Site icon Topdanhgia.vn

Những lợi thế vàng thu hút chủ đầu tư tại dự án Forest Gem Bình Thạnh

Với lợi thế sở hữu vị trí đắc địa giúp cho dự án Forest Gem thu hút nhiều chủ đầu tư ngay từ khi mới ra mắt. Bên cạnh đó dự án cũng có rất nhiều lợi thế về quy hoạch, tiện ích, và thiết kế độc đáo,.. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về dự án cũng như những lợi thế vàng thu hút chủ đầu tư của dự án này ở bài viết hôm nay. 

Chủ đầu tư uy tín, có tên tuổi trên thị trường

Dự án có chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản

Nhắc đến lợi thế vàng đầu tiên mà Dự án Forest Gem sở hữu đó chính là chủ đầu tư vô cùng uy tín, có tên tuổi lớn trên thị trường bất động sản. Khi bắt đầu khởi công dự án chủ đầu tư như đã khẳng định chính xác thời điểm bàn giao sản phẩm đúng với cam kết với khách hàng.

Bên cạnh đó chủ đầu tư dự án cũng hoàn thiện tất cả những thủ tục giấy tờ có liên quan đúng với pháp luận quy định. Những khách hàng sở hữu sản phẩm tại dự án đều sẽ được sở hữu lâu dài,với thời gian lên đến 50 năm cho khách hàng nước ngoài. Đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo đối với những ai đang tìm kiếm nơi để an cư lý tưởng nhất cho mình.

Vị trí thuận tiện, kết nối nhanh chóng

Sở hữu vị trí vàng vô cùng tiện lợi

Dự án Forest Gem sở hữu lợi thế vàng, tọa lạc tại mặt tiền đường lớn Phạm Văn Đồng và Nơ Trang Long. Đây chính là nơi kết nối với những vùng xung quanh nhanh chóng, di chuyển thuận tiện cho người dân sinh sống. Tuyến đường Phạm Văn Đồng là tuyến đường huyết mạch có thể di chuyển đến sân bay vùng thuận tiện. Bên cạnh đó nếu như người dân muốn di chuyển nhanh tới quận 1 quận 3 Phú Nhuận Thủ Đức,.. thì cũng hoàn toàn có thể.

Với vị trí này dự án sở hữu tiện ích xung quanh trong vòng 1km như:

Bên cạnh đó người dân khi sinh sống tại đây cũng không cần lo lắng về tiện ích ngoại khu. Dự án Forest Gem kết nối với các quận 1 cách dễ dàng với những tiện ích nhanh chóng như:

Dự án Forest Gem quy hoạch bài bản, phát triển bền vững

Dự án được quy hoạch vô cùng bài bản

Dự án với tổng diện tích 972,2 mét vuông được quy hoạch theo quy mô bàn cờ, đáp ứng mọi tiêu chuẩn của đa dạng đối tượng khách hàng muốn mua sử dụng ở hoặc đầu tư. Bên cạnh đó dự án cũng hướng đến tiêu chuẩn vàng trong phát triển khu đô thị bền vững tạo nên hệ thống giao thông một cách liền mạch đồng bộ giữa các phân khu.

Chủ đầu tư cũng đã lên kế hoạch quy hoạch dự án trau chuốt tỉ mỉ với từng chi tiết nhỏ nhất. Mỗi căn hộ đều được thiết kế với tiêu chuẩn riêng và số lượng hạn chế, không giống với bất cứ KĐT nào khác hiện nay.

Dự án Forest Gem có tiện ích phong phú, trải nghiệm muôn màu

Tiện ích nội, ngoại khu đa dạng

Điểm nhân lớn nhất trong kiến trúc của dự án đó chính là sự tiện nghi tối đa công năng khi người dùng sử dụng. Điều này cũng đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ triển khai xây dựng của dự án. Bên cạnh đó nhà đầu tư cũng trang bị hệ thống tiện ích vô cùng độc đáo, đặc trưng, với quy hoạch có mật độ xây dựng khá thấp.

Dự án được bố trí hài hòa với kiến trúc xanh đắt giá, với những tiện ích nội khu được đánh giá cao, với 3 mặt tiền sông Sài gòn rộng lớn. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu những tiện ích như:

Bên cạnh đó dự án Forest Gem còn sở hữu những tiện ích ngoại khu tuyệt vời như chúng tôi đã chia sẻ ở trên. Chắc chắn đây sẽ là nơi sinh sống lý tưởng nhất, được nhiều người dân săn đón hiện nay.

Lợi thế về mức giá thành 

Lợi thế vàng cuối cùng thu hút nhiều chủ đầu tư của dự án Forest Gem đó chính là mức giá bán sản phẩm xây dựng hiện tại thuộc dạng thấp nhất khu vực. Chủ đầu tư cũng đã đưa ra hàng loạt những ưu đãi phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt để cho những chủ đầu tư khác và khách hàng có thể lựa chọn phù hợp.

Với những lợi thế vàng mà dự án mang đến, chắc chắn đây sẽ là dự án ngày càng được nhiều chủ đầu tư nhắm đến trong tương lai. Để được biết chi tiết thông tin, đồng thời được tư vấn giải đáp chi tiết chủ đầu tư có thể liên hệ qua thông tin dưới đây.

Phòng kinh doanh dự án The Forest Gem cập nhật mới nhất năm 2022

Trân trọng cảm ơn!

Exit mobile version