Site icon Topdanhgia.vn

Con giáp thứ 13 là con gì? Top 28+ STT chửi đá xoáy con giáp thứ 13 CỰC ĐỈNH

Con giáp thứ 13 là con gì? Top 28+ STT chửi đá xoáy con giáp thứ 13 CỰC ĐỈNH

Con giáp thứ 13 là con gì? Ủa không phải xưa giờ chỉ có 12 con giáp thôi hay sao? Vậy thực chất nó là gì? Hãy cùng Top Đánh Giá tìm hiểu về con giáp thứ 13 và Top 28+ STT chửi đá xoáy con giáp thứ 13 CỰC ĐỈNH dành cho chị em nhé!

Con giáp thứ 13 là gì?

Thực chất con giáp thứ 13 là gì? Theo cộng đồng mạng thì: “Con Giáp Thứ 13” người phụ nữ yêu và có mối quan hệ mập mờ với người đàn ông đã có gia đình. Và trong thời buổi hiện đại thì con giáp thứ 13 xuất hiện càng ngày càng nhiều trên các trang mạng xã hội và cũng là vấn đề khá “Đau Đầu” của nhiều gia đình hiện nay.

Hay hiểu đơn giản là: Con Giáp Thứ 13 là con người chuyên đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác !!!

Ví Dụ Về Con Giáp Thứ 13:

Trong MV “Em đã thấy anh cùng người ấy” của Hương Giang Idol đã một lần nữa chạm đến sâu thẳm trái tim của hàng vạn phụ nữ. Tiếp đến là sách “Con giáp thứ 13” của thám tử tư Tiến Dũng được xuất bản, tác phẩm kể lại 32 câu chuyện gắn liền với dịch vụ mà thám tử đã cung cấp cho khách hàng. “Con giáp thứ 13” mang đến góc nhìn đa chiều, những vấn đề tồn đọng trong nhiều gia đình giúp bạn hiểu hơn về “ngoại tình” và rút ra những bài học cho riêng mình để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

NGUỒN: HƯƠNG GIANG – EM ĐÃ THẤY ANH CÙNG NGƯỜI ẤY (#EDTACNA) (#ADODDA2) – OFFICIAL MUSIC VIDEO

Top 28+ STT chửi đá xoáy con giáp thứ 13 CỰC ĐỈNH

Một khi đã phát hiện đối phương ngoại tình, phát hiện “Con Giáp Thập Tam” đang muốn phá hoại hạnh phúc gia đình, bạn có thể dùng những câu nói, stt sâu cay thâm thúy nhưng văn minh để lên án cả tên phản bội lẫn kẻ dịch này:

1.

Giàu vì bạn, hoạn nạn vì bồ .

2.

Chồng nghèo vỗ về quanh năm”. Sao bằng Sếp lớn ăn nằm buổi trưa!

3.

Ở đời còn khối cảnh sầu. Chồng tù, con nghiện, vợ bầu với trai.

4.

“Lên non mới thấy non cao”. Cặp bồ mới hiểu tại sao hết tiền!

5.

“Sóng tình dường đã xiêu xiêu”. Chung chạ bừa bãi, hẳn nhiều HIV

6.

100 thằng đàn ông ra đường có bồ không bao giờ bỏ vợ con.

1000 phụ nữ ra ngoài có bồ chắc chắn bỏ chồng đủ 1000

Bởi vì đàn ông ra đường đéo có gặp được đứa nào tốt hơn con vợ ở nhà

Còn phụ nữ ra đường cả đống thằng tốt gấp 10 lần thằng chồng ở nhà.

Phụ nữ có xinh có đẹp có hiền ngoan hay không là do ở thằng đàn ông

7.

Tình yêu không phải là thứ để tranh giành, mặc dù tôi rất ghét người thứ 3, nhưng cũng phải cảm ơn họ để tôi nhận ra được bộ mặt thật của người đàn ông mà mình đã hết lòng yêu thương.

8.

Tôi vẫn không thể gọi cô bằng tên của chính cô, bởi cô chính là người phụ nữ đã ngày đêm cố gắng giành đi người chồng mà tôi yêu nhất. Nhưng hôm nay tôi không muốn nói về anh ấy, mà là về cô.

9.

Tình yêu không phụ thuộc vào khái niệm thời gian, bởi vì một người quen hàng chục năm vẫn có thể chia tay. Nhưng qua thời gian đó, anh có thể vượt qua được cám dỗ của người thứ 3 thì đó là tình yêu vĩnh cửu.

10.

Mặt nét, make up xinh, ngực to, eo thon, chân dài? Để làm gì khi ko thể có được tình yêu từ thằng đàn ông mà mình khao khát? Chỉ có thể ôm ấp, lên giường, nghe những lời yêu đương thắm thiết trong nhà nghỉ? Dễ dãi cho đi, để rồi hi vọng rằng sẽ có chút ít tình cảm? Xin thưa, ko – bao – giờ. Chỉ suy nghĩ để “đánh lừa” lí trí. Thật khốn khổ khi cứ mải miết chạy theo 1 người mà hoàn toàn mù mờ ko biết rằng thằng đó có yêu mình hay không.

11.

Chẳng có ngòi bút nào mô tả hết nỗi phẫn uất của những người phụ nữ bình thường đối với người thứ ba cả. Ở thời đại này nhiều người phụ nữ thông minh sẽ không sử dụng đến vũ lực nữa, để tay mình không phải động vào thứ nhơ nhớp và bẩn thỉu, họ có cách đặc biệt, cũng khiến các chị điêu đứng đấy.

12.

Là người thứ ba, nếu thua cuộc ở trận marathon này, đừng cố tranh giải chiến thắng. Chọn cuộc thi khác nếu không muốn đóng vai ác và mất mát ở cuối con đường.

13.

Tôi vô cùng dị ứng với mấy kiểu vừa ăn cướp vừa khoe khoang như các chị, đại loại như: “Anh ấy là tình yêu đích thực của em”, “Gặp được em, anh ấy như tìm thấy tình yêu của đời mình”. Ô thế trước đây các chị nghĩ vợ anh ấy không là tình yêu đích thực à.

14.

Đàn bà nhơ bẩn, lang chạ như cái giếng làng, thằng nào nhúng cũng được

Thứ đàn ông ngu xuẩn mới đi dùng chung đồ cùng bao thằng đàn ông khác

15.

Chị đã để yên cho đẹp cái mặt của e rồi, vậy mà e còn đi ghen ngược với chị ah, hậm hực khi anh ko li hôn với chị. Con chị nó cần có bố có mẹ đầy đủ, chứ ko phải cái loại như em bỏ cả hai đứa con nhỏ chạy theo người đàn ông khác. Em đã làm cho chị xấu trước mặt Ck chị vì chửi em, chị đã im nhưng e thì ko yên phận thì chị cũng ko để cho cái mặt e đẹp mãi được đâu.

16.

Nếu những kẻ thứ ba có lòng tự trọng một chút, biết phải trái trắng đen thì ít ra một gia đình, một mái ấm đã không bị phá nát. Tuy nhiên hầu hết những kẻ làm “người thứ 3” đều không có lương tâm bởi đã có lương tâm, biết suy nghĩ về “hạnh phúc chính đáng” thì đã không biến bản thân mình thành kẻ thứ 3 đáng ghét, bị cả xã hội khinh bỉ.

17.

Có một điều đáng nói là kẻ thứ ba luôn là những kẻ tự hào mình trẻ trung xinh đẹp, nhan sắc hơn người.

18.

Đời có nhân quả, nhiều người tin rằng người đi phá hoại hạnh phúc người khác sẽ chẳng hạnh phúc, yên ổn được dài lâu.

19.

“Chị thật lòng cảm ơn em nhờ có em mà chị nhận ra được thiếu sót của mình cũng như tình yêu mà chồng chị dành cho chị lớn đến nhường nào.”

20.

Đó là những lời cảm ơn của tôi gửi đến cô ta đồng thời cũng là một lời cảnh báo nhẹ nhàng nhưng sâu cay. Tôi sẽ không dùng bạo lực để đánh đập cô nhưng hãy biết giới hạn và đừng làm kẻ thứ ba chen chân vào gia đình người khác.

21.

Em à! Để chị nói cho em biết nhé, với chị chồng con luôn là nhất nhưng một khi đã có lỗi với chị thì chị xem như chết rồi.

22

Đã là con giáp thứ 13 mà còn vênh váo nhắn tin cho chị bắt vợ chồng chị ly hôn. Em nghĩ em là loài gì vậy? Lúc nào em cũng tự hào mình cao sang giàu có, xinh đẹp hơn người, Đúng là cái loại thùng rỗng kêu to. Em chửi người ta, sao em không xem lại của mình đi. Em đã từng cặp với bao nhiêu người rồi? Em biết lý do vì sao em nhắn tin chửi chị mà chị không nói câu nào không? Im lặng là đỉnh cao của sự khinh bỉ.

23.

Chồng chị nói vì em chỉ là trò chơi thôi em ạ. Chồng chị thích em cũng như vậy đấy. Em cao quý quá nên đời em cũng đâu hơn ai được gì đâu. Dù lúc nào em cũng khoe khoang em lo cho chồng chị, em mua này mua kia cho chồng chị, em được anh ấy yêu em. Nhưng đầu óc em đâu có mở mang được gì, mới chỉ bằng đứa trẻ lên 10 thôi. Thử hỏi có đứa nào nó bỏ vợ bỏ con đi với 1 con như em không?

24.

Anh hãy lấy cô ấy, lấy cái kẻ thứ 3 khiến anh bỏ bê mẹ con em kia kìa. Cho cô ta thứ danh phận mà cô ta muốn để cô ta thấy cái nghiệp làm vợ nó bạc đến thế nào.

25.

Ngày bắt gặp em tay trong tay đi với chồng chị, chị đã khóc rất nhiều. Khi đó chị nghĩ, chị mất anh ấy thật rồi, con chị sẽ không còn có bố bên cạnh nữa… Nhưng rồi, chị hiểu ra rằng, ‘cuộc chơi’ chưa hề kết thúc. Tất cả mới chỉ bắt đầu, nếu em cứ bất chấp như vậy, thì chị sẽ cho em biết thế nào mới là tình yêu thật sự.

26.

Có bao giờ đêm đêm em nằm suy nghĩ lại những gì mình đã làm với những người cũng được gọi là phụ nữ, là phái yếu trong đời? Vì những người thích làm “tiểu tam” như em mà nhiều gia đình tan vỡ. Em có thương những đứa trẻ bơ vơ, tội nghiệp?

27.

Chị vẫn nói là chị biết em thông minh, lại đẹp đẽ giỏi giang. Dù ghét hay yêu cũng không ai phủ nhận đi điều ấy. Chị chỉ thấy đáng tiếc cho em thôi, vì em đã không may mắn gặp được người đàn ông thật sự của mình, phải sống nhờ vào khí độc từ sự khủng hoảng hôn nhân trong gia đình người khác, và săn bắt những con chuột chui ra từ đám đổ nát bần hàn ấy.

 28.

Nhiều khi ngẫm nghĩ chị thấy giờ này chị và em lại đảo ngược vị trí: em là vợ còn chị là kẻ thứ 3. Chỉ khác nhau là trước đây em bị mang tiếng là kẻ giật chồng, bị người đời phỉ nhổ, còn chị bây giờ thì không. Chị vẫn gặp gỡ với danh chính ngôn thuận là vợ lớn của chồng em, mẹ yêu của con lớn của chồng em. Người đời sẽ thông cảm cho chị, sẽ xem đấy là hiển nhiên, là tất yếu. Chị sẽ sánh bước bên anh công khai mà không sợ điều tiếng.

Hi vọng thông qua bài viết trên, chúng tôi đã giúp bạn hiểu được con giáp thứ 13 là gì? Và một khi phát hiện điều mình không mong muốn ấy thì các chị em hãy bình tĩnh để lên kế hoạch dằn mặt những con giáp thứ 13 thật thông minh nhé!

Exit mobile version