Site icon Topdanhgia.vn

Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán Đà Nẵng uy tín

Công tác kế toán luôn đi song hành với sự phát triển của các doanh nghiệp, nền kinh tế sản xuất. Công việc này đòi hỏi phải có sự tỉ mỉ và việc dọn dẹp luôn là điều mà các doanh nghiệp quan tâm. Đó chính là lý do mà dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán Đà Nẵng uy tín ra đời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm qua bài viết này nhé.

1. Tại sao nên dọn dẹp sổ sách kế toán?

Dọn dẹp sổ sách kế toán cần thiết với các doanh nghiệp hiện nay do nhiều lý do khác nhau. Các doanh nghiệp không kịp thời cập nhật thông tin từ cơ quan thuế, bộ tài chính nên sổ sách thường có nhiều sai sót. Một số chứng từ bị lộn xộn, không được sắp xếp chỉnh chu vì thiếu kinh nghiệm hoặc chuyên môn trong lĩnh vực đó. Nhiều con số trong hồ sơ chưa được báo cáo hoặc trên thực tế không giống với nhau nên cần phải kiểm chứng để tránh sự sai sót.

Cần chú ý đến nội dung khi dọn dẹp sổ sách kế toán

Việc dọn dẹp sổ sách kế toán sẽ giúp các doanh nghiệp tránh được sự nhầm lẫn giữa các loại giấy tờ và chứng cứ của công ty. Các nhân viên sẽ giúp đơn vị phát hiện kịp thời để báo cáo sổ sách và sửa chữa. Trong quá trình dọn dẹp sổ sách kế toán, nhiều doanh nghiệp đã phát hiện được nhiều nguyên nhân tại sao không quyết toán được các số liệu từ trước và tìm ra được hướng giải quyết.

Một số nội dung liên quan đến dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán gồm: kiểm tra lại toàn bộ chứng từ kế toán cũ; làm chứng từ sổ sách giải trình theo báo cáo tài chính đã nộp thuế; lập các sổ chi tiết các tài khoản phát sinh trong năm; chứng từ lương; các hồ sơ sổ sách kế toán theo chuẩn mực;…

2. Cách dọn dẹp sổ sách kế toán khoa học

Cách dọn dẹp sổ sách kế toán khoa học

Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đang loay hoay trong việc dọn dẹp sổ sách kế toán. Công việc này đòi hỏi một quy trình tỉ mỉ, cẩn thận và chính xác để tránh các sai sót khi làm. Theo đó để dọn dẹp sổ sách kế toán khoa học, cần thực hiện theo cách sau:

Trước hết, cần nhanh chóng lập nhật ký sổ sách chung, mọi số liệu trong đó sẽ được mang đi đối chiếu với các báo cáo tài chính. Sau khi đã thu thập tất cả sổ sách, chứng từ thì tiến hành rà soát lại toàn bộ. Bên cạnh đó là lập các chứng từ có liên quan như: chứng từ lương (bảng chấm công, bảng lương, hồ sơ lao động liên quan,..); chứng từ thanh toán gồm chứng từ thu – chi, chứng từ nhập – xuất kho vật tư;…

Các doanh nghiệp nên kiểm tra, chỉnh sửa lỗi trong các giấy tờ, sổ sách. Hoàn thiện mọi sổ sách kế toán, báo cáo tài chính theo đúng quy định của luật thuế. Sau khi đã hoàn thiện thì cần phải in và lưu trữ toàn bộ giấy tờ, chứng từ đã được lập ra. Trong quá trình tiến hành dọn dẹp sổ sách, phải ghi chú lại những vấn đề phát sinh để đưa ra hướng giải quyết mới.

3. Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán

Đơn vị chúng tôi là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng khi chọn dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán Đà NẵngDịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán sẽ mang lại cho các doanh nghiệp rất nhiều lợi ích khác nhau, tiêu biểu như:

Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán chính xác

– Tiết kiệm chi phí

Đầu tiền là giúp tiết kiệm chi phí. Việc chọn đơn vị cung cấp dịch vụ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đào tạo đội ngũ kế toán để dọn dẹp. Đặc biệt là tiền để sắm sửa vật chất có liên quan đến công tác này. Khi thuê các bạn chỉ cần trả phí theo hợp đồng đã yêu cầu là được.

– Nhận được chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp

Đơn vị cung cấp dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán đã xây dựng một đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao. Họ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong công việc này. Chắc chắn rằng sự khác biệt này sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thiện sổ sách kế toán. Chẳng hạn như các số liệu đầu ra và đầu vào chưa trùng khớp với nhau; hệ thống kế toán thiếu chuyên nghiệp, sổ sách gặp nhiều sai sót.

– An tâm khi sử dụng dịch vụ

Mọi thông tin liên quan đến hồ sơ của khách hàng được đơn vị giữ kín 100% trong quá trình thực hiện và sau khi kết thúc. Nếu có những sai sót trong báo cáo thì nhân viên sẽ ngay lập tức báo lại bên doanh nghiệp. Sau đó sẽ đưa ra những tư vấn về biện pháp khắc phục. Mọi giấy tờ có liên quan đều được xử lý theo đúng luật pháp. Nếu có vấn đề gì thì bên cung cấp dịch vụ sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

– Hỗ trợ khách hàng 24/7

Loại hình kinh doanh dịch vụ này có thời gian làm việc 24/7. Vì thế trong quá trình thực hiện nếu có vấn đề gì phát sinh, khách hàng có thể liên hệ đến đơn vị. Các nhân viên luôn sẵn sàng để hỗ trợ và tư vấn cho bạn. Tất cả những thắc mắc của bạn đều được hỗ trợ giải đáp 24/7 để mang lại lợi ích cho công ty và khách hàng.

Bài viết trên đây là thông tin chi tiết cho câu hỏi dọn dẹp sổ sách kế toán là làm gì và dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán Đà Nẵng ở đâu uy tín. Mong rằng bạn đọc đã lựa chọn được một đơn vị đáp ứng được yêu cầu của mình. Hãy liên hệ thêm với chúng tôi nếu cần tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ: 

Exit mobile version