Site icon Topdanhgia.vn

Địa chỉ cung cấp giường tre giá rẻ chất lượng tại TPHCM

Sự phát triển mạnh mẽ của xã hội kéo theo nhiều hệ lụy về vấn đề môi trường và sức khỏe con người. Vì vậy người ta thường có xu hướng tìm đến những sản phẩm tự nhiên và thân thiện hơn. Đó chính là lý do vì sao giường tre được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm và lựa chọn được địa chỉ cung cấp uy tín nhất.

Giá bán 1 bộ giường tre hiện nay tại TPHCM

Giường tre dành cho trẻ em sẽ có giá từ vài trăm nghìn đến khoảng 2.500.000vnđ. Còn đối với những loại giường đơn, giường đôi cho người lớn sẽ có giá dao động từ 1.000.000vnđ – 3.000.000vnđ. Ngoài ra cũng có những bộ giường giá cao hơn tùy theo yêu cầu thiết kế riêng của khách hàng.

Giường tre có mấy loại?

Dựa vào mục đích và đối tượng sử dụng, giường tre được phân thành 4 loại cơ bản dưới đây.

Giường tre dành cho gia đình

Giường tre dành cho gia đình được biết đến là món đồ nội thất phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Do được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tre tự nhiên, giường tre được đánh giá là “mảnh ghép hoàn hảo” nhất cho nội thất gia đình. Vừa có giá trị thẩm mỹ cao, vừa thân thiện với sức khỏe của mọi người.

Giường tre dành cho khách sạn, resort

Giường tre thường có màu sắc rất trang nhã, dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác. Cộng với kết cấu vững chãi, sang trọng mà giá bán lại khá rẻ. Vì vậy lắp đặt giường tre cao cấp cho khách sạn nhà hàng đang là xu hướng kiến trúc cực “hot”.

Nó không chỉ giúp tạo điểm nhấn mới lạ, độc đáo cho không gian mà còn là chiến lược kinh doanh vô cùng hiệu quả. Giường tre mang đến cảm giác thân thuộc và gần gũi. Giúp cho du khách có những giờ phút thư giãn, nghỉ ngơi thực sự dễ chịu và thoải mái.

Giường tre dành cho bà bầu

Trong thời gian mang thai, áp lực bụng bầu và những thay đổi trong cơ thể khiến người phụ nữ dễ bị đau lưng và mệt mỏi. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng giấc ngủ. Đó chính là lý do vì sao các xưởng sản xuất thiết kế ra một loại giường tre đặc biệt dành cho bà bầu.

Sản phẩm được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn, nguyên liệu 100% tự nhiên, đem lại cảm giác mát mẻ, thoải mái trong suốt giấc ngủ. Rất phù hợp với đặc điểm thể trạng cũng như sức khỏe của bà bầu.

Giường tre dành cho em bé (nôi tre, cũi tre)

Nôi tre, cũi tre dành cho em bé là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn. Bởi sản phẩm được làm hoàn toàn từ tre tự nhiên, quy trình xử lý mối mọt không ngâm tẩy hóa chất.

Thêm vào đó, nôi tre, cũi tre cũng rất mát mẻ, không sinh khí độc hại nên các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe của bé khi dùng sản phẩm này.

Ưu điểm của giường tre

So với các loại giường làm từ gỗ, sắt, inox,… và các vật liệu khác, giường tre được đánh giá cao hơn hẳn nhờ 4 ưu điểm nổi bật như sau:

Giá thành rẻ, độ bền cực tốt

Nhờ nguồn cung dồi dào từ tre trúc tự nhiên, giường tre có giá bán rẻ hơn đến ½, thậm chí là ⅓ so với các loại giường khác. Trong khi đó độ bền của sản phẩm có thể lên đến hàng chục năm. Vì vậy sử dụng giường tre được xem là bài toán kinh tế nhất cho mọi gia đình.

Trọng lượng nhẹ, tháo lắp vệ sinh dễ dàng

Tre là vật liệu bền dẻo nhưng lại rất nhẹ. Trọng lượng của một chiếc giường tre nhẹ hơn rất nhiều so với giường sắt, giường gỗ,… Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được lắp ráp từng bộ phận riêng lẻ nên việc tháo lắp để vệ sinh, lau dùi rất đơn giản, dễ dàng.

Tốt cho sức khỏe

Giường tre được làm từ 100% chất liệu tự nhiên. Bên cạnh đặc tính thoáng mát, dễ chịu sản phẩm còn rất tốt cho sức khỏe, đem đến mọi người giấc ngủ ngon, sâu giấc. Góp phần đáng kể trong việc cải thiện tâm trạng cũng như thể chất sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Thân thiện với môi trường

Giường tre được làm từ tre tự nhiên, đây là nguyên liệu xanh, không thải khí độc, không hấp thụ nhiệt. Vì vậy sản phẩm rất thân thiện với môi trường. Việc dùng giường ngủ bằng tre cũng là cách góp phần bảo vệ môi trường sống của con người.

Địa chỉ sản xuất và cung cấp giường tre uy tín tại TPHCM – Tre Trúc Huy Hoàng

Nếu đang cần tìm mua giường tre chất lượng với giá bán hợp lý mọi người hãy tìm đến tổng kho nguyên liệu Tre Trúc Huy Hoàng. Đây là một trong số ít cơ sở sản xuất nguyên liệu tre trúc có quy mô lớn nhất TPHCM hiện nay.

Tham khảo, mua sắm sản phẩm tại đây mọi người sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình, chu đáo. Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được loại giường phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đặc biệt khách hàng sẽ luôn được cơ sở cam kết chất lượng sản phẩm cùng nhiều chương trình ưu đãi lớn với khách hàng thân thiết và những đơn hàng lớn.

Ngoài ra, xưởng còn nhận thiết kế, sản xuất các loại giường tre với kích thước và mẫu mã riêng theo yêu cầu của khách hàng.

Nội dung bài viết là các thông tin chia sẻ về giường tre và đại lý cung cấp sản phẩm chất lượng giá rẻ. Hy vọng đã giúp mọi người dễ dàng lựa chọn được cho gia đình và những người thân yêu mẫu giường ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

Tre Trúc Huy Hoàng – Xưởng cung cấp nguyên liệu và thi công tre trúc tại TPHCM

  • Địa chỉ: 166 Thạnh Lộc 15, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0921.27.27.27
  • Email: tretruchuyhoang@gmail.com
  • Website: tretruchuyhoang.com
Exit mobile version