Site icon Topdanhgia.vn

Dr Duy Thành hướng dẫn cách chăm sóc sau cấy tóc tự thân

Hiện nay, cấy tóc vẫn là giải pháp tối ưu nhất để cải thiện tình trạng tóc hói, thưa mỏng và gãy rụng từng mảng. Vậy sau khi cấy tóc, bạn cần chăm sóc như thế nào để có được kết quả tốt nhất? Dr Duy Thành – bác sĩ da liễu chuyên sâu về cấy tóc tự thân sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn.

Dr Duy Thành – bác sĩ da liễu chuyên sâu về cấy tóc tự th

Hậu phẫu tuần đầu tiên sau cấy tóc tự thân

 Dr Duy Thành cho biết, trong tuần đầu tiên sau cấy tóc, bạn cần sử dụng dịch vụ chăm sóc hậu phẫu không tốn phí. Phòng khám sẽ cung cấp dầu gội đầu, thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh. Ngoài ra, bạn sẽ được sử dụng liệu pháp Laser cường độ thấp (LLLT) miễn phí 5 lần sau thủ thuật, 30 phút mỗi ngày để thúc đẩy quá trình lành vết thương, giảm sưng và giúp các mảnh ghép mọc tóc tốt hơn.

Cấy tóc là một ca phẫu thuật tinh vi. Bạn cần tuân thủ các liệu pháp của bác sĩ trong tuần đầu tiên sau cấy tóc để có kết quả tối ưu nhất.

Một số vấn đề có thể gặp sau cấy tóc và cách xử lý

Theo Dr Duy Thành, sau khi cấy tóc tùy theo từng cơ địa, bạn sẽ gặp phải một số vấn đề như buồn nôn, chảy máu, sưng nề, ngứa…

Tùy từng cơ địa, bạn có thể gặp phải một số vấn đề cần xử lý

 Bạn cần nắm rõ một số vấn đề mình có thể gặp phải để có cách xử lý phù hợp.

Hướng dẫn cách chăm sóc cơ bản sau cấy tóc tự thân

Việc chăm sóc đúng cách sau cấy tóc vô cùng quan trọng, nó sẽ giúp bạn duy trì được sự thành công của ca cấy tóc và cho hiệu quả cấy tóc lâu dài, vĩnh viễn.

Chăm sóc đúng cách sẽ có kết quả cấy tóc một cách tối ưu nhất

Dr Duy Thành khuyên bạn cần chú ý một số điều như sau:

Hướng dẫn cách sử dụng dầu gội đầu và cách làm sạch

Sau khi cấy tóc, bạn cần gội đầu theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để giữ gìn các nang tóc một cách tốt nhất.

Gội đầu theo chỉ dẫn của bác sĩ

Đối với vùng cấy tóc, Dr Duy Thành khuyên bạn: 

Đối với vùng cho tóc thì bạn có thể làm sạch mạnh tay hơn. Ở vùng cho tóc, bạn có thể gội đầu hàng ngày, bắt đầu từ 24 – 48 giờ sau khi phẫu thuật.

Dr Duy Thành cho biết, thông thường tóc sẽ rụng nhiều vào 6 tuần đầu tiên, sau đó tóc mới sẽ mọc ở vùng nang tóc cấy ghép. Khi chân tóc chắc khỏe, bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường mà không phải lo sợ tóc rụng nữa. Truy cập trang suckhoe123.vn để biết thêm thông tin về cấy tóc và được Dr Duy Thành – bác sĩ da liễu chuyên sâu về cấy tóc tự thân thăm khám, tư vấn, giải đáp.

Exit mobile version