Site icon Topdanhgia.vn

Địa chỉ xây mộ sau khi hỏa táng hợp phong thủy

Cùng với những thay đổi và phát triển của xã hội, hỏa táng là hình thức mai táng văn minh được nhiều gia đình lựa chọn. Việc xây mộ sau khi hỏa táng cũng có những đặc điểm riêng, đảm bảo yếu tố tâm linh và phong thủy. Đá mỹ nghệ Ninh Bình là địa chỉ uy tín, tin cậy có kinh nghiệm chuyên môn trong việc xây dựng mộ sau khi hỏa táng.

Hũ đựng tro cốt sau khi hỏa táng

Tại sao nên xây mộ sau khi hỏa táng?

Mỗi dân tộc, mỗi vùng miền có những nét đặc trưng riêng về mai táng, an táng người chết. Dân số tăng nhanh cùng với mức độ đô thị hóa cao khiến các diện tích các nghĩa trang bị thu hẹp dần. Việc áp dụng hình thức hỏa táng trong tập tục thờ cúng, chôn cất người chết được xem là hình thức văn minh, hiện đại, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Việc xây dựng mộ sau khi hỏa táng được thực hiện như thế nào?

Có nhiều lựa chọn trong việc lưu giữ tro cốt của người thân đã khuất như để tại nhà, xây dựng mộ đá, mộ tháp, am thờ để hũ tro cốt hay để tại chùa,…

Việc xây dựng mộ cho người hỏa táng là tạo nơi chôn cất phần tro cốt để thuận cho việc hương hỏa, thờ cúng người đã khuất.

Việc xây mộ sau khi hỏa táng sẽ giúp giảm chi phí bốc mộ, cải táng sau này. Xây mộ sau khi nhận hũ tro cốt cũng cần tuân theo các quy định về phong thủy như hướng mộ, thế đất, kiểu dáng mộ.

Mẫu mộ tháp đá đẹp

Với kinh nghiệm lâu năm trong xây dựng các công trình tâm linh, chuyên gia phong thủy của làng đá mỹ nghệ Ninh Vân khuyên gia đình nên chọn các mẫu mộ đá nguyên khối như mộ tháp đá, mộ tháp Phật giáo hoặc mẫu mộ có cấu tạo đơn giản, đẹp như mộ tam cấp, mộ không mái,…

Địa chỉ xây mộ đá hợp phong thủy

Có nhiều chất liệu làm mộ như xi măng, cát, gạch, đá ốp lát, đá khối tự nhiên,… Mỗi chất liệu có những đặc điểm riêng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Với chất liệu gạch vữa hay đá ốp lát thông thường chi phí thấp nhưng tính thẩm mỹ và độ bền không cao. Còn mộ làm bằng đá tự nhiên nguyên khối có độ bền gần như vĩnh cửu với thời gian, được chạm khắc hoa văn tinh tế mang lại tính thẩm mỹ cao và sự phù hợp phong thủy tâm linh.

Mẫu lăng mộ đá xanh rêu Thanh Hóa đẹp

Với hơn 20 năm có mặt trên thị trường chế tác đá mỹ nghệ, cơ sở đá Ninh Bình thuộc làng đá truyền thống Ninh Vân là địa chỉ tin cậy xây dựng mộ sau khi hỏa táng bằng đá hợp phong thủy.

Các công trình tâm linh của chúng tôi như lăng mộ đá đẹp, mộ đá nguyên khối được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ.

Vì sao nên chọn cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình?

Sản phẩm làm từ đá tự nhiên nguyên khối chất lượng cao

Tại làng đá Ninh Bình, sử dụng 100% đá tự nhiên nguyên khối tại Thanh Hóa, Ninh Bình, Nghệ An, Đà Nẵng,… nên các mẫu lăng mộ đá, mộ đá nguyên khối đẹp do chúng tôi sản xuất có độ bền cao, chống chọi tốt với mọi điều kiện khắc nghiệt của khí hậu, môi trường.

Nghệ nhân có tay nghề cao

Xuất thân từ làng đá mỹ nghệ truyền thống Ninh Vân với hơn 500 năm lịch sử, đội ngũ nghệ nhân tại cơ sở đá Ninh Bình đều có thâm niên trong nghề. Với kinh nghiệm dày dặn, yêu nghề cùng sự khéo léo, sáng tạo các nghệ nhân của chúng tôi đã tạo nên những sản phẩm tâm linh bằng đá mỹ nghệ đạt chất lượng vượt trội, tính thẩm mỹ cao, phù hợp văn hóa vùng miền.

Giá thành hợp lý

Tùy mẫu mã, kích thước, loại đá mà giá thành có phần khác nhau. Tuy nhiên chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh, hợp lý nhất.

Mọi thông tin tư vấn, báo giá xây mộ sau khi hỏa táng liên hệ theo thông tin sau:

Exit mobile version