Site icon Topdanhgia.vn

Đánh giá và phân tích dự án Novaworld Phan Thiết

Novaworld Phan Thiết là một dự án thành phố biển – du lịch và sức khỏe có quy mô lớn lên tới hơn 1.000 ha. Liền mạch với khi nghỉ dưỡng là với hơn 200 tiện ích quốc tế như khu vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe. Dự án ban đầu được quy hoạch rất bài bản với vốn đầu tư 5 tỷ đô cùng đường bờ biển dài 7kmNovaworld Phan Thiết hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí bậc nhất Việt Nam.

Tần suất khai thác của Novaworld Phan Thiết

Tổng quan Novaworld Phan Thiết

Tọa lạc tại đường Lạc Long Quân và Tiến Thành của Thành Phố Phan Thiết. Novaworld Phan Thiết sở hữu hơn 7km đường bờ biển tuyệt đẹp đã thu hút một lượng lớn khách du lịch đến đây. Đặc biệt còn nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Novaworld Phan Thiết chính là dự án đầu tư khu du lịch kết hợp nghỉ dưỡng với hệ sinh thái nhà ở lớn nhất. Được mở bán từ năm 2019 với sự đầu từ và vốn từ tập đoàn NovaLand.

Khu du lịch sinh thái chỉ cách đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây – Phan Thiết 10 phút đi xe. Đây cũng chính là con đường huyết mạch kết nối khu du lịch với 3 tỉnh thành lớn là HCM, Phan Thiết và Nha Trang.

Với quy mô khổng lồ thì Novaworld Phan Thiết được xây dựng và phát triển với hơn 1000 dịch vụ tiện ích cao cấp quốc tế khác nhau. Chúng được phát triển đa dạng với các loại hình sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và các chủ đầu tư khó tính nhất. Các loại sản phẩm có thể kể đến như nhà phố, Biệt thự view biển, nhà phố thương mại, shophouse kinh doanh.

Hệ sinh thái của Novaworld Phan Thiết 

Hệ sinh thái của Novaworld Phan Thiết có 4 khu dự án chính. Chúng nằm tại vị trí cửa ngõ ra vào của trục đường Hàm Kiện Tiến Thành. Đó chính là con đường duy nhất tại Phan Thiết để kết nối trực tiếp đến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết.

Vị trí của khu vực Festival Tow

Chủ đầu tư Novaland đã quy hoạch khu lễ hội thành khu vực thương mại và các dịch vụ khu vui chơi giải trí sầm uất nhất tại đây. Với hàng trăm căn shophouse và outlet Store. Đây chính là nơi hội tụ hơn 200 thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới và đảm bảo mang tới cho cư dân ở đây với khách du lịch sẽ có những trải nghiệm thú vị nhất.

Sơ đồ phân khu Lễ hội

Mặt bằng của khu vực lễ hội được chia thành 4 khu ( 4B và 4C) bao gồm:

Tại phân khu lễ hội này các căn biệt thự, nhà phố và shophouse đều được lấy ý tưởng thiết kế từ những căn nhà ven biển của Florida- Mỹ. Lối kiến trúc liền mạch không gian giữa các phòng với nhau mở ra góc nhìn thoáng khí hướng về thiên nhiên.

Vị trí và tiện ích của khu Floria

Khu Florida với dãy nhà phố đầy màu sắc

Khu Floria Novaworld Phan Thiết là phân khu lấy cảm hứng từ Florida Nam Mỹ với nước biển xanh và cát trắng, nắng vàng. Kèm theo đó là hàng trăm tiện ích cao cấp quốc tế. Phân khu này được thiết kế với những ngôi biệt thự và dãy nhà phố đầy màu sắc với khoảng sân vườn cùng ô cửa sổ thoáng rộng nhìn ra biển mang lại không gian sống đầy cảm hứng.

Phân khu Florida được chia thành 7 khu khác nhau như sau:

Khu Florida có hệ thống nội khu lớn với lối kiến trúc đa dạng và hiện đại. Kề cận là các cụm tiện ích lớn như khách sạn Movenpick 4 sao, khách sạn Novotel 5 sao và công viên biển  rộng 16 ha.

Vị trí và tiện ích của khu GPA Golf Villas

Khu nghỉ dưỡng cao cấp

Khu GPA Golf Villas ở Phan Thiết nằm ở vị trí đỉnh đồi cao nhất của dự án Novaworld Phan Thiết. Tại đây có 2 sân golf là PGA garde golf và PGA Ocean golf nằm ở 2 phía của trục đường Hòn Dồ.

Với quy mô 1000ha trải dài trên bờ biển hoang sơ Tiến Thành. Novaworld Phan Thiết đang phát triển với hàng trăm tiện ích quốc tế như:

Vị trí và tiện ích của khu Santa monica

Nằm tại tâm điểm kinh tế ngã ba vàng giao thương giữa đại lộ Danh vọng và trục đường bờ biển dài 7km. Đây là tâm điểm thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước với nhiều tiện ích hấp dẫn.

Santa Monica được trang bị hệ thống tiện ích đa dạng và đầy đủ với những điểm sau đây:

Novaworld Phan Thiết được thiết kế với cảm hứng của Barcelona. Tận dụng địa thế đồi núi, biển cả giao hòa. Novaworld đã tạo nên một bức tranh sống động tuyệt mỹ nhất.

Exit mobile version