Site icon Topdanhgia.vn

[TOP 7] Địa chỉ mua tay nắm tủ bếp nhập khẩu uy tín

Phần lớn người dùng ưa chuộng sản phẩm tay nắm tủ bếp nhập khẩu vì chất lượng tốt và thiết kế thời thượng. Tuy nhiên, giữa vô vàn thương hiệu phụ kiện tay nắm tủ bếp xuất hiện trên thị trường thì thật khó để lựa chọn được sản phẩm theo ý thích. Sau đây là top 7 địa chỉ uy tín, được người dùng tin tưởng, bạn hãy cùng theo dõi nhé.

Lựa chọn mua tay nắm tủ bếp tại các địa chỉ uy tín là một quyết định sáng suốt 

1. Tay nắm tủ bếp nhập khẩu từ Tân Kỷ Nguyên

Với những người dùng ưa chuộng sản phẩm phụ kiện tủ bếp nhập khẩu chắc hẳn quá đỗi quen thuộc với các thương hiệu như NewEra, Grass, Titus, Dorma, Henderson …Tất cả dòng sản phẩm của chuỗi thương hiệu nổi tiếng này đang được Tân Kỷ Nguyên nhập khẩu và phân phối độc quyền suốt hơn 15 năm qua.

Khi bạn mua tay nắm tủ bếp tại Tân Kỷ Nguyên, bạn sẽ nhận được nhiều đặc quyền hấp dẫn như:

Dưới đây là một số mẫu tay nắm NewEra hiện đại bằng kẽm đủ mọi kiểu dáng để quý khách tham khảo:

Kiểu dáng

Tên sản phẩm

Giá bán (VNĐ)

Tròn

Tay nắm tủ bếp núm tròn NE1038.000SN

41.200 đ

Tay nắm tủ bếp núm tròn NE1104.000CP

41.200 đ

Dài thẳng

Tay nắm tủ bếp, nội thất hiện đại kẽm, tâm lỗ khoan 128mm NE2008.128SN

86.600 đ

Tay nắm tủ bếp, nội thất hiện đại kẽm tâm lỗ khoan 160mm NE513.160BSN

57.000 đ

Tay nắm tủ bếp, nội thất hiện đại kẽm tâm lỗ khoan 128mm NE510.128CP

58.000 đ

Dài cong

Tay nắm tủ bếp, nội thất hiện đại kẽm tâm lỗ khoan 128mm NE595.128CP

47.000 đ

Tay nắm tủ bếp, nội thất hiện đại kẽm tâm lỗ khoan 224mm NE859.224BNW

100.000 đ

Âm tủ

Tay nắm tủ bếp, nội thất hiện đại, tâm lỗ khoan 128mm NE859.224BNW

74.200 đ

Tay nắm tủ bếp, nội thất hiện đại, tâm lỗ khoan 128mm NE7504.128AP

86.600 đ

Gia chủ có nhu cầu được tư vấn và tìm mua các sản phẩm tay nắm tủ bếp nhập khẩu với mức giá hấp dẫn tại Tân Kỷ Nguyên, vui lòng liên hệ theo thông tin:

Thông tin liên hệCÔNG TY CP ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI TÂN KỶ NGUYÊN

  • Hotline: 0906 778 338

  • Zalo: 0562 778899

  • Website: https://tkn.vn/

  • Địa chỉ:

    • Thành phố Hà Nội: Số A16 – TT19, khu đô thị Văn Quán, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

    • Thành phố Hồ Chí Minh: Số 520, đường Trường Chinh, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.

2. Tay nắm tủ bếp nhập khẩu Flex House

Flex House là đơn vị cung cấp phụ kiện tủ bếp của các thương hiệu như Garis, Hafele, Bosch, Blum, Hettich, Imundex,… Sản phẩm chủ yếu bao gồm giá bát nâng hạ, kệ bát cố định, giá xoong nồi bát đĩa; giá gia vị chai lọ; thùng gạo thông minh; thùng rác thông minh; phụ kiện góc tủ bếp inox; tủ đồ khô… Trong đó, nổi bật nhất là dòng tay nắm âm tủ bếp với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng.

Giá dao động 1 sản phẩm tay nắm tủ bếp trong khoảng 20.000 đồng đến 200.000 đồng tùy từng thương hiệu và kiểu dáng. Bạn có thể tham khảo chi tiết tại website flexhouse.vn

3. Tay nắm tủ bếp nhập khẩu IKitchen

IKitchen là công ty bán lẻ thiết bị phụ kiện nhà bếp châu Âu chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm như Eurogold, Grob, Cariny, Hafele,…Đơn vị nhập khẩu sản phẩm nguyên chiếc và không qua bất kỳ kênh trung gian nào nên mức giá khá hợp lý với người dùng. Sản phẩm tay nắm tủ bếp của địa chỉ này khá phong phú vì nhiều màu sắc, chủng loại, phong cách thiết kế thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng. Chi tiết xem tại phukientubepikitchen.com

Tay nắm tủ bếp IKitchen nhập khẩu nguyên chiếc nhiều kích thước và mẫu mã 

4. Tay nắm tủ bếp nhập khẩu Garis

Garis là một trong những công ty quốc tế chuyên phân phối đa dạng phụ kiện tủ bếp, tủ áo và sản xuất được nhiều khách hàng toàn cầu lựa chọn. Sau hơn 10 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, hãng đã có hơn 3000 đại lý phụ kiện tủ bếp phục vụ nhu cầu mua sắm của hàng triệu khách hàng. Một trong những sản phẩm chủ lực của hãng là tay nắm tủ bếp với nhiều phong cách khác nhau giúp người dùng thoải mái lựa chọn.

Khoảng 10.000 đồng cho đến vài trăm nghìn cho một sản phẩm tay nắm tủ bếp Garis chất lượng có thiết kế độc đáo. Bạn có thể tham khảo giá bán và mẫu mã chi tiết tại website garis.vn

HInh

Tay nắm tủ bếp Garis đa dạng mẫu mã phù hợp với nhiều không gian nội thất 

5. Tay nắm tủ bếp nhập khẩu Phương Nam Phát

Phương Nam Phát là đại lý cung cấp phụ kiện tủ bếp và nhà tắm uy tín của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Na Grand, Fotar,… Hiện tại, đơn vị đang kinh doanh dòng sản phẩm nổi bật là tay nắm tủ bếp với giá dao động khoảng 20.000 đ  – 300.000 đ. Nhìn chung, mức giá sản phẩm của Phương Nam Phát so với mặt bằng chung thì khách hàng có thể tiết kiệm được tới gần 30% vì hãng áp dụng nhiều combo khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm khác, gia chủ vui lòng truy cập vào website: inoxphuongnamphat.com

6. Tay nắm tủ bếp nhập khẩu Morehome

Morehome cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng tính năng thông minh của thương hiệu Garis như để chén bát, xoong nồi, thùng rác, tay nắm tủ bếp… Mức giá của tay nắm tủ bếp hiện tại đang để công khai trên website. Bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm, vui lòng tham khảo khảo tiết đường link: https://thietkenoithat.com/.

Morehome cung cấp nhiều dòng tay nắm tủ bếp nhập khẩu đẹp mắt 

7. Tay nắm tủ bếp nhập khẩu Hoàng Cương

Hoàng Cương chuyên nhập khẩu các thiết bị phụ kiện tủ bếp chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Teka, Hafele, Chefs, IMUNDEX, Hettich… với hơn 15 năm kinh nghiệm. Sản phẩm của đơn vị này hiện đã có mặt khắp mọi gia đình kéo dài từ miền Bắc xuống miền Nam Việt Nam. Công ty cung cấp chủ yếu giá bát chén đĩa, ngăn kéo xoong nồi, tay nâng,… và cả lò vi sóng, tủ lạnh,…  Mức giá của tay nắm tủ bếp của Hoàng Cương dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn tùy thương hiệu và kiểu dáng.

Bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập website: https://bephoangcuong.com/

Tay nắm tủ bếp Hoàng Cương có mặt khắp các gia đình từ Bắc cho đến Nam 

Trên đây là top 7 địa chỉ mua tay nắm tủ bếp nhập khẩu được người tiêu dùng tin tưởng, đi kèm nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn. Có thể thấy trong 7 địa chỉ mua này, Tân Kỷ Nguyên được coi là “điểm đến lý tưởng” chiếm được ưu thế nhất. Xét cả về chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành lâu dài, miễn phí vận chuyển, miễn phí tư vấn,… địa chỉ này vẫn nằm trong top đầu các địa chỉ mua phụ kiện tủ bếp uy tín và chất lượng.

Exit mobile version