Site icon Topdanhgia.vn

Bỏ túi 9 địa chỉ bán cây thông noel tại TPHCM

Còn chưa đầy 1 tháng nữa là đến noel 2020 rồi! Bạn đã chuẩn bị cây thông noel cho nhà mình chưa? Nếu chưa, hãy cùng Topdanhgia.vn bỏ túi ngay Top 10 địa chỉ bán cây thông noel tại TPHCM ngay trong bài viết dưới đây để sở hữu ngay những cây thông xinh xắn với giá cả hợp lý nhất nhé!

1. Cửa hàng Lala Shop

Lala Shop là thương hiệu được nhiều người biết đến là nơi bán bán phụ kiện trang trí Noel và cây thông Noel giá rẻ tại TPHCM. Khi đến cửa hàng, quý khách sẽ được chìm đắm trong không gian ngập tràn không khí noel với các mẫu decal trang trí Noel nhiều hình ảnh bắt mắt, ấn tượng như cây thông Noel, thành phố tuyết, ông già Noel, bông tuyết lung linh, những người tuyết ngộ nghĩnh, đáng yêu,…

2. Cửa hàng Hiếu Hạnh

Cửa hàng Hiếu Hạnh tọa lạc trên đường Hải Thượng Lãn Ông. Đây là con đường chuyên bán các vật phẩm trang trí cho tất cả các sự kiện, lễ hội,… Do đó bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Địa chỉ: Số 232 – Đường Hải Thượng Lãn Ông, Phường 14, Quận 5

3. Cửa hàng Kim Lập 192

Hòa mình vào không khí nô nức của mùa noel thì  cửa hàng Kim Lập 192 là một điểm dừng chân đầy thú vị đối với bạn. Ở đây, bạn có thể thương lượng giá cả mà không lo bị la nhé.

4. Cửa hàng Thu Thủy

Thu Thủy – là một trong những shop chuyên bán những vật dụng trang trí rất đa dạng về mẫu mã tại TPHCM. Nếu bạn đang tìm kiếm đồ trang trí nhà cửa thì đừng quên ghé thăm tại đây nhé!

5. Shop trang sức – quà lưu niệm Tía Lia

Shop gây ấn tượng với khách hàng từ ngay tên gọi của mình. Nếu có dịp ghé thăm nơi đây, có thể bạn sẽ còn bất ngờ hơn gấp nhiều lần bởi các sản phẩm được trang trí nhiều màu sắc và vô cùng bắt mắt.

6. Nhà sách Nguyễn Văn Cừ

Nhà sách Nguyễn Văn Cừ không chỉ chuyên về các sản phẩm về học tập như sách, vở,.. mà còn bày bán những món quà, và đồ trang trí Giáng sinh tuyệt đẹp dành cho mùa Noel 2020 này. Đặc biệt, bạn còn có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá cả rẻ hơn so với các shop bên ngoài.

7. Nhóc Gift Shop

Nhóc Gift Shop dường như là cái tên đã quá quen thuộc với nhiều người. Hiện nay, shop đã mở rộng thêm nhiều chi nhánh để khách hàng có thể thuận tiện di chuyển đến của hàng để sở hữu những sản phẩm noel xinh xắn nhất.

Địa chỉ:

8. Shop Hanah

Nếu cái không khí se lạnh bên ngoài khiến bạn nghĩ đến ngày lễ noel thì khi lạc bước vào shop Hanah bạn sẽ cảm nhận rằng noel đang ở cạnh bên bạn rồi.

 9. Chợ Đại Quang Minh

Chợ Quang Minh là khu chợ quen thuộc của những người hay làm quà lưu niệm. Đây là chợ đầu mối chuyên bán sỉ các phụ kiện trang trí noel “cực lớn” tại TPHCM. Ở đây bạn có thể mua các sản phẩm trang trí với giá khá hời so với thị trường.

Cả tấm bản đồ đang ở trong tay bạn rồi đấy! Lên lịch ngay để mua cây thông noel trang trí nhà cửa thôi nào! Chúc bạn có một chuyến mua sắm tuyệt vời!

Exit mobile version