Site icon Topdanhgia.vn

Dưỡng nhan mùa hanh khô, làm thế nào cho đúng chuẩn?

Dưỡng nhan mùa hanh khô, làm thế nào cho đúng chuẩn?

Khi tiết trời trở lạnh, độ ẩm xuống thấp, làn da bắt đầu gặp các tình trạng khô sần, mất nước. Bạn đã biết cách chăm da đúng chuẩn mỗi mùa đông tới. Dưới đây là những bước chăm sóc chuẩn chỉnh giúp bạn có làn da khỏe mạnh bất chấp tiết trời khô hanh.

Lựa chọn sữa rửa mặt thích hợp, làm sạch da

Làm sạch da là một trong những bước đầu tiên nhưng vô cùng quan trọng mà bạn cần hết sức chú ý. Bởi thời tiết khô hanh, thiếu độ ẩm của mùa đông sẽ khiến làn da của bạn trở nên nhạy cảm hơn, đặc biệt là da khô và bong tróc.

Vì vậy, ở bước làm sạch da này nên rút ngắn thời gian hơn so với những ngày nắng nóng, ưu tiên sữa rửa mặt dịu nhẹ phù hợp cho da khô và da nhạy cảm, có chức năng dưỡng ẩm giúp làm sạch da hiệu quả, đảm bảo da không bị kích ứng, khô ráp và thiếu nước.

Loại bỏ tế bào da chết

Việc tẩy da chết là cần thiết trong tất cả các mùa để loại bỏ lớp sừng cứng đầu khiến da xỉn màu, xỉn màu và nhanh chóng tái tạo làn da trông sáng hơn. Tuy nhiên, vào mùa đông, bạn nên tránh tẩy tế bào chết hàng ngày và chỉ tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần.

Trước khi tẩy tế bào chết vào mùa đông, bạn cần xác định loại da của mình và lựa chọn những sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp nhất với loại da của mình, tốt nhất là loại dịu nhẹ hoặc tự chế bằng các nguyên liệu tự nhiên tại nhà để tẩy da chết an toàn.

Dùng serum dưỡng da

Serum là một trong những bước chăm sóc da chuyên sâu, tinh chất dưỡng ẩm được thiết kế ở dạng lỏng, chứa các hoạt chất sinh học cực nhỏ và đậm đặc (gấp 10 lần mỹ phẩm dạng kem bôi mặt), dễ thẩm thấu và thấm sâu vào lớp biểu bì, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ tận đáy lòng. Vào mùa đông, khi bạn bổ sung thêm bước serum làn da sẽ được cấp ẩm cho vẻ căng mịn dài lâu.

Đừng quên kem dưỡng ẩm cho da

Da khô mất ẩm và da dầu mất nước là biểu hiện phổ biến nhất của da mùa đông do không được bổ sung độ ẩm cần thiết. Một trong những bước quan trọng trong cách chăm sóc da khô mùa đông tốt nhất đó là thoa kem dưỡng ẩm.

Theo các bác sĩ da liễu, bước vào mùa đông, tốt nhất bạn nên chọn loại kem dưỡng ẩm có chứa các thành phần như dầu đậu nành, bơ hạt mỡ, dầu hoa anh thảo, dầu macadamia… để tăng cường độ ẩm, giúp da mềm mịn dài lâu, đồng thời hỗ trợ phục hồi từ bên trong làn da khỏe mạnh.

Sử dụng kem chống nắng phù hợp 

Nếu bạn nghĩ rằng mùa đông không cần dùng đến kem chống nắng thì bạn đã nhầm to. Thực tế, tia UVA và UVB có khả năng xuyên qua mây, kính ô tô và gây hại cho làn da của chúng ta, ngay cả khi nắng yếu vào mùa đông và tia UVB giảm đi thì tia UVA vẫn ở mức nguy hiểm và có thể đe dọa đến làn da của chúng ta.

Vì vậy, hãy thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài từ 15 đến 30 phút và thoa lại sau mỗi 2 giờ khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời để bảo vệ da tối ưu khỏi tia UV.

Đắp mặt nạ dưỡng da

Đắp mặt nạ vào mùa đông là một trong những bước chăm sóc da không thể bỏ qua, có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da và giúp da luôn mềm mịn trong thời gian dài.

Kiên trì sử dụng mặt nạ dưỡng da 1-2 lần một tuần, ngay cả trong mùa đông lạnh giá, bạn có thể sở hữu làn da mịn màng và tươi sáng mỗi ngày.

Bổ sung viên uống vitamin E

Bạn có biết, vitamin E được tồn tại dưới dạng dầu.  V vậy Vitamin E vừa cung cấp độ ẩm vừa bảo vệ lớp màng lipid, ngăn chặn sự bốc hơi nước qua da. Giúp da mềm mịn và mượt mà, khắc phục nhanh chóng tình trạng da khô, sần sùi hay bong tróc.

Viên uống E Plus 400 với thành phần 100% vitamin E thiên nhiên, cam kết chất lượng.  Thành phần chính của E Plus 400 là D – alpha tocopheryl acetate 400 IU, chiết xuất từ hạt đậu nành.

Với thành phần thiên nhiên, E Plus 400 vô cùng lành tính và an toàn. Giúp duy trì làn da mịn màng, căng mịn, giảm nhăn nheo, khô sạm, nám và tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa da.

Liều dùng sản phẩm mỗi ngày 1 viên, sau bữa sáng, không nên uống khi ăn quá no, nên để sau ăn từ 30 phút – 1 tiếng để đạt hiệu quả.

Chúc chị em có một làn da căng khỏe, chuẩn bị đón mừng mùa lễ hội với dung nhan rạng ngời.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm chính hãng tại:

– Website: duocphamgotovn.com/vitamin-e 

– Hotline: 0936.181.896

– Tổng đài miễn cước: 1800.282.860

  Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Exit mobile version