Site icon Topdanhgia.vn

Địa chỉ bán điều hòa âm trần LG chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện có rất nhiều nơi cung cấp điều hòa âm trần LG. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng đảm bảo chất lượng sản phẩm, thậm chí nếu không tìm hiểu kỹ bạn rất dễ mua phải hàng kém chất lượng, hàng cũ hoặc bị chặt chém giá cao. Vậy nên mua điều hòa âm trần thương hiệu LG ở đâu chính hãng và giá rẻ nhất thị trường? Hãy cùng tham khảo gợi ý ngay sau đây để tìm cho mình tin cậy.

Điều hòa âm trần LG là thương hiệu lớn tại thị trường Việt Nam hiện nay. Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao và có lượng tiêu thụ lớn là bởi sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian, khả năng làm lạnh tốt, độ bền cao, sử dụng êm ái và rất tiết kiệm điện năng. Thêm vào đó chi phí, giá thành sản phẩm cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền và thu nhập của hầu hết người tiêu dùng Việt Nam.

Tại sao cần mua điều hòa âm trần LG ở các địa chỉ uy tín?

– Giúp đảm bảo mua được hàng chính hãng: mua điều hòa ở những địa chỉ uy tín sẽ giúp các bạn mua đúng được sản phẩm chính hãng, chất lượng, độ bền cao, yên tâm sử dụng.

– Tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng: thị trường vẫn tràn lan các sản phẩm chất lượng kém hoặc hàng cũ mông má lại nên nếu mua phải nhanh bị hỏng, tốn điện, nhanh xuống cấp, hiệu quả sử dụng không như mong muốn.

– Được bảo hành dài hạn: bao giờ mua điều hòa ở địa chỉ tin cậy bạn sẽ được bảo hành với chế độ tốt nhất, thời gian dài nhất, yên tâm về chất lượng. Trong khi các địa chỉ thiếu uy tín thường sẽ không đảm bảo cho bạn chế độ này hoặc thời gian bảo hành rất ngắn.

– Yên tâm về giá thành: địa chỉ cung cấp điều hòa âm trần LG uy tín sẽ có chính sách bán hàng tốt nhất với mức giá hợp lý, công khai giá cả nên không lo bị đắt hay chặt chém. Nhờ đó mà giúp các bạn có thể tiết kiệm được tối đa chi phí. Quý khách có thể xem tại đây: https://thegioidieuhoa.com/dieu-hoa-am-tran/lg/

Địa chỉ bán điều hòa âm trần LG chính hãng, giá tốt

Nếu bạn chưa biết nên mua điều hòa giấu trần LG ở đâu uy tín, chính hãng và giá cả hợp lý thì Công ty Điều Hoà Đại Dương chính là địa chỉ tin cậy mà bạn nên lựa chọn. Điều Hoà Đại Dương là doanh nghiệp lớn hàng đầu tại Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm máy điều hòa không khí cùng các vật tư của điều hòa, gas lạnh điều hòa.

Khách hàng hoàn toàn có thể mua điều hòa âm trần LG tại Điều Hoà Đại Dương bởi các lý do sau:

– Hoạt động lâu năm: tính đến thời điểm hiện tại, Công ty Điều Hoà Đại Dương đã có thâm niên hơn chục năm hoạt động trong lĩnh phân phối điều hòa, tự hào là doanh nghiệp có tuổi đời và tiếng tăm, luôn hoạt động vì chữ TÍN. Do vậy công ty luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất làm hài lòng khách hàng.

– Cam kết chất lượng: Điều Hoà Đại Dương cam đoan 100% điều hòa giấu trần LG bán tại đây đều nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian. Vì thế cam kết là hàng chuẩn, hàng chính hãng, chất lượng cao, còn nguyên đai nguyên kiện, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm rõ rệt. Đặc biệt sẵn sàng hoàn tiền, đền bù giá trị sản phẩm nếu như phát hiện đó là hàng giả, hàng mông má, hàng kém chất lượng.

– Bảo hành dài hạn: vì là sản phẩm tốt nên Điều Hoà Đại Dương cam kết bảo hành cho khách hàng đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, bảo hành với thời gian dài nhất cho khách. Phiếu bảo hành sẽ được cung cấp ngay sau khi lắp đặt và thanh toán.

– Cam đoan giá rẻ nhất: có thể khẳng định Điều Hoà Đại Dương là nơi bán điều hòa âm trần LG với giá rẻ nhất hiện nay. Bởi sản phẩm nhập trực tiếp và không qua trung gian nên giá bán tại đây luôn rẻ hơn các nơi khác tầm 10-15%, giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa. Bên cạnh đó công ty còn có chính sách báo giá công khai, minh bạch giá cả, có hóa đơn đầy đủ, chiết khấu cao với các đơn hàng mua số lượng lớn.

– Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt: mua hàng tại Công ty Điều Hoà Đại Dương, quý khách không chỉ đảm bảo chất lượng, giá bán hợp lý mà còn được hưởng nhiều lợi ích khác. Đó chính là được hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, được nhân viên lắp đặt tận nơi, không phải chờ đợi lâu, kèm theo đó là bảo dưỡng và thay gas định kỳ.

– Phục vụ 24/7: Công ty Điều Hoà Đại Dương làm việc liên tục tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ cũng như chủ nhật, không ngày nghỉ, đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách.

Hiện công ty đã xây dựng chi nhánh lớn ở cả thành phố Hà Nội và HCM. Do đó rất thuận tiện cho khách hàng khi có nhu cầu mua hàng và được bảo hành, bảo dưỡng. Qúy khách có nhu cầu có thể đến trực tiếp địa chỉ:

Exit mobile version