Site icon Topdanhgia.vn

Tìm hiểu điện thoại Vsmart có tốt không? Có nên sử dụng Vsmart?

Điện thoại Vsmart là sản phẩm của Vingroup mới tung ra thị trường. Là “tân binh” mới thế nhưng Vsmart lại nhận được khá nhiều sự ưu ái đến từ người dùng. Vậy điện thoại Vsmart có tốt không? Bạn có nên sử dụng không? Để giải đáp cho các câu hỏi này bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết sau đây nhé.

1. Vsmart được sản xuất bởi một doanh nghiệp uy tín

Vsmart được sản xuất bởi một doanh nghiệp uy tín

Có lẽ chúng ta đã không còn thấy xa lạ với cái tên Vingroup nữa. Tập đoàn này được thành lập từ năm 1993 ở Ukraina. Đến năm 2000 thì tập đoàn trở về Việt Nam đầu tư kinh doanh nhiều ngành nghề và trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân lớn tại nước ta.

Ngày 12 tháng 6, tập đoàn chính thức triển khai kế hoạch sản xuất thiết bị điện tử, khởi điểm lúc đó là điện thoại thông minh Vsmart. Điện thoại được sản xuất bởi một tập đoàn uy tín hàng đầu, vì thế mà chất lượng sản phẩm cũng rất tốt.

2. Vsmart giá rẻ, hoạt động trên nền tảng VOS

Điện thoại Vsmart được đội ngũ của Vingroup nghiên cứu kỹ lưỡng, máy hoạt động trên nền tảng VOS, giao diện riêng trên nền tảng Android.

Điện thoại hoạt động vô cùng mượt mà, ổn định với các chức năng từ nghe nhạc đến xem phim, chụp ảnh và chơi game. Điều đặc biệt, Vsmart có giá khá rẻ, chỉ từ 2 triệu đồng là bạn đã sở hữu một chiếc điện thoại thông minh. Với mức giá này, phù hợp với thu nhập của đa số người Việt.

3. Vsmart có màn hình tai thỏ, thiết kế 2 mặt với kinh sang trọng

Vsmart có màn hình tai thỏ, thiết kế 2 mặt với kinh sang trọng

Điện thoại Vsmart không những được đầu tư chất lượng ở bên trong, mà ở bên ngoài cũng được chăm chút kỹ lưỡng. Ngoại hình với thiết kế 2 mặt kính cùng khung viền kim loại, tạo cảm giác cho người sử dụng sự sang trọng, tinh tế.

Màn hình cũng gần tràn viền, tạo cảm giác sống động. Bên cạnh đó, phần lưng của máy cũng có khả năng thay đổi màu sắc theo các góc nhìn khác nhau. Chính bởi đặc điểm này mà Vsmart có thể thu hút mọi ánh nhìn từ người khác.

4. Điện thoại Vsmart có camera kép xóa phông, quay phim 4K sắc nét

Theo như đánh giá thực tế từ người sử dụng cho biết, nếu như trong điều kiện chụp đủ ánh sáng thì điện thoại Vsmart có thể cho chất lượng ảnh chụp chế độ chân dung tốt, hỗ trợ xóa phông.

Không chỉ có vậy, Vsmart còn có công nghệ lấy nét pha kép. Điều này giúp cho người dùng có được những bức hình sắc nét như mong muốn. Đặc biệt còn có camera hỗ trợ quay video 4K chi tiết nữa.

5. Vsmart có bộ nhớ tốt từ 32Gb đến 64Gb

Có thể nói, ưu điểm lớn giúp cho điện thoại Vsmart chiếm được cảm tình từ phía người dùng đó là bộ nhớ trong cao (32 – 64Gb), thẻ nhớ bên ngoài hỗ trợ 256Gb. Điều này giúp cho người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, chơi game,…

6. Điện thoại Vsmart hỗ trợ cổng Type – C, tối ưu thời gian sạc

Có lẽ điều mà nhiều người dùng quan tâm đó là tốc độ sạc của một chiếc điện thoại mới. Với điện thoại Vsmart, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn đến từng chi tiết nhỏ. Không những nó có dung lượng lớn, mà còn được trang bị cả cổng Type – C giúp cho máy tăng tốc truyền năng lượng, tối ưu được thời gian sạc.

 Điện thoại Vsmart hỗ trợ cổng Type – C, tối ưu thời gian sạc

Điện thoại Vsmart có tốt không? Chắc chắn sau khi bạn cùng chúng tôi tìm hiểu xong về 5 yếu tố trên thì đã có thể tự trả lời cho mình câu hỏi này rồi đúng không nào.

Vậy nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng và mua điện thoại Vsmart về sử dụng, hãy lưu ý một số vấn đề như sau:

– Tìm hiểu về địa chỉ bán: Hiện nay có không ít địa chỉ cung cấp các hãng điện thoại khác nhau. Thế nhưng bạn sẽ không biết đâu mới là địa chỉ uy tín. Vì vậy, cần tìm đến nơi được cấp phép kinh doanh, được nhiều người dùng đánh giá tốt.

– Tìm hiểu giá của điện thoại Vsmart mà bạn muốn mua: Khi tìm hiểu về giá trước sẽ giúp bạn tự chuẩn bị về kinh tế và đặc biệt sẽ không bị đội giá khi mua.

Như vậy, bài viết trên đây bạn đã cùng chúng tôi tìm hiểu xong vấn đề điện thoại Vsmart có tốt không? Rất hy vọng chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn.

Exit mobile version