Site icon Topdanhgia.vn

Đánh giá dự án Novaland Phan Thiết

Đầu tư vào lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng là cách thông minh nhất để giúp các bạn vừa bảo toàn được dòng tiền vừa sở hữu khoản thu nhập ổn định. Đặc biệt là nếu các bạn biết cách đầu tư vào những sản phẩm bất động sản tiềm năng. Dự án Nova Phan Thiết chính là khu đô thị nghỉ dưỡng cao cấp giàu tiềm năng giúp các bạn hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Vị trí của dự án Nova Phan Thiết tuyệt đẹp

Dự án Novaworld Phan Thiết sở hữu vị trí tuyệt đẹp

Dự án Novaworld Phan Thiết tọa lạc ở ngay mặt tiền đường Lạc Long Quân, phường Tân Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Lợi thế của dự án này là nằm ngay ở trên trục đường chính, tiếp giáp với bờ biển và có tầm nhìn tuyệt đẹp.

Có thể nói rằng, dự án Novaworld Phan Thiết tọa lạc ở vị trí kim cương và là nơi có tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất khu vực Đông Nam Á. Từ vị trí của Novaworld Phan Thiết, các bạn có thể dễ dàng di chuyển tới cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết với chỉ 10 phút lái xe.

Hơn nữa, toàn bộ hệ thống giao thông hạ tầng của dự án này đều được đồng hóa hàng loạt giúp thúc đẩy giá trị gia tăng nơi đây. Ngoài ra, từ Novaworld Phan Thiết đến sân bay quốc tế Phan Thiết chỉ mất khoảng 15 – 20 phút nên rất thuận tiện cho việc di chuyển của du khách ở nhiều vùng miền khác nhau.

Ngoài ra, dự án Nova Phan Thiết còn sở hữu phong thủy tuyệt vời với lưng tựa vào núi và mặt hướng ra biển, cùng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Đó là lý do tại sao dự án này được đánh giá là có tiềm năng phát triển lớn về du lịch biển.

Những tiện ích nổi trội của dự án Nova Phan Thiết

Novaworld Phan Thiết sở hữu nhiều tiện ích nổi trội

Với diện tích lên tới 100ha, dự án Novaworld Phan Thiết tập trung rất nhiều tiện ích tuyệt vời như khu ẩm thực, công viên, trung tâm thương mại, thể dục thể thao, vui chơi giải trí, shophouse, biệt thự biển, nhà ở,… Chắc chắn nơi đây sẽ trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng cho tất cả du khách ở trong và ngoài nước.

Không chỉ vậy, dự án Nova Phan Thiết còn được quy hoạch theo mô hình quần thể du lịch nghỉ dưỡng đa chức năng như khu đô thị kiểu mới với các loại hình vô cùng phong phú như nhà phố, biệt thự,… Điểm đáng chú ý là tất cả các căn hộ trong khu đô thị đều được thiết kế đạt chuẩn quốc tế theo mô hình khu nghỉ dưỡng tích hợp.

Kiến trúc thời thượng và thiết kế độc đáo

Novaworld Phan Thiết được thiết kế theo phong cách độc đáo và thời thượng

Dự án Nova Phan Thiết được lấy cảm hứng thiết kế từ những khu du lịch nghỉ dưỡng biển ở Tây Ban Nha. Do đó, tới đây, các bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp trước phong cách kiến trúc ấn tượng và độc đáo, vừa hoài cổ vừa hiện đại của Novaworld Phan Thiết.

Không chỉ vậy, các loại hình bất động sản của dự án này còn được thiết kế và chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế và kỹ lưỡng. Điểm đặc biệt là các căn hộ nơi đây đều được thiết kế với những ô cửa kính rộng lớn để tận dụng nắng và gió bên ngoài. Đồng thời, từ bên trong các căn hộ, chủ nhân có thể dễ dàng ngắm nhìn hoa cỏ, thiên nhiên và khung cảnh đại dương thơ mộng.

Tóm lại, dự án Nova Phan Thiết là địa điểm sống và nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho tất cả mọi người. Nếu các bạn đang có nhu cầu sở hữu Novaworld Phan Thiết, hãy nhanh chóng nhấc máy lên và gọi cho Công ty Cổ phần Bất động sản Express theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ:

Exit mobile version