Site icon Topdanhgia.vn

Đánh giá dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 TPHCM

Vinhomes Grand Park hiện nay là khu đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam. Công trình này được lấy cảm hứng về cuộc sống thú vị mỗi ngày là một hành trình trải nghiệm giữa một miền thiên nhiên thuần khiết. Khu đại đô thị này có công viên ven sông rộng lên tới 36ha với mô hình tích hợp nhiều công viên. Vinhomes Grand Park chính là nơi đáng sống nhất tại Việt Nam.

Tổng quan dự án Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park nằm tại đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện thuộc phường Long Thạch Mỹ, quận 9. Quy mô lên tơi 271,8ha cung cấp ra thị trường hơn 40.000 căn hộ với 71 tòa tháp cao 25 đến 35 tầng. Với 1700 sản phẩm thấp tầng nhà phố, biệt thự và dinh thự.

Mật độ xây dựng của dự án có phần khối đế khoảng 31%. Ngoài ra, khu đô thị còn có mật độ phần khối tháp là 24%. Dự án Vinhome này được chia làm nhiều phân khu khác nhau đó là: Sapphire, Ruby và Diamond.

Đánh giá dự án Vinhomes Grand Park quận 9 TPHCM

Dự án Vinhomes Grand Park quận 9 tọa lạc tại khu vực nhiều tiềm năng và nằm ở cửa ngõ phía đông của TPHCM liền kề với cao tốc Long Thành Dầu Dây. Khu đô thị kết nối nhanh với các công trình trọng điểm của quận 9 như khu công nghệ cao, bến xe miền đông mới và bệnh viện ung bướu cơ sở 2,…

Vị trí vùng ven

Là vị trí tiềm năng

Theo như các chuyên gia đánh giá vị trí của Vinhomes Grand Park không được gọi là đắc địa mà rất tiềm năng. Bởi khoảng cách cơ sở hiện tại rất tiện lợi như:

Bạn có thể thấy khu vực này được tọa lạc phù hợp với những khách hàng đang sống và làm việc tại quận 9, quận 2, quận 1 và quận Thủ Đức. Tuy nhiên trong tương lai thành phố sẽ xây dựng các công trình trọng điểm như tuyến metro số 1, đường vành đai 3, bến xe miền đông mới,….

Vì vậy, trong tương lai gần nhất khi những quy hoạch kể trên được đi vào hoạt động thì việc kết nối với khu đô thị này sẽ giúp người dân dễ di chuyển hơn.

Pháp lý dự án

Công trình có đầy đủ hồ sơ pháp lý

Dự án Vinhomes Grand Park quận 9 đã được đánh giá là dự án có tính pháp lý cao và cung cấp cho người dùng đầy đủ các thông tin giấy tờ pháp lý như:

Hiện tại, về mặt pháp lý của dự án đã có đầy đủ, vì vậy sẽ giảm thiểu được nhiều rủi ro phát sinh sau này cho khách hàng khi có tranh chấp. Đây chính là một lợi thế của Vinhome khi hiện nay xuất hiện nhiều chủ đầu tư lợi dụng những kẽ hở của pháp luật để thực hiện mua bán, huy động vốn mua nhà khi dự án chưa được hoàn thiện.

Dịch vụ tiện ích nội khu

Diện tích nội khu lớn, đa dạng

Khu đô thị được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup với định hướng thành phố chuẩn Singapore. Đi kèm với hệ thống dịch vụ tiện ích và hạ tầng nội khu khép kín. Từ đó sẽ kiến tạo nên không gian sống lý tưởng bởi sự dung hòa giữa những nét hiện đại, năng động cùng với mảng cây xanh và vườn hoa trong lành.

Điểm nhấn chính của khu đô thị là công viên Grand Forest có quy mô lớn nhất Đông Nam Á với diện tích hàng chục héc ta với quảng trường rộng lớn ở trung tâm, đồi cảnh quan, đồi picnic, hồ điều hòa,…

Đi kèm với nó là những dịch vụ tiện ích lý tưởng đẳng cấp như khu Clubhouse, khu vui chơi trẻ em, hệ thống đường chạy bộ ven hồ trung tâm,….

Với đội ngũ bảo vệ an ninh cùng trang thiết bị hiện đại hoạt động 24/7. Thiết kế hầm để xe thông minh giúp cho quá trình gửi và lấy xe một cánh nhanh chóng nhất.

Thiết kế căn hộ thông minh

Phần căn hộ thông minh nằm trong khi Sapphire cho nên căn hộ sẽ có diện tích nhỏ hơn và giá bán thấp hơn so với các dự án khác. Với lối thiết kế hiện đại, thông minh giúp tối ưu không gian sống cùng với lối kiến trúc mở để tạo ra sự đối lưu gió. Chúng sẽ giúp cho căn phòng có thêm nguồn ánh sáng mát mẻ và rộng rãi hơn.

Căn hộ thông minh tại khu đô thị

Căn hộ tại Vinhomes Grand Park có diện tích từ 36 đến 90m2 nhằm đáp ứng các nhu cầu và khả năng tài chính riêng của người mua nhà. Ngoài ra, các căn hộ đều được bố trí các phòng với từng công năng sử dụng riêng. Thiết kế căn hộ tại Vinhomes Grand Park theo lối khá phổ biến đó là phòng khách và ban công kết nối với phòng ăn và phòng bếp.

Trên đây là đánh giá dự án Vinhomes Grand Park đây chính là khu đô thị thông minh đáng sống nhất tại lòng thành phố Hồ Chí Minh. Hãy trở thành công dân tại thành phố này để tận hưởng những dịch vụ tiên tiến nhất.

Exit mobile version