển FE Credit lừa đảo khách hàng?

Gần đây, có một số khách hàng tố cáo FE Credit lừa đảo. Vậy sự thật về chuyển FE Credit lừa đảo khách hàng là gì? Khi FE Credit là công ty tài chính nổi lên với nhiều sản phẩm đang được khách hàng lựa chọn. Từ vay tín chấp không cần có tài sản đảm bảo đến chuyển khoản nhanh chóng với FE Credit để đáp ứng các nhu cầu cá nhân.

Thực hư việc FE Credit lừa đảo khách hàng

FE Credit có tiền thân từ dịch vụ tín dụng tiêu dùng trong khối tín dụng tiêu dùng thuộc Ngân hàng VPBank – Việt Nam Thịnh Vượng. Từ thời điểm ra mắt FE Credit chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, không hề thiếu những lời cáo buộc FE Credit là gian thương, lừa đảo, cho vay lãi suất cắt cổ,… với nhiều clip, hình ảnh,… đăng tải rầm rộ trên youtube, facebook, instagram,…

Thực hư việc FE Credit lừa đảo khách hàng

Sau đó, từng nhiều lần các cơ quan chức năng điều tra đều khẳng định quy trình, thủ tục của FE Credit đều tuân theo đúng quy định chung của nhà nước và pháp luật. Chuyện lừa đảo là chuyện mà những khách hàng bị tổ chức, cá nhân giả danh FE Credit thực hiện hành vi này.

Một số thủ đoạn lừa đảo khách hàng có thể gặp

Hành vi lừa đảo khách hàng có thể do cá nhân, tổ chức nhằm thu thập thông tin cá nhân nhằm kiếm được lợi ích tài chính từ khách hàng. Sẽ có những cách thức lừa đảo như giả mạo nhân viên của FE Credit để:

Khi gặp bất kỳ trường hợp nào trong các trường hợp trên, khách hàng cần tỉnh táo. Tuyệt đối không cung cấp bất cứ một thông tin cá nhân nào liên quan đến thẻ tài khoản ngân hàng của mình cho người lạ. Tránh để gặp phải tình trạng tiền mất tật mang.

Cách xử lý khi khách hàng nghi ngờ gặp gian lận

Cách xử lý khi khách hàng nghi ngờ gặp gian lận

Hiện nay, FE Credit chỉ có một tài khoản có thể thực hiện nhận thanh toán bằng chuyển khoản duy nhất, đó là số tài khoản: 65227557 của ngân hàng có VPBank chi nhánh Hà Nội.Ngoài ra, FE Credit cũng có hỗ trợ thanh toán trực tuyến vừa an toàn lại không lo trễ hạn.

Khi nghi ngờ gặp gian lận, khách hàng nên làm theo các cách sau đây:

Có thể thấy, FE Credit lừa đảo là tin đồn thất thiệt, chưa có căn cứ để khẳng định điều này. Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa, trước khi muốn vay tiền tại bất kỳ một công ty tài chính hoặc một ngân hàng nào đó, bạn cũng cần phải nắm các thông tin, đọc kỹ và hiểu rõ tất cả những điều khoản hợp đồng, đấy mới là các công cụ tuyệt vời giúp bảo vệ chính đáng quyền và lợi ích hợp pháp của bạn.

Exit mobile version