Site icon Topdanhgia.vn

Top 13 địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín và chuyên nghiệp được phái đẹp săn đón nhất 2022

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp phổ biến để tạo hình dáng mũi đẹp theo đúng mong muốn của khách hàng. Với tay nghề và kỹ thuật của bản thân, bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo kết hợp sụn tự thân để nâng cao và bảo vệ phần đầu mũi tốt hơn. Tuy nhiên, không ít khách hàng do lựa chọn nhầm bác sĩ tay nghề kém mà dẫn đến những tình trạng “tiền mất tật mang”. Vậy bạn nên đặt niềm tin ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tham khảo 13 địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín được nhiều khách hàng săn đón nhất 2022.

1. Trung tâm Bác sĩ Khải – Địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín

Địa chỉ nâng mũi bọc sụn đầu tiên phải kể đến đó là Trung tâm Bác sĩ Khải.

Sau hơn 12 năm thành lập và phát triển bởi bác sĩ Đỗ Quang Khải, trung tâm bác sĩ Khải đang dần trở thành một địa chỉ làm đẹp uy tín, được lòng nhiều khách hàng. Với nhiều dịch vụ phẫu thuật như: nâng mũi, cắt mí, độn cằm, căng da, treo chân mày nội soi,…trung tâm bác sĩ đáp ứng hầu hết các nhu cầu làm đẹp của khách hàng, trong đó nâng mũi bọc sụn là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn.

Trung tâm Bác sĩ Khải – địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của nhiều khách hàng

Lý do lựa chọn nâng mũi bọc sụn ở TPHCM  tại trung tâm bác sĩ Khải:

Lý do bạn nên nâng mũi bọc sụn hoặc nâng mũi bọc sụn tự thân hoàn toàn tại trung tâm bác sĩ Khải:

Toàn bộ quy trình thực hiện tại trung tâm bác sĩ Khải đều diễn ra khép kín giúp khách hàng có được dáng mũi bền đẹp, đúng theo ý muốn một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, trung tâm còn trang bị máy lọc không khí áp lực dương nhằm đảm bảo phẫu thuật khép kín, an toàn.

Thông tin liên hệ:

2. Viện thẩm mỹ Dr Duy

Địa chỉ nâng mũi bọc sụn thứ 2 phải kể đến đó là viện thẩm mỹ Dr Duy.

Dr Lê Trần Duy là bác sĩ chịu trách nhiệm chính của viện thẩm mỹ Dr Duy, ông được biết với thương hiệu “nâng mũi điêu khắc” tại Việt Nam. Theo nhiều đánh giá từ khách hàng, bác sĩ Duy là một người rất tỉ mỉ, có tâm với nghề, thực hiện các ca nâng mũi đều cố gắng giữ được nét riêng của từng người. Với bàn tay khéo léo của mình, bác sĩ đã thực hiện cho rất nhiều khách hàng trở nên xinh đẹp và hoàn hảo hơn.

Viện thẩm mỹ Dr Duy

Thông tin liên hệ:

3. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo – là địa chỉ nâng mũi bọc sụn có tiếng lâu năm tại TPHCM, đã thành công áp dụng phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân giúp rất nhiều khách hàng có kết quả nâng mũi đẹp, an toàn không gây biến chứng.

Với công nghệ gây tê độc đáo, Gangwhoo đã nâng cao sự an toàn cũng như giảm bớt đi khả năng đau nhức trong quá trình phẫu thuật. Nên nếu chọn Gangwhoo bạn sẽ không còn cảm thấy lo lắng đau đớn khi thực hiện nâng mũi.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo

Thông tin liên hệ:

4. Thẩm Mỹ Viện Nguyễn Thế Thạnh

Địa chỉ nâng mũi bọc sụn thứ 4 phải kể đến đó là thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh.

Tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh, hầu hết tất cả ca nâng mũi bọc sụn đều do TS.BS Nguyễn Thế Thạnh phụ trách thực hiện. Với 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ đã thực hiện phẫu thuật cho hàng ngàn khách mang lại chiếc mũi đẹp, mềm mại, không xê lệch.

Nhờ công nghệ 3D mô phỏng, bác sĩ Thạnh giúp khách hàng tham khảo trước kết quả sau phẫu thuật để họ có cái nhìn tổng quát hơn khi lựa chọn dáng mũi phù hợp với gương mặt của bản thân.

Thẩm Mỹ Viện Nguyễn Thế Thạnh

Thông tin liên hệ:

5. Viện thẩm mỹ La Ratio

La ratio không chỉ là một trong những trung tâm thẩm mỹ hiện đại, uy tín mà còn là địa chỉ nâng mũi bọc sụn tốt nhất hiện nay. Với công nghệ độc quyền, La Ratio đang dần trở thành một trung tâm làm đẹp đáng tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn.

Khi thực hiện tại La Ratio, khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo, tư vấn kỹ lưỡng cũng như nhận được kết quả thẩm mỹ bền đẹp, lâu dài.

Viện thẩm mỹ La Ratio

Thông tin liên hệ:

6. Phòng khám chuyên nâng mũi AZ NOSE

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ nâng mũi bọc sụn thì phòng khám AZ NOSE là địa điểm không nên bỏ lỡ.

Với thế mạnh là dàn bác sĩ chuyên khoa nâng mũi có nhiều năm kinh nghiệm, AZ NOSE đang ngày càng chứng tỏ mình là một trong những địa chỉ tạo hình mũi an toàn, uy tín cho tất cả khách hàng.

Đến với AZ NOSE khách hàng sẽ được thăm khám dáng mũi một cách tỉ mỉ sau đó bác sĩ sẽ tư vấn dáng mũi mới sao cho vẫn giữ được nét cá nhân hóa của từng người.

Phòng khám chuyên nâng mũi AZ NOSE

Thông tin liên hệ:

7. Viện thẩm mỹ Khơ Thị

Thẩm mỹ viện Khơ Thị với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề đã phẫu thuật cho hàng ngàn khách hàng có dáng mũi đẹp, an toàn và không xảy ra biến chứng.

Luôn chú trọng vào tay nghề và trình độ bác sĩ phẫu thuật, Khơ Thị được đánh giá là địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín đem đến cho khách hàng sự an tâm, tin cậy mỗi khi quyết định thực hiện nâng mũi.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị

Những dịch vụ chính tại thẩm mỹ Khơ Thị:

Thông tin liên hệ:

8. Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn

Nhằm đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng, Thẩm mỹ Thu Cúc – địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín, nơi quy tụ rất nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn sâu trong lĩnh vực phẫu thuật nâng mũi và áp dụng nhiều kỹ thuật, máy móc cũng như phương thức nâng mũi hiện đại nhất hiện nay.

Sau khi thực hiện tại Thu Cúc, khách hàng sẽ có ngay dáng mũi thực tế theo đúng mong muốn của bản thân mà hoàn toàn không đau đớn, không để lại sẹo hay biến chứng.

Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

9. Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond

Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Diamond là địa chỉ nâng mũi bọc sụn quy tụ rất nhiều bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm. Tại đây họ sẽ giúp những khách hàng gặp vấn đề về thẩm mỹ tìm lại sự tự tin vốn có của bản thân.

Trung tâm Diamond hoạt động dựa trên tiêu chí tìm hiểu kỹ những mong muốn của khách hàng từ đó đề ra những phương pháp nâng mũi hiệu quả vừa an toàn, bền đẹp vừa lâu dài.

Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond

Thông tin liên hệ:

10. Phòng khám Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ MERA

Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Mera là một địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín, cơ sở làm đẹp được rất nhiều các bạn trẻ đánh giá cao vì sự uy tín, chuyên nghiệp cũng như cho ra đời rất nhiều dáng mũi hoàn hảo cho khách hàng.

Tại đây, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn tình trạng cụ thể với bác sĩ chuyên môn từ đó sẽ được bác sĩ tư vấn những phương pháp nâng mũi phù hợp với điều kiện hiện tại.

Phòng khám Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ MERA

Thông tin liên hệ:

11. Viện thẩm mỹ Y khoa Pensilia

Với giá dịch vụ cạnh tranh và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, viện thẩm mỹ y khoa Pensilia được vô số khách hàng lựa chọn khi gặp tình trạng mũi hỏng, nhiều khuyết điểm, là địa chỉ nâng mũi bọc sụn đáng tin cậy.

Cam kết chất lượng về trang thiết bị, máy móc hiện đại cũng như công nghệ nâng mũi, Pensilia mang lại cho khách hàng vẻ đẹp, sự tự tin cũng như sự hoàn thiện sau khi thực hiện.

Viện thẩm mỹ Y khoa Pensilia

Thông tin liên hệ:

12. Thẩm mỹ Beauty Center – by Tấm

Thẩm mỹ Beauty Center – by Tấm đã nổi tiếng từ rất lâu tại Sài Gòn với dịch vụ nâng mũi tái cấu trúc, nâng mũi sụn Surgiform và nâng mũi Mini Life, giúp khắc phục hoàn toàn khuyết điểm trên từng dáng mũi của khách hàng.

Căn cứ vào tình trạng mũi, bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp phù hợp để cải thiện dáng mũi hiện tại, mang đến chiếc mũi cao thanh tú đẹp tự nhiên. Đây là địa chỉ nâng mũi bọc sụn được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Thẩm mỹ Beauty Center – by Tấm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

13. Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín cuối cùng có thể nhắc đến đó là bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ.

Với 3 loại hình chính là phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa và chăm sóc da, Bệnh viện thẩm mỹ JW đáp ứng tốt tất cả nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Đặc biệt là dịch vụ nâng mũi bọc sụn với kết quả làm đẹp vô cùng lý tưởng, giúp khách hàng có ngay dáng mũi ưng ý, an toàn và không đau đớn.

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trên đây là tổng hợp 13 địa chỉ nâng mũi bọc sụn ở TPHCM uy tín được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tham khảo và đưa ra quyết định dễ dàng trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ thực hiện nâng mũi hiệu quả nhất.

Exit mobile version