Site icon Topdanhgia.vn

Địa chỉ phun môi màu đỏ cam đẹp – Bống Spa & Clinic

Phun môi màu đỏ cam là một trong những lựa chọn làm đẹp của rất nhiều chị em hiện nay. Bởi đây là màu sắc phù hợp với khá nhiều đối tượng và giúp làm sáng da hơn. Tuy nhiên, phun môi ở đâu để có chất lượng như ý? Bống Spa & Clinic chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn đang ở tpHCM và các

khu vực lân cận.

Những đối tượng, độ tuổi phù hợp với Phun xăm đỏ cam

Đối với độ tuổi dao động khoảng 20 – 35 là phù hợp nhất để phun xăm đỏ cam, vì màu này rất trẻ trung, tươi sáng. Còn với những người trên 35 tuổi , có xa hướng với các màu nhẹ hoặc trầm hơn như: hồng tím, hồng cam hoặc hồng đất ….

Làn da phù hợp với màu đỏ cam chính là tôn da, đặc biệt là với da trắng, trắng xanh hoặc trắng hồng. Màu đỏ cam giúp da sáng lên, bớt nhợt nhạt, bên cạnh đó bạn cần chú ý cách trang điểm để giúp cho khuôn mặt trở nên được tươi sáng hơn.

Thời gian duy trì sau khi phun môi màu đỏ cam 

Phun môi màu đỏ cam theo các chuyên gia đánh giá là màu sắc có độ bền rất cao và trị thâm, khắc phục được nhược điểm xỉn màu của đôi môi . Ngoài ra, độ bền của phun môi màu đỏ cam còn lệ thuộc vào chất lượng mực, tay nghề của các chuyên viên kỹ thuật.

Với cách chăm sóc tại nhà sau khi thực hiện quá trình phun môi màu đỏ cam cũng rất quan trọng, lưu ý phải làm đúng theo chỉ định của bác sĩ thẩm mỹ. Chính vì vậy, Bống Spa & Clinic là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn để thực hiện phun môi màu đỏ cam an toàn, chất lượng, đem lại hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm : Phun môi màu đỏ cam giá bao nhiêu tại Bống Spa

Địa chỉ phun môi màu đỏ cam đẹp chất lượng tại tpHCM 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng để phun môi màu đỏ cam tại tpHCM thì Bống Spa & Clinic chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi tại đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ với những ưu điểm nổi bật như sau.

Chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm kỹ thuật phun môi 

Tại Bống Spa sở hữu đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm và các chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp hàng đầu. Tất cả đều được spa thường xuyên đào tạo nâng cao và Chặt chẽ ràng buộc theo quy định làm việc rất rõ ràng. Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong các vấn đề tư vấn và giải đáp thắc mắc. Chính xác, nhanh chóng và hiệu quả cùng với thái độ niềm nở, nhiệt tình tận tâm để tạo sự trải nghiệm thoải mái cũng như thỏa mãn đáp ứng nhu cầu của khách hàng..

Ngoài ra, tại Bống Spa & Clinic luôn cập nhật nâng cao tay nghề các kỹ thuật viên thường xuyên theo đổi mới công nghệ hiện đại. Đối với các chuyên viên tư vấn luôn được bồi dưỡng bổ sung kiến thức nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất dành cho khách hàng khi đến với Bống Spa. Ở đây, các chuyên viên thẩm mỹ với thâm niên trong lĩnh vực làm đẹp và có bề dày kinh nghiệm đa dạng, phong phú đã tạo nên sự chuyên nghiệp điêu luyện.

Cơ sở, trang thiết bị phun xăm hiện đại 

Các cơ sở thẩm mỹ của Bống Spa & Clinic đều được lắp đặt trang thiết bị đầy hiện đại đầy đủ theo đuổi đổi mới đạt chuẩn quốc tế. Đồng thời, các điều kiện dụng cụ cũng như quy trình vệ sinh,…đều đảm bảo theo tiêu chuẩn theo Bộ Y Tế. Ngoài ra, tất cả máy móc, trang thiết bị được sử dụng tại Bống Spa đều là nhập khẩu từ nước ngoài và chứng từ chính hãng đạt chuẩn đầy đủ.

Quy trình phun môi màu đỏ cam chuẩn chất lượng 

Khi đến với Bống Spa & Clinic bạn sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ tận tình tư vấn về màu môi phù hợp và giá cả dịch vụ. Sau đó, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành tẩy trang và làm sạch môi trước khi tiến hành ủ tê. Khoảng 30 đến 40 phút ủ tê môi của bạn sẽ không còn cảm giác, lúc này các chuyên gia mới thực hiện kỹ thuật thuật phun môi màu đỏ cam cho khách. Khi hoàn tất quá trình này bạn sẽ được đưa vào phòng nghỉ ngơi để các chuyên gia kiểm tra và hướng dẫn cách chăm sóc môi tại nhà.

Từ những thông tin trên có thể thấy phun môi màu đỏ cam sẽ mang lại cho chị em nét đẹp trẻ trung và hiện đại. Để có được màu môi như ý các bạn hãy đến với Bống Spa & Clinic để được các chuyên gia trực tiếp tư vấn và thực hiện nhé.

Exit mobile version