Site icon Topdanhgia.vn

FE Credit là gì? FE Credit có phải tín dụng đen không?

Fe Credit là công ty cho vay có tiếng hiện nay với những sản phẩm cho vay tín chấp hấp dẫn. Khách hàng sẽ được hỗ trợ một khoản vốn lớn mà không phải thế chấp tài sản. Tuy nhiên, ngoài những ưu điểm đó thì cũng có nhiều thông tin trái chiều. Vậy FE Credit là gì? FE Credit có phải tín dụng đen không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!.

FE Credit có phải tín dụng đen không?

FE Credit là gì?

Fe Credit dưới quyền quản lý của ngân hàng VPBank. Hiện nay Fe Credit đã nhượng 49% cổ phần cho tập đoàn Sumitomo Mitsui của Nhật.

Fe Credit hoạt động riêng biệt với ngân hàng VPBank. Hai bên đưa ra  những sản phẩm và chính sách cho vay vốn hoàn toàn khác nhau. Do đó, đây là hai đơn vị khác nhau chứ không có mối liên quan với nhau.

Tại Fe Credit chuyên làm việc trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng. Hiểu đơn giản là cho vay vốn mà không phải thế chấp tài sản. Khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn nhanh mà không bắt buộc phải có tài sản, chỉ cần có nguồn thu nhập ổn định mỗi tháng.

Có thể bạn quan tâm: Marketpays là gì? Giải mã những điều bí ẩn về Marketpays

Giới thiệu về công ty tài chính Fe Credit

Fe Credit là tổ chức tài chính vận hành chủ yếu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng. Fe Credit trước đây nằm trong khối tài chính của ngân hàng VPBank. Tuy nhiên, kể từ năm 2010 đã tách ra hoạt động riêng biệt dưới tên gọi Fe Credit. Sau nhiều năm làm việc thì công ty đã tung ra nhiều sản phẩm vay vốn hấp dẫn và thu hút được đông đảo khách hàng.

Fe Credit vận hành chủ yếu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng

Điểm khác biệt của công ty tài chính này so với ngân hàng đó là các sản phẩm cho vay cực kỳ đơn giản. Không cần chứng minh thu nhập hay thế chấp tài sản phẩm được vay vốn. Vì thế mà Fe Credit là lựa chọn của đại đa số khách hàng khi có nhu cầu. Dưới đây là một vài sản phẩm mà Fe Credit đang cung cấp:

Vay mua hàng trả góp

Vay mua hàng trả góp thường được sử dụng khi khách hàng muốn mua xe máy, điện thoại,… nhưng chưa có đủ tiền. Tại Fe Credit luôn đưa ra những gói cho vay trả góp 0 lãi suất.

Vay tiêu dùng cá nhân

Đây là gói cho vay tín chấp nhanh, không cần chứng minh thu nhập của Fe Credit. Khách hàng chỉ cần có công việc và mức thu nhập ổn định mỗi tháng để có thể chi trả được khoản vay. FE hỗ trợ vay vốn tới 70 triệu đồng ngay tức khắc. Thủ tục vay nhanh gọn, khách hàng chỉ cần có đủ giấy tờ tùy thân và sổ hộ khẩu là được.

Fe Credit có phải tín dụng đen không?

Sau nhiều năm ra đời và phát triển, ngoài những nguồn tin tích cực thì Fe Credit cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Có nhiều người băn khoăn liệu Fe Credit có phải tín dụng đen hay không?

Câu trả lời là không, Fe Credit là tổ chức tài chính được cấp phép hoạt động đúng theo quy định của nhà nước. Mọi hoạt động đều được quản lý chặt chẽ đảm bảo tuân thủ các quy định. Bên cạnh đó, Fe Credit cũng đưa ra chính sách cho vay cùng nhiều điều khoản minh bạch. Một số nguyên nhân của thông tin Fe Credit là tín dụng đen bởi:

Fe Credit không phải tín dụng đen

Như vậy chúng ta đã có câu trả lời cho thắc mắc FE Credit có phải tín dụng đen không? Đơn vị vấn đem tới giá trị cho người dùng nhưng nếu thiếu hiểu biết thì bạn rất dễ mắc bẫy nợ. Vì thế, trước khi vay hãy tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ lưỡng nhé.

Exit mobile version