Site icon Topdanhgia.vn

Đánh giá chất lượng bồn cầu Navier – Bảng giá bồn cầu Navier

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Navier là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Việt Nam nhưng lại được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng, dòng sản phẩm của Navier sản xuất vừa có được cho mình kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng vượt trội lại có giá bán phù hợp với thị trường nước ta. Trong số các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh được Navier sản xuất thì phải kể đến dòng sản phẩm bồn cầu, những chiếc bồn cầu của thương hiệu này vừa đa dạng lại đẹp mắt, đáp ứng được tất cả nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những chiếc bồn cầu Navier để xem chất lượng sản phẩm này có thực sự như quảng cáo hay không, có đáp ứng được cho nhu cầu sử dụng của gia đình bạn hay không nhé.

Bồn cầu Navier có tốt không?

Bồn cầu Navier là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Thiết Bị Vệ Sinh Navier, đây là thương hiệu trong nước thuộc Tổng công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Nova do ông Phan Văn Dũng đại diện. Sự xuất hiện của Navier như một làn gió mới thổi vào thị trường thiết bị vệ sinh Việt Nam mang đến những sản phẩm cao cấp, chất lượng với giá thành phải chăng phù hợp với nền kinh tế đất nước, thu nhập của người dân.

Không chỉ dòng bồn cầu giá rẻ của Navier, các sản phẩm tới từ thương hiệu này đều được đánh giá cao bởi chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng. Ngày nay, nhắc tới Navier khách hàng sẽ nghĩ ngay tới thương hiệu thiết bị vệ sinh giá rẻ mang đẳng cấp 5 sao.

Review chất lượng bồn cầu Navier 

Công nghệ sản xuất bàn cầu Navier hiện đại

Sau nhiều năm phục vụ khách hàng bồn cầu Navier chiếm được sự hài lòng của người tiêu dùng cả về chất lượng và giá thành. Chất lượng bồn cầu cao cấp đều được lột tả rõ qua công nghệ sản xuất, tính năng sản phẩm, chất liệu….Đầu tiên, nói về công nghệ bồn cầu vệ sinh Navier được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, tiên tiến. Quy trình sản xuất chặt chẽ nhằm mang đến những mẫu bồn cầu an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và đạt tiêu chuẩn ISO.

Bồn vệ sinh Navier sở hữu nhiều tính năng ưu việt

  1. Chống bám bẩn

Hiện tại, bệt vệ sinh Navier được sản xuất dựa trên công nghệ men chống bám bẩn CeFiOntect, là sự kết hợp của sứ Ceramic, sạch đẹp Fine, Ion và công nghệ Technology. Bằng công nghệ này bồn cầu sẽ được phủ một lớp men Nano như một lớp tráng gương trong suốt ngăn chặn vết bẩn, vi khuẩn bám trên bề mặt. Chính vì vậy, sản phẩm luôn an toàn với người dùng, bằng tính năng tự động diệt vi khuẩn, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ trong thời gian dài, dễ dàng vệ sinh.

  1. Hệ thống xả xoáy Siphonic

Hệ thống xả xoáy Siphonic hiện đại với dòng nước phun mạnh trực tiếp 360 độ, đạt đến mọi vị trí trong lòng bàn cầu và xoáy đều. Công nghệ này giúp cuốn trôi mọi vết bẩn nhanh chóng mà không gây ra tiếng ồn lớn. Ngoài ra với công nghệ xả xoáy này còn giúp người dùng hạn chế dùng chất tẩy rửa độc hại vệ sinh bồn cầu giúp an toàn cho sức khỏe.

Bồn cầu giá rẻ Navier thiết kế vành kín độc đáo, thiết kế này có ưu điểm giúp chất thải và vi khuẩn không có chỗ bám vào và giúp quá trình vệ sinh bồn cầu trở lên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

  1. Tiết kiệm nước

Công nghệ tiết kiệm nước Water Saving được áp dụng vào các sản phẩm bồn cầu cao cấp Navier giúp tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng để xả chất bẩn. Hệ thống ống nước với một lượng nước xả đại chỉ từ 3L, tiết kiệm hơn rất nhiều so với các dòng bồn cầu trên thị trường hiện nay.

  1. Nắp đóng êm

Nắp bồn cầu Navier thiết kế bằng nhựa kháng khuẩn cao cấp, tích hợp công nghệ đóng nắp êm hạn chế tối đa tiếng ồn khi đóng nắp hoặc vô tình làm rơi nắp bồn cầu.

  1. Nắp đóng êm

Nắp bồn cầu Navier thiết kế bằng nhựa kháng khuẩn cao cấp, tích hợp công nghệ đóng nắp êm hạn chế tối đa tiếng ồn khi đóng nắp hoặc vô tình làm rơi nắp bồn cầu.

Bảng báo giá bồn cầu Navier 2023

Hiện tại bồn cầu Navier cũng được sản xuất với đa dạng các mẫu sản phẩm khác nhau do đó mà giá bán cũng sẽ giao động ở các mức giá khác nhau giao động từ 1tr500k – 5 triệu VND, nếu bạn đang có dự định mua bồn cầu Navier thì bạn có thể tham khảo mức giá bán của 1 số sản phẩm sau đây:

Với mức giá bán phải chăng như vậy thì chắc chắn bồn cầu Navier không chỉ phù hợp với mọi không gian mà còn phù hợp với mọi nhu cầu của các hộ gia đình, mang đến cho gia đình bạn một chiếc bồn cầu đẹp, chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Top bàn cầu Navier giá rẻ tốt nhất 2023 không thể bỏ qua

Trên thị trường nước ta hiện nay đang có rất nhiều các mẫu bồn cầu Navier được sản xuất, tuy nhiên có những mẫu sản phẩm giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua khi muốn mua bồn cầu của thương hiệu này. Những sản phẩm bồn cầu giá rẻ tốt nhất 2023 mà bạn nên tham khảo

Bồn Cầu 1 Khối Cao Cấp Navier NV-915

Bồn cầu khối trứng cao cấp Navier NV-1005

Bồn Cầu 1 Khối Navier Cao Cấp Trắng Viền Vàng NV-1007TV

Bồn Cầu Trứng Trắng Viền Vàng Cao Cấp Navier NV-1028

Hiện nay ở nước ta đang có rất nhiều các đơn vị cung cấp dòng sản phẩm bồn cầu Navier với đa dạng các dòng sản phẩm, đa dạng mẫu mã với chất lượng và giá bán khác nhau. Nếu như bạn đang cần tìm mua cho gia đình mình một chiếc bồn cầu Navier mà chưa biết chọn mua của đơn vị nào là tốt nhất, uy tín nhất và chất lượng nhất thì hãy đến với Công ty Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho của chúng tôi.

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho là đơn vị uy tín nhất ở thị trường nước là về lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh giá rẻ do đó các sản phẩm được chúng tôi cung cấp sẽ đảm bảo chính hãng, uy tín và chất lượng cao. Ngoài ra, chúng tôi còn có chế độ bảo hành chính hãng các sản phẩm lên đến 15 năm để khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Khi có nhu cầu mua các sản phẩm bồn cầu Navier bạn có thể liên hệ với Công ty Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho qua địa chỉ:

Exit mobile version