Site icon Topdanhgia.vn

Đèn LED Phenikaa Lighting – Nguồn sáng tốt cho sức khỏe gia đình

Dòng đèn LED Essenaa của thương hiệu Phenikaa Lighting là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình nhờ khả năng chiếu sáng chất lượng cao, ánh sáng dịu êm cho đôi mắt và đem đến cảm giác dễ chịu cho người dùng trong suốt ngày dài làm việc, học tập, vui chơi, nghỉ ngơi.

Đạt chỉ số an toàn quang sinh học

Đèn LED Phenikaa Lighting đạt tiêu chuẩn an toàn quang sinh học và tiêu chuẩn tương thích điện từ EMC IEC 62471-2006, cho ánh sáng ổn định, êm dịu, không chớp nháy mang đến ánh sáng dịu nhẹ cho mắt.

Hơn nữa, Đèn LED Phenikaa Lighting Essenaa sử dụng chip LED OSRAM không phát ra các tia sáng có hại như UV, UVC hay khí CO2 ra môi trường, giúp bảo đảm an toàn cho sức khỏe và bảo vệ môi trường tốt hơn.

Đèn LED Phenikaa Lighting Essenaa đạt tiêu chuẩn an toàn quang sinh học, thân thiện với sức khỏe và môi trường

Khả năng chiếu sáng tốt

Đèn LED Phenikaa Lighting sử dụng chip LED OSRAM – chip LED hàng đầu thế giới, nhờ đó các sản phẩm đèn LED có tuổi thọ cao, bền bỉ hơn và hiệu suất chiếu sáng tối ưu. Đèn LED Phenikaa đạt giá trị cao về cả 3 chỉ số quan trọng của nguồn sáng, bao gồm hiệu suất, chỉ số tác động sinh học và chất lượng ánh sáng. Cụ thể, hiệu suất của đèn LED Essenaa có thể đạt tới 110 lm/W cho quang thông lớn mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Tiết kiệm điện năng > 85%

Đèn LED Phenikaa như Bulb, Downlight âm trần, ốp trần, đèn Spotlight, Tube tiết kiệm điện hơn so với bóng đèn sợi đốt hay bóng đèn huỳnh quang nhờ khả năng chuyển đổi điện năng thành quang năng tốt hơn. Theo đó, 95% điện năng khi vào đèn LED sẽ được chuyển thành ánh sáng của đèn huỳnh quang khoảng 40-50%, đèn sợi đốt chỉ 5%.

Ưu điểm nổi bật của đèn LED Phenikaa là sử dụng chip LED OSRAM cho chất lượng ánh sáng tối ưu, hiệu suất quang cao giúp tiết kiệm điện năng > 85% so với bóng đèn sợi đốt.

Đèn LED Essenaa sử dụng chip LED OSRAM hàng đầu thế giới giúp tiết kiệm điện năng tối đa

Tuổi thọ cao lên tới 20.000 giờ

Chip LED OSRAM cho phép đèn LED Phenikaa Lighting chiếu sáng suốt 20,000 giờ theo tiêu chuẩn L70 và có thể bật tắt 10.000 lần.

(L70 là tiêu chuẩn đo lường cuộc sống được phát triển bởi IESNA – Hiệp hội kỹ thuật chiếu sáng Bắc Mỹ, đánh giá tuổi thọ của đèn LED cho đến khi số giờ phát ra ánh sáng dự kiến giảm xuống 70% mức ban đầu)

Đa dạng sản phẩm, dễ dàng lựa chọn đèn cho từng không gian

Đèn LED Phenikaa Lighting Essenaa hiện có các dòng LED bulb, Tube, Downlight âm trần, Downlight ốp trần, spotlight với nhiều công suất khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất, nhu cầu đa dạng của người dùng.

Với khả năng tiết kiệm năng lượng > 85%, cho ánh sáng chất lượng cao  20.000 cùng thiết kế thân thiện, có thể tái chế, các sản phẩm đèn LED của Phenikaa ứng dụng cho nhiều không gian như gia đình, văn phòng, trường học, cửa hàng,… Đặc biệt, đèn LED Essenaa không tạo ra các tia sáng có hại và khí CO2, giúp bảo vệ sức khỏe và môi trường, phù hợp với nhiều nội thất thiết kế, từ hiện đại sang trọng tới phong cách Eco thân thiện với môi trường.

Đèn LED Essenaa sở hữu đa dạng dòng đèn phù hợp với nhiều không gian và thiết kế nội thất

Đèn LED Phenikaa Lighting Essenaa ứng dụng công nghệ chiếu sáng tự nhiên, sở hữu nhiều tính năng ưu việt như hiệu suất quang cao cho chất lượng ánh sáng tối ưu, tiết kiệm điện năng, khả năng chiếu sáng bền bỉ tới 20.000 giờ. Hơn nữa, các dòng đèn LED Phenikaa mang tới năng lượng tích cực và duy trì sức khỏe cho người dùng.

Exit mobile version