Site icon Topdanhgia.vn

Dự đoán 4 màu iPhone 14 Pro Max | Liệu màu sắc cơ bản hay phá cách?

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng trên các chuyên trang công nghệ và diễn đàn đã có nhiều “tiên đoán” về 4 màu iPhone 14 Pro Max. Theo cập nhật mới nhất từ trang iphone14.vn, iPhone 14 Pro Max sẽ sở hữu 4 màu sắc là đen, trắng, cam, hồng; tuy nhiên trước đó 4 màu được dự đoán lại là bạc, xám, vàng, xanh dương. Vậy liệu 4 màu iPhone 14 Pro Max là gì, liệu vẫn giữ các màu sắc cơ bản hay phá cách? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

1. Cập nhật mới nhất 4 màu iPhone 14 Pro Max là đen, trắng, cam, hồng (Tháng 2/2022)

Dựa vào nguồn tin từ những trang chuyên dự đoán màu sắc điện thoại của ông lớn Apple, rất có thể iPhone 14 Pro Max bao gồm: iPhone 14 Pro Max 128gb, 256gb, 512gb, 1TB, 2TB khi ra mắt sẽ sở hữu 4 gam màu. Tuy nhiên, với mỗi trang sẽ có phỏng đoán khác nhau.

Trang mạng xã hội Twitter Apple Tomorrow cập nhật ngày 18/2/2022 đã tung ra hình ảnh phiên bản iPhone 14 Pro Max với 4 màu là: đen, trắng, cam, hồng.

Phiên bản mô phỏng 4 màu điện thoại iPhone 14 Pro Max theo Apple Tomorrow.

Để biết 4 màu này của iPhone 14 Pro Max có điểm gì đặc biệt, hợp với phong cách nào và mang đến giá trị gì cho người dùng, mời bạn theo dõi ngay sau đây.

1.1. iPhone 14 Pro Max màu đen

Trong những phiên bản màu sắc từ trước đến nay của iPhone, màu đen vẫn là sự lựa chọn an toàn và không bao giờ lỗi thời. Tuy gam màu này có thể thiếu sự độc đáo về phần nhìn như các tông sặc sỡ hay nổi bật khác, nhưng đây lại là một màu sắc dành cho những ai thích sự tối giản, sang trọng và tinh tế.

Đen là gam màu của iPhone 14 Pro Max cơ bản, không cầu kỳ nhưng vẫn có sự nổi bật.

1.2. iPhone 14 Pro Max màu trắng

iPhone 14 Pro Max màu trắng được dự đoán tung ra thị trường sẽ mang đến cảm giác vừa nhẹ nhàng lại vừa tinh khiết. Không cần phải bàn cãi khi sắc trắng hội tụ đủ những nét đẹp hoàn mỹ và biểu tượng của sự thanh lịch khi bạn cầm trên tay. Đặc biệt phù hợp cho những người tràn đầy năng lượng, sự tự tin, muốn có sự cân đối hoàn hảo về thị giác.

Sắc trắng là điểm nhấn phong cách cho người dùng công nghệ, mang lại cảm giác dễ chịu khi nhìn và tinh tế khi cầm nắm.

1.3. iPhone 14 Pro Max màu hồng

Những lời đồn đoán về màu hồng cho iPhone 14 Pro Max nhận được nhiều “lượt thả tim” trên khắp các trang mạng xã hội. Chính là bởi tông hồng thể hiện tinh thần tươi sáng và lạc quan, giúp chủ nhân chiếc điện thoại lan tỏa một năng lượng tích cực hơn bao giờ hết. Ngoại hình đột phá từ sắc hồng sẽ “làm mưa làm gió” không những cho các chị em, mà còn trên mặt trận truyền thông nếu như Apple công bố vào cuối năm nay.

Hồng yêu kiều và ngọt ngào cho iPhone 14 Pro Max sẽ khiến các chị em “say như điếu đổ”.

1.4. iPhone 14 Pro Max màu cam

Đến từ sự phối hợp hài hòa giữa đỏ và vàng, tông cam từ iPhone 14 Pro Max sẽ mang đến một làn gió mới cho giới công nghệ và người dùng hướng đến sự tươi trẻ. Đây là gam màu nói lên niềm tin cho sự khởi đầu mới và nguồn năng lượng tràn trề mọi lúc cho chủ sở hữu chiếc điện thoại. Hơn nữa, nếu nhìn kỹ thì bản mô phỏng sắc cam không quá chói lọi, ánh chuyển từ đậm sang nhạt hài hòa để mang lại sự tinh tế và trầm ấm hơn.

Tông cam phỏng đoán cho mẫu iPhone 14 Pro Max sẽ mang sự mới mẻ đến người dùng yêu công nghệ.

2. Dự đoán 4 màu iPhone 14 Pro Max là bạc, xám, vàng, xanh dương (Cập nhật tháng 1/2022)

Về phía trang tin TechyVoice cập nhật ngày 9/1/2022, những màu sắc mà người dùng sắp tới có thể lựa chọn khi mua iPhone 14 Pro Max lần lượt là bạc, xám, vàng, xanh dương. Tương tự như vậy, trang Spec Techs cũng dự đoán iPhone 14 Pro Max có 4 màu: Bạc, xám, vàng, xanh dương.

Bạc, xám, vàng và xanh dương cũng là những tông màu mà iPhone 14 Pro Max có thể sở hữu.

Vậy 4 màu sắc này ở iPhone 14 Pro Max có điểm gì nổi bật và phù hợp với đối tượng nào, bạn hãy theo dõi ngay sau đây.

2.1. iPhone 14 Pro Max màu bạc

Nếu như bạn đang tìm kiếm sự tinh giản và sắc thái không quá nhàm chán thì iPhone 14 Pro Max tông màu bạc sẽ là ứng cử viên sáng giá. Đây là gam màu điện thoại giúp chủ nhân có sự trẻ trung, hiện đại và thời thượng. Đừng quên đưa tông bạc vào danh sách cân nhắc lựa chọn chiếc điện thoại mới của mình nếu như sự cá tính, tự do và đầy ngẫu hứng là phong cách bản thân đang hướng đến nhé.

iPhone 14 Pro Max màu bạc tạo nên sự khác biệt và không “đối nghịch” với các tông màu khác.

2.2. iPhone 14 Pro Max màu xám

Không kém cạnh về độ thời thượng, xám trung tính chính là gam màu nền hoàn hảo cho tổng thể phong cách của bạn. iPhone 14 Pro Max mang trên mình sắc xám sẽ có được sự linh hoạt trẻ trung, cực hợp cho phong cách street style (đường phố) được nhiều người hưởng ứng hiện nay. Nói không ngoa khi xám là sự giao hòa giữa đen và trắng, vừa lôi cuốn mọi ánh nhìn vừa có sự đẳng cấp khi cầm trên tay.

Tông xám ngày càng thịnh hành giúp người dùng iPhone 14 Pro Max bắt kịp xu hướng thời đại.

2.3. iPhone 14 Pro Max màu vàng

Dường như tông vàng được trang bị trên các dòng iPhone đều có sức hấp dẫn nhất định với tín đồ của “nhà Táo”. Phiên bản iPhone 14 Pro Max sẽ mang đến một gam màu vàng không quá chói, có sự thanh lịch và tươi trẻ. Với những người mong muốn thể hiện phong cách vừa sành điệu vừa sang trọng, thì gam màu này sẽ hoàn hảo dành cho bạn.

Sắc vàng nhẹ nhàng và thanh lịch đến từ bản mô phỏng dự đoán của iPhone 14 Pro Max.

2.4. iPhone 14 Pro Max màu xanh dương

Xanh dương là gam màu được nhiều người yêu thích nhất trên toàn cầu, lý do đơn giản vì đây là sắc màu của bầu trời. Nếu như chiếc iPhone 14 Pro Max sắp ra mắt tới đây sở hữu tông xanh dương “dễ tính”, chắc chắn sẽ dễ dàng đồng điệu với những ai có dáng vẻ bình tĩnh mọi lúc, muốn có cảm giác thư thái và mát mẻ mỗi lần chạm tay.

“Cơn sốt” xanh dương được yêu thích trên toàn thế giới đã được chuyên gia dự đoán là bản màu cho iPhone 14 Pro Max.

3. Ngoài dự đoán có 4 màu, iPhone 14 Pro Max còn “lột xác” như thế nào?

Bên cạnh những thông tin đồn đoán về 4 màu iPhone 14 Pro Max, người dùng công nghệ cũng kỳ vọng cho những thay đổi về diện mạo, cấu hình, tính năng của chiếc Flagship cao cấp này.

Về thiết kế tổng thể, Jon Prosser là một leaker có tiếng chuyên đưa ra các thông tin rò rỉ chính xác trước khi các dòng iPhone ra mắt, anh cho rằng iPhone 14 Pro Max sẽ điều chỉnh kiểu dáng mang hơi hướng hoài cổ về người tiền nhiệm iPhone 4 và ‌iPhone‌ 5. Cùng đó là khung máy dày hơn với chất liệu titan, nút âm lượng dạng tròn, cụm camera sau bằng phẳng với mặt kính, lưới loa được chế tác lại hoàn toàn với các lỗ cắt lưới kéo dài thay vì riêng lẻ như trước.

Bên cạnh đó, theo trang tin MacRumors thì Apple đang có động thái loại bỏ phần notch hoặc có phần cắt tai thỏ nhỏ hơn. Thêm nữa, nhà phân tích màn hình Ross Young cũng đưa ra giả thuyết thiết kế màn hình iPhone 14 Pro Max phía trên sẽ có mặt cắt hình viên thuốc chứa các loại camera và mặt cắt hình tròn chứa cảm biến nhận diện Face ID.

Những “đột phá” trên iPhone 14 Pro Max được giới công nghệ nhận định sẽ có sự thay đổi.

Cũng theo dự đoán từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo thì camera mặt sau của iPhone 14 Pro Max sẽ được nâng cấp đáng kể. Đó là việc bổ sung thêm camera 48MP đầu ra trực tiếp và camera 12MP đầu ra đồng thời, kèm them đó là khả năng quay video 8-16K.

Chưa hết, iPhone 14 Pro Max còn nhiều khả năng được Apple trang bị các tính năng nổi bật khác. Về hiển thị thì sản phẩm sẽ tiếp tục hỗ trợ công nghệ màn hình 120Hz ProMotion, áp dụng hệ thống tản nhiệt buồng hơi giúp xử lý hiệu năng mạnh và kết nối 5G nhanh hơn. Không những thế, chip A16 được xây dựng trên quy trình “NP4” của TSMC và dung lượng RAM 6-8GB cũng có thể được mong đợi trên dòng điện thoại này (Theo MacRumors).

Trên đây là những thông tin rò rỉ về 4 màu iPhone 14 Pro Max chắc chắn sẽ làm khuynh đảo tín đồ đam mê công nghệ nói chung và cộng đồng iFans nói riêng. Nếu quan tâm đến các tin tức khác xoay quanh dòng điện thoại này của “nhà Táo”, bạn đừng quên truy cập vào website iphone14.vn để theo dõi các bài viết mới nhất. Về phần bạn, bạn đang kỳ vọng gì về sự kiện “vén màn bí mật” iPhone 14 Series sắp tới của Apple? Đừng quên để lại bình luận bên dưới đây nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé!

Nguồn: https://iphone14.vn/tin-cong-nghe/4-mau-iphone-14-pro-max.html

Exit mobile version