Site icon Topdanhgia.vn

Địa chỉ cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ giá gốc uy tín ở TPHCM

Bạn muốn kinh doanh văn phòng phẩm ở TP. HCM? Hay bạn cần mua một số lượng lớn văn phòng phẩm cho công ty. Nhưng không biết địa chỉ cung cấp văn phòng giá gốc, uy tín ở đâu? Hãy để Fast.vn giúp bạn, cùng theo dõi bài viết nhé.

Tiêu chuẩn công ty cung cấp văn phòng phẩm hàng đầu uy tín là gì?

Thứ nhất: Giá cả sản phẩm. Khi kinh doanh bất kỳ mặt hàng nào ai cũng sẽ muốn tìm được nguồn hàng có giá tốt nhất nhằm nâng cao lợi nhuận. Và để làm được điều này, bạn cần phải so sánh bảng giá sỉ văn phòng phẩm của các đơn vị cung cấp.

Thứ hai: Chất lượng – nguồn gốc sản phẩm sẽ là yếu tố để doanh nghiệp giữ chân khách hàng của mình. Hãy tìm đại lý văn phòng phẩm hay nhà cung cấp đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực VPP, yêu cầu họ cung cấp thông tin, các chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền liên quan đến sản phẩm.

Thứ ba: Chính sách dành cho khách hàng bao gồm chính sách vận chuyển, chính hậu mãi, chính sách đổi trả hàng,… Với những nhà cung cấp quan tâm đến mong muốn của khách hàng cả trước và sau khi mua đều là đối tác đáng để bạn gắn bó.

Cuối cùng: bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về độ uy tín trên thị trường của nhà cung cấp. Với sự phát triển của mạng xã hội hiện nay bạn có thể dễ dàng đọc được các feedback về một tổ chức. Theo dõi những đóng góp ý kiến đó là theo chiều hướng tích cực hay tiêu cực.

Các tiêu chí đánh giá công ty phân phối văn phòng phẩm giá sỉ uy tín

Các tiêu chí đánh giá công ty phân phối văn phòng phẩm giá sỉ uy tín

Về giá thành

Giá tốt (giá rẻ) là một trong những yếu tố mà các nhà cung cấp trang thiết văn phòng phẩm lớn tại thành phố Hồ Chí Minh hướng tới. Fast.vn tự tin rằng mức giá sỉ và lẻ các sản phẩm của mình tốt hơn rất nhiều so với các đối thủ khác trên thị trường. (nhận báo giá văn phòng phẩm)

Về chính sách hậu mãi

Fast.vn luôn cố gắng mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất cả trước và sau khi mua sắm. Vì vậy, những sản phẩm mua tại Fast.vn sẽ được chăm sóc và bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Ưu đãi cho doanh nghiệp với chiết khấu cao, tư vấn tận tình chu đáo, giao hàng nhanh nhất tại TP. HCM. Qúy Công Ty chắc chắn an tâm về chất lượng sản phẩm và hài lòng về dịch vụ chúng tôi.

Dịch vụ chăm sóc bán hàng

Fast.vn cam kết tư vấn, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Trong quá trình sử dụng nếu quý khách hàng có thắc mắc hoặc gặp vấn đề đều có thể liên hệ với chúng tôi để được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn, hỗ trợ.

Địa điểm bán hàng, phân phối tiện lợi

Fast.vn có bộ phận giao hàng tất cả các quận huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và giao hàng trên toàn quốc. Với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất. Fast.vn ngày càng hoàn thiện hơn hệ thống kênh phân phối từ các cửa hàng, chi nhánh cho đến website mua hàng trực tiếp.

Danh mục văn phòng phẩm được sử dụng nhiều nhất

Các loại giấy văn phòng

Giấy văn phòng là dụng cụ văn phòng phẩm rất quen thuộc trong công việc hàng ngày từ gia đình, tới trường học, công sở, văn phòng,… Giấy được xem như một trong những phương tiện để lưu trữ và truyền đạt thông tin. Các loại giấy đáp ứng nhiều công việc khác nhau:

Các loại giấy văn phòng

Kẹp hồ sơ – File  hồ sơ

Các loại Kẹp hồ sơ – File  hồ sơ

Các loại file hồ sơ là dụng cụ văn phòng phẩm rất quen thuộc vì có nhiều tiện ích mang lại, chúng giúp lưu trữ, bảo quản hồ sơ, giấy tờ, tài liệu một cách dễ dàng, giúp sắp xếp các loại tài liệu ngăn nắp để mỗi lần tra cứu khi cần đến. Các loại bìa sử dụng nhiều hiện nay như: Bìa còng, bìa lá, bìa lỗ, bìa nút, bìa trình ký, bìa 3 dây, bìa nhựa,…

Các loại ghim, kẹp

Các loại kẹp, ghim được sử dụng nhiều nhất, kẹp được dùng như một công cụ hỗ trợ đặc biệt để gom những tài liệu, giấy tờ vào lại với nhau. Một số loại kẹp giấy được biết tới như: Kẹp bướm 15, kẹp bướm 19, ghim C62, ghim C32, ghim C82…

Các loại tập vở, sổ sách, phiếu thu chi

Các loại sổ như tập trắng, sổ tay, sổ name card, sổ ký nhận chứng từ, sổ kế toán như sổ ký nhận hóa đơn, chứng từ, phiếu thu, phiếu chi, giấy biên nhận, giấy giới thiệu…. Sổ văn phòng sẽ được phân phát cho mỗi nhân viên để ghi chép chi tiết lại công việc trong quá trình làm việc và thường là sổ tay loại nhỏ gọn.

Các loại bút viết

Các loại bút viết

Một trong những vật dụng cơ bản và phổ biến nhất trong công ty và trường học đó là bút, mỗi loại bút sẽ có công dụng khác nhau: Bút bi dùng để ghi chép, chút chì sử dụng để ghi chép nhanh và dễ dàng tẩy xóa, bút dạ quang dùng để tô những chú ý cần nhớ đánh dấu những điều quan trọng,…

Các loại con dấu, dịch vụ khắc con dấu

Nhu cầu khắc con dấu theo yêu cầu cũng được các công ty sử dụng khá nhiều hiện nay. Ở Fast bạn hoàn toàn yên tâm khi tìm kiếm các loại con dấu và khắc dấu theo yêu cầu.

Lợi ích khi mua văn phòng phẩm tại Fast.vn

Đặt hàng nhanh gọn

Bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0964 399 099 để đặt hàng, hoặc qua nút chat Messenger Facebook, ngoài ra bạn có thể nhập file báo giá để nhận giá nhanh, và chính xác

Giao hàng nhanh miễn phí

Fast luôn theo sát và tối ưu quy trình đóng gói, giao hàng nhanh sau khi xác nhận đơn hàng, đội ngũ Fast sẽ giao tốc độ sau 2 tiếng và đặc biệt miễn phí 100% HCM

Đặt uy tín lên hàng đầu

Tất cả các mặt hàng văn phòng phẩm mua tại Fast.vn đều là sản phẩm chính hãng, được kiểm tra kỹ trước khi giao hàng. Khách hàng dễ dàng đổi trả nếu không đúng yêu cầu hoặc đổi ý

Chiết khấu cao cho doanh nghiệp

Về độ chuyên nghiệp đội ngũ nhân viên tại Fast.vn

Fast.vn sớm ý thức được rằng đội ngũ nhân viên rất quan trọng, họ là cầu nối giữa công ty với Quý khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi luôn không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ nhân viên theo định kỳ.

Tất cả nhân viên đều được training (đào tạo) kỹ lưỡng từ thái độ phục vụ, kỹ năng giao hàng, kiến thức chuyên môn,… Đặc biệt là họ sẵn sàng tăng ca nếu khách hàng có phát sinh vấn đề về sản phẩm.

Khi có nhu cầu mua văn phòng phẩm tại TPHCM bạn có thể gọi ngay cho Fast.vn để được hỗ trợ tư vấn báo giá sớm nhất, chúng tôi có bộ phận giao hàng tất cả các quận huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và giao hàng trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ

Exit mobile version