Site icon Topdanhgia.vn

Top 7 địa điểm ăn vặt ngon bổ rẻ tại Quận 7 TPHCM

Nhắc tới Quận 7 ai cũng nghỉ tới những gì sa xỉ nhất, cũng như đắt đỏ. Nhưng ít ai biết tới tại đây có những địa điểm ăn vặt siêu ngon mà lại siêu rẻ đó nhé! Hãy cũng Topdanhgia.vn đến với Top 10 địa điểm ăn vặt tại quận 7, tphcm ngon bổ rẻ.

1. Trà sữa Nobita

Trà sữa Nobita là một trong những địa điểm ăn uống tại quận 7 với không gian đẹp, đồ uống thơm ngon, độ ngọt vừa phải, phù hợp với những bạn trẻ thích chụp hình, check in sống ảo. Ngoài trà sữa, quán còn có những món ăn kèm như bánh tráng trộn, khoai tây chiên, gà ngũ sắc…

Trà sữa Nobita khá đa dạng các loại trà sữa như trà sữa phô mai tươi, trà sữa trân trâu với thạch Nobita…

Trà sữa tại quán rất ngon, có mùi thơm, không gây ngán thu hút khách hàng chủ yếu là những em học sinh ngồi tám chuyện sau giờ học căng thẳng. Menu của quán khá đa dạng các loại trà sữa như trà sữa phô mai tươi, trà sữa trân trâu với thạch Nobita, trà sữa socola, trà sữa thập cẩm, trà sữa matcha… với món tủ là thạch củ năng rất được lòng thực khách.

Thông tin liên hệ:

2. Bò lá lốt “Bà Chửi”

Bò lá lốt “Bà Chửi” là quán ăn ngon rẻ ở quận 7 với bò lá lốt cực ngon, được cuốn nhiều thịt, to và có sốt mayonnaise cùng với đậu phộng, nước chấm tuyệt vời. Cái tên quán bắt nguồn từ vẻ mặt khó tính của bà chủ, tạo nên một thương hiệu riêng, khác biệt của quán.

Khách hàng tới đây rất đông dù quán chỉ mở buổi chiều, dù phục vụ hơi lâu nhưng đa phần thực khách vẫn vui vẻ bởi được ăn ngon với giá rẻ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Ngoài ra, khách hàng có thể xin thêm đậu phộng, sốt mayonnaise và nước chấm thoải mái mà không phải trả thêm tiền.

Thông tin liên hệ

3. Chả lụi Hai chị em

Chả lụi Hai chị em là một món ăn đặc sản của tỉnh Bình Thuận, quán nằm trong một ngõ hẻm, và được mệnh danh là hẻm ăn vặt quận 7 bởi quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập khách.

Chả lụi tại đây thơm ngon, các loại nước uống có giá phải chăng và nhân viên phục vụ nhanh gọn dễ thương, thu hút khá đông lượng khách hàng, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Thông tin liên hệ:

4. Kem xôi Bubu

Kem xôi Bubu có không gian sạch sẽ, thoáng mát được bài trí với tông màu cam chủ đạo rất bắt mắt, là địa chỉ ăn vặt quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, với menu đa dạng như bingsu, kem dừa, đồ chiên…cùng giá cả rất học sinh, đây chính là điểm đến lý tưởng vào mùa hè cho các tín đồ ăn vặt.

Thông tin liên hệ:

5. Trà sữa Sunflower

Trà sữa Sunflower có thiết kế đẹp, nhỏ xinh nằm trên một tuyến phố khá dễ tìm, các bạn trẻ tới đây tha hồ chụp hình, check in sống ảo. Ngoài trà sữa, quán còn có nhiều món ăn đi kèm rất ngon với giá rẻ, đồ uống cũng rất đa dạng như chanh dây, nước mía, soda…

Tuy quán có không gian nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách bởi view đẹp. Từ tầng 2 của quán, thực khách có thể ngồi ngắm cảnh đường phố và nhâm nhi ly trà sữa, rất thích hợp cho những buổi tụ tập, tán dóc cùng bạn bè đồng nghiệp.

Thông tin liên hệ:

6. Chuối đông

Đây là một trong những địa điểm ăn vặt nằm ngay chân vỉa hè mà hầu hết các bạn trẻ tại Sài Gòn đều biết đến và rất đông khách. Quán nổi tiếng với món kem chuối lạ và ngon mà giá lại cực kì sinh viên.

Chuối đông là món ăn bổ dưỡng cho ngày hè mát lạnh, món kem chuối được chế biến với vừng, lạc, dừa thơm ngon. Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại thức uống thơm ngon cho ngày hè và nhiều món ăn vặt khác như bò kho, gỏi khô bò, cút nướng, bò viên, cá viên…

Thông tin liên hệ:

7. Viên chiên 176

Viên chiên 176 nằm trên phố ăn vặt Nguyễn Hữu Thọ, nổi tiếng với món viên chiên ngon bổ rẻ nhất Sài Gòn. Ngoài các món viên chiên hấp dẫn, quán còn có thêm cả một quầy trà sữa lớn phục vụ thực khách với món trà sữa thơm ngon mà giá cực kì bình dân.

Menu của quán khá đa dạng như chả cốm, bò viên, cá viên, xúc xích đức, trứng cút chiên, há cảo chiên… và được mệnh danh là rẻ nhất Sài Gòn nhưng chất lượng thì không hề thua kém những quán khác.

Thông tin liên hệ:

Hy vọng với Top 7 địa điểm ăn vặt ngon tại Quận 7 sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ ăn vặt ngon cùng với bạn bè và người thân sau ngày làm việc và học tập mệt mỏi nhé!

Exit mobile version