Site icon Topdanhgia.vn

Tổng hợp 10 địa điểm du lịch Bảo Lộc check-in cực chất

Nằm ở vùng cao nguyên Lâm Viên đầy thơ mộng, Thành Phố Bảo Lộc được thiên nhiên ưu ái cho những cảnh đẹp tựa như thiên đường. Những địa điểm du lịch Bảo Lộc luôn mang đến sự thu hút đặc biệt dành cho các bạn trẻ.

Nhắc tới Lâm Đồng, đa phần ai cũng nghĩ tới “thành phố mộng mơ” Đà Lạt. Nhưng ít ai biết rằng, Lâm Đồng còn có một thành phố nhỏ với phong cảnh hữu tình, đủ để bạn check-in sống ảo thỏa thích, trong chuyến du hí Bảo Lộc của mình.

1. Thác Dambri

Thác Dambri cao 90m này từ lâu đã trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Đây là một địa điểm không thể bỏ qua với những bạn đam mê khám phá thiên nhiên Tây Nguyên kỳ vĩ.

2. Tuyệt Tình Cốc

Các Damb’ri khoảng 10km, Lâm Đồng có một “hồ tiên” tuyệt đẹp đã làm điên đảo biết bao nhiêu phượt thủ trẻ đam mê xê dịch. Tuyệt Tình Cốc được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp hoang sơ tạo nên khung cảnh núi rừng hùng vĩ huyền bảo.

3. Đồi chè Tâm Châu

Đổi chè Tâm Châu – Bảo Lộc tuy không nổi tiếng như đồi chè Cầu Đất của xứ Đà Lạt nhưng cũng sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm. Đây là nơi trồng và sản xuất ra món chè Oolong nổi tiếng của Bảo Lộc.

4. Chùa Linh Quy Pháp Ấn

Được ví như “cổng trời” của Tây Nguyên, chúa Linh Quy Pháp Ấn ẩn hiện trên một ngọn đồi chè cao vút. Khung cảnh tại Linh Quy Pháp Ân đẹp tựa chốn thần tiên khiến bất cứ ai đến tham quan đều phải trầm trồ và mê đắm.

5. Tu viện Bát Nhã

Tu viện Bát Nhã là một địa danh du lịch tâm linh mang không khí yên bình, tôn nghiêm. Tu viện ẩn mình trong những đồi thông xanh mát mang tới nét đẹp vừa tôn nghiêm vừa dịu dàng, mộc mạc.

6. Khu du lịch Madagui

Khu du lịch Madagui nằm trong một phần của rừng quốc gia Nam Cát Tiên. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoang dã với các trò chơi mạo hiểm độc đáo như.

7. Hồ Nam Phương

Hồ Nam Phương có diện tích gần 100ha, được chia làm hồ Nam Phương I, hồ Nam Phương II được ngăn cách bởi con đập dài 150m. Xung quanh hồ có rất nhiều cỏ cây xanh tốt, những ngọn dồi thơ mộng mờ ảo trong sương sớm mây chiều. Hồ Nam Phương là địa điểm mà các cư dân nơi đây thường xuyên lựa chọn cho chuyến pinic cuối tuần của mình.

8. Chùa Di Đà

Chùa Di Đà có phong cách kiến trúc kết hợp giữa Phật Giáo, Châu Mạ và kiến trúc cổ truyền Việt Nam. Khuôn viên nhà chùa có những gian nhà sàn bằng gỗ của người dân tộc, nóc mái được chạm khác các bức phù điêu hoa văn cực đẹp.

9. Nhà thờ Thánh Mẫu

Nhà thờ giáo xứ Thánh Mẫu được xây dựng tại phường Lộc Phát, Bảo Lộc mới được xây dựng vài năm trở lại lại đây. Đây là một đền thờ có lối kiến trúc độc đáo, đẹp mắt mang nét cổ kính của phương Tây. Nhìn từ xa, nhà Thờ Thánh Mẫu có những nét trong như Nhà thờ Đức Bà của Paris, Pháp.

10. Vùng đất chocolate

Tọa lạc tại khu vực hồ Nam Phương II, vùng đất Chocolate trên đường Lý Thường Kiệt không khác gì những thỏi socola ngọt lim. Cùng với đỏ, khi đứng trên những “thanh socola” này, bạn có thể ngắm nhìn một thiên đường cây xanh và đồng cỏ đẹp mơ mộng.

Cách trung tâm thành phố Bảo Lộc khoảng chừng 10 km, nằm bên phải đường Lý Thường Kiệt, vùng đất màu chocolate nổi lên với màu nâu sữa ngọt ngào đang thu hút giới trẻ. Đứng giữa bao la núi rừng và sông nước, trên những thanh đất vỡ trông như những thanh chocolate ngọt ngào, ta cảm tưởng như lạc vào một xứ sở lạ kỳ.

Đến đây bạn sẽ được thả mình trong tiếng gió vi vu, một bên là rừng núi xanh ngát, một bên là sông nước bao la, chính giữa là những mảnh đất màu chocolate.

Với một loạt các địa điểm du lịch và sống ảo cực chất không thể bỏ qua ở Bảo Lộc trên đây, hứa hẹn bạn sẽ có một album ảnh cực ngầu để làm mới newfeed cả tuần liền! Nhanh xách ba lô lên và đi thôi nào!

Theo Báo Du Lịch

Exit mobile version