Site icon Topdanhgia.vn

Fastsell – “cánh tay phải” đắc lực cho những nhà kinh doanh thông minh

Fastsell là ứng dụng được xây dựng theo mô hình C2C và nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử. Từ khi ra mắt nó đã trở thành cánh tay phải đắc lực cho những nhà kinh doanh thông minh, mang tới trải nghiệm mua bán dễ dàng, nhanh chóng và an toàn cho các bên. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về tiềm năng của ứng dụng mua bán Fastsell nhé. 

1. Thị trường kinh doanh online, thương mại điện tử đầy tiềm năng

Thị trường kinh doanh online, thương mại điện tử đầy tiềm năng

Trong kỷ nguyên công nghệ 4.0 thế giới đang dần chuyển đối, công nghệ số đang hiện diện trong mọi lĩnh vực đặc biệt là thương mại điện tử. Nhờ công nghệ cũng như sự linh hoạt trong cách vận hành kinh doanh thì mua bán online trên các sàn thương mại trực tuyến đang trở thành xu hướng.

Ở Việt Nam, người tiêu dùng đã quá quen thuộc với Tiki, Shopee, Lazada,… Các khảo sát đã chỉ ra doanh số từ các cửa hàng trực tuyến, công ty thương mại điện tử được dự đoán ​​sẽ tăng trưởng đạt tới con số 78% vào cuối năm 2020. Điều này cho thấy sự thu hút cực lớn đến từ 3 mô hình kinh doanh truyền thống là B2B, B2C, C2C. Đối với thương mại điện tử thì đây là các hình thức phổ biến nhất mang đến nhiều lợi ích cho các bên mua – bán.

Trong đó lợi ích điển hình là nhà kinh doanh dễ dàng quản lý, đăng tin rao bán sản phẩm. Với mô hình này C2C, người bán cũng không bị giới hạn về số lượng hàng hóa được bán trên các sàn thương mại điện tử. Bên cạnh đó nó cũng khiến việc kết nối giữa người bán và người mua trở nên bền chặt hơn.

Hơn nữa việc sử dụng mô hình B2B, C2C sẽ giúp bạn giảm bớt được chi phí hoa hồng cho môi giới. Cụ thể trong kinh doanh thương mại điện tử ứng dụng 2 mô hình nổi bật trên thì bạn không cần đến những nhân vật như nhà sản xuất, người bán buôn… – những đối tượng trước kia đã “ngốn” một khoản chi phí khổng lồ.

2. Fastsell: Mua bán và kinh doanh tự do với mô hình C2C

Fastsell: Mua bán và kinh doanh tự do với mô hình C2C

Đặc trưng nổi bật của mô hình C2C trong thương mại điện tử đó là bên bán hàng và mua hàng đều là cá nhân chứ không phải doanh nghiệp. Giao dịch trên Fastsell được định hướng kiểu C2C thường được thực hiện trực tuyến/online, thông qua một bên thứ 3 là các website đấu giá trung gian hoặc các nền tảng bán hàng trực tuyến trung gian như Shopee, Lazada, Tiki,…

Sự ra đời của Fastsell – trang web fastsellvn.com đã tạo ra một công cụ bán hàng tuyệt vời cho các shop online, các hộ kinh doanh nhỏ chuyên làm đồ thủ công (handmade). Ưu điểm vượt trội mà Fastsell hướng đến đó là không mất chi phí thuê cửa hàng, từ đó giúp họ có được giá bán sản phẩm cạnh tranh hơn, đồng thời tiếp cận được cộng đồng mua bán chuyên nghiệp trên mobile.

Chợ online trên di động này đã ứng dụng mô hình C2C cho phép bạn và những người lân cận có thể trao đổi, mua bán đồ cũ, đồ mới một cách nhanh chóng, đơn giản.

3. Tiềm năng của ứng dụng mua bán Fastsell

Tiềm năng của ứng dụng mua bán Fastsell

Nhận thấy cơ hội và tiềm năng của thị trường C2C là quá lớn đối với một quốc gia đông dân như Việt Nam ông Nguyễn Hoàng Anh cùng các cộng sự của mình đã cùng thực hiện dự án khởi nghiệp bắt đầu với Fastsell. Ứng dụng đang được tích hợp trên các nền tảng thương mại điện tử lớn giúp người bán và người mua có thể trực tiếp giao dịch một cách dễ dàng.

Có thể nói sự thành công Fastsell đã nhanh chóng góp sức vào sự phát triển của mô hình C2C đi kèm với tính hiệu quả cao. Ứng dụng mang đến cho người chơi những trải nghiệm đa dạng trong hàng loạt danh mục mua bán như: Công nghệ, Điện tử – Gia dụng, Đẹp – Thời trang, Xe, Nội thất trang trí và Bất động sản.

Trong tương lai khi hình thức mua bán online ngày càng được ưa chuộng thì Fastsell sẽ cho thấy giá trị ấn tượng. Chính điều này nên do trưởng phòng trở thành sự lựa chọn đông đảo của đại đa số người tiêu dùng trên thị trường thương mại điện tử.

Nếu quý khách có nhu cầu đối với dịch vụ công nghệ đầy tiềm năng như Fastsell xin vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá ưu đãi. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ngay tại https://fastsellvn.net/chinh-sach-dai-ly-fastsell/

Exit mobile version