Site icon Topdanhgia.vn

Đánh giá chi tiết PQA Thương Nhĩ Tử sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm mũi dị ứng

PQA Thương Nhĩ Tử được đánh giá là dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm mũi dị ứng hiệu quả nhất hiện nay trên các diễn đàn chăm sóc sức khỏe. Tại sao dòng sản phẩm này lại được đánh giá cao về hiệu quả tới vậy? PQA Thương Nhĩ Tử có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn trong bài phân tích chia sẻ, đánh giá dưới đây.

PQA Thương Nhĩ Tử dùng cho người bị viêm mũi dị ứng

Đôi nét về sản phẩm PQA Thương Nhĩ Tử

PQA Thương Nhĩ Tử là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Dược phẩm PQA. Công ty chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm là dược phẩm, thực phẩm chức năng có nguồn gốc hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, an toàn hiệu quả.

Dòng sản phẩm PQA Thương Nhĩ Tử được nghiên cứu từ bài thuốc Thương Nhĩ Tán kết hợp với công thức gia giảm độc quyền do Hội đồng Khoa học là các Giáo sư, tiến sĩ hàng đầu trong ngành cố vấn, hỗ trợ, tạo nên dòng sản phẩm tốt nhất, chất lượng cao nhất tới tay người tiêu dùng.

Thành phần của sản phẩm PQA Thương Nhĩ Tử như thế nào?

PQA Thương Nhĩ Tử sử dụng 100% nguồn dược liệu được gieo trồng tại vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của 4 loại dược thảo quý gồm:

Các nguồn dược thảo này đều được kiểm soát chất lượng từ khoảng thời gian gieo trồng, thu hoạch tới khi đưa vào sản xuất và tạo nên thành phẩm. Do đó, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi sử dụng trong thời gian dài và an toàn khi dùng để điều trị viêm mũi dị ứng ở trẻ em và người lớn.

PQA Thương Nhĩ Tử có tốt không? Công dụng là gì?

PQA Thương Nhĩ Tử được xây dựng dựa trên nguyên tắc điều trị tận gốc viêm mũi dị ứng của Đông y là Xử lý tác nhân bên ngoài bằng các vị thuốc có tác dụng khu tà nhờ đặc tính khu phong, tán hàn, thẩm thấp, thanh nhiệt, giải độc, kháng viêm, kháng khuẩn…

Kết hợp với Bồi bổ chính khí, đưa dược thảo đi vào các tạng phủ bên trong, điều lý tạng phủ nhằm tăng cường lưu thông huyết khí, cân bằng âm dương, nâng cao chính khí, vệ khí cho cơ thể.

Khi chính khí đã tăng cường, cơ thể ở trạng thái ổn định, cơ chế “tự phòng vệ” sẽ được kích hoạt, giúp loại trừ các tác nhân gây bệnh và tiêu giảm triệu chứng viêm mũi dị ứng tự nhiên.

Nên PQA Thương Nhĩ Tử phát huy hiệu quả: 

Vì cơ chế tác động của PQA Thương Nhĩ Tử là cơ chế tác động chuyên sâu nên giai đoạn đầu sử dụng người bệnh sẽ thấy thường xuyên bị ho, sổ mũi, gỉ mắt, dễ đổ mồ hôi, phân lỏng, nước tiểu đục, đây là cơ chế đào thải, qua quá trình này bệnh sẽ thuyên giảm dần và dứt điểm. Nên người bệnh có thể yên tâm sử dụng tiếp.

Sản phẩm Nhuận Tràng PQA được Bộ Y tế cấp phép sản xuất; Được cấp giấy chứng nhận đã đăng ký với FDA Hoa Kỳ

PQA Thương Nhĩ Tử phù hợp cho những ai

Người bị viêm mũi có các biểu hiện: ngạt mũi, tắc mũi, chảy nước mũi, đau nhức vùng đầu, trán. Người bị hắt hơi sổ mũi do thay đổi thời tiết.

Cách sử dụng PQA Thương Nhĩ Tử hiệu quả

Ngày uống 3 lần, nếu thấy sổ mũi, ngạt mũi, khó thở về đêm, uống thêm một lần trước khi đi ngủ.

Để phát huy hiệu quả hỗ trợ điều trị viêm mũi dị ứng mãn tính thì cần sử dụng kết hợp với Hoàng Kỳ PQA viên nang – Bổ tỳ, ích khí, tăng cường tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng, giảm các triệu chứng mệt mỏi.

Sản phẩm được cấp phép lưu hành toàn quốc

PQA Thương Nhĩ Tử có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

PQA Thương Nhĩ Tử hiện đang được bán với mức giá 226.000 VNĐ/lọ/30 viên nang cứng. Để đặt mua sản phẩm chính hãng khách hàng có thể đặt trực tiếp tại website https://thuocnampqa.vn/ – website bán hàng chính hãng của Dược phẩm PQA. Hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline 0818.288.717 để được tư vấn rõ về liệu trình sử dụng tương ứng. Khách hàng sẽ được nhận hàng trực tiếp qua đường bưu điện, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền tại nhà.

Xem các bài viết liên quan:

Đối với những người đang mắc viêm mũi dị ứng kéo dài thì PQA Thương Nhĩ Tử chính là dòng sản phẩm bổ trợ dứt điểm bệnh không được bỏ qua. Chọn lựa sử dụng sản phẩm ngay hôm nay để không còn viêm mũi dị ứng kéo dài, dai dẳng.

Exit mobile version