Site icon Topdanhgia.vn

Tìm hiểu về dịch vụ hoàn tiền data Vinaphone là gì?

Bạn có bao giờ nghĩ tới khi đăng ký sử dụng gói cước ưu đãi data của nhà mạng Vinaphone sẽ được nhận hoàn tiền về tài khoản chính của mình chỉ sau 48 giờ không? Đây hứa hẹn sẽ là ưu đãi hot nhất dịp đầu năm 2022 này.

Nhằm giúp các khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng các gói cước dịch vụ data của nhà mạng Vinaphone được giảm bớt gánh nặng chi phí sử dụng data trong mùa dịch khó khăn như hiện nay, nhà mạng này đã phối hợp triển khai website với dịch vụ vô cùng hấp dẫn: hoàn tiền khi đăng ký gói cước Vinaphone chỉ sau 48 tiếng.

Cách đăng ký dịch vụ hoàn tiền data Vinaphone

Đây là một dịch vụ vô cùng hấp dẫn, khi đăng ký sử dụng dịch vụ này bạn chỉ việc chọn gói cước ưa thích mà bạn muốn sử dụng thuộc các gói cước của nhà mạng Vinaphone để đăng ký, sau đó bạn sẽ nhận lại được ưu đãi của cả gói cước và cả phần hoàn tiền phụ thuộc vào giá trị của từng gói cước nhất định được Vinaphone quy định sẵn.

Thực ra cách đăng ký các gói cước theo dịch vụ hoàn tiền data Vinaphone rất đơn giản, bạn chỉ việc truy cập vào website https://hoantiendata.com lựa chọn gói cước và tiến hành nhắn tin đăng ký theo cú pháp:

DATA8 Tên gói cước gửi 1543

Phần tên gói cước nhà mạng sẽ để bạn tự lựa chọn gói cước thích hợp với bạn, bạn có thể chọn gói B99 Vinaphone hoặc MAX200 Vinaphone tùy thích, DATA8 là mã cú pháp đăng ký gói và 1543 là đầu số tổng đài Vinaphone sẽ giúp bạn xử lý việc đăng ký gói cước này.

Chỉ với vài bước đơn giản như trên là hệ thống sẽ xác nhận đăng ký gói cước ưu đãi data cho bạn để bạn có thể truy cập mạng xã hội thoải mái với tốc độ mạng cực nhanh, đồng thời tiến hành kiểm tra để xử lý yêu cầu hoàn tiền data về tài khoản chính của bạn chỉ sau 48 tiếng làm việc kể từ thời điểm gửi tin nhắn.

Lưu ý khi đăng ký gói cước data hoàn tiền Vinaphone

Có một lưu ý khá quan trọng để bạn có thể hoàn thành việc đăng ký sử dụng dịch vụ hoàn tiền data Vinaphone:

Trong vòng 1 tháng (30 ngày) về trước kể từ thời điểm mà bạn tiến hành đăng ký gói cước data hoàn tiền trên site hoantiendata.com bạn không được đăng ký gói cước mà bạn vừa đăng ký trên website này.

Khi cần kiểm tra thông tin hoàn tiền data Vinaphone bạn có thể chờ sau 48 giờ từ lúc đăng ký để kiểm tra thông tin tiền hoàn trên website.

Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác được thưởng thức những bộ phim bom tấn mới ra mắt trên Netflix và nghe nhạc thỏa thích với chất lượng mạng cực đỉnh tới từ nhà mạng Vinaphone mà còn được hoàn tiền nữa nhỉ ! Bạn hãy mau chóng làm theo hướng dẫn bên trên để có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng dịch vụ hoàn tiền data Vinaphone nhé. Xem thêm cách đăng ký 4g Vinaphone 60gb tháng ưu đãi nhất 2022.

Exit mobile version