Site icon Topdanhgia.vn

Con gái uống sữa đậu nành có tốt không? Công dụng tuyệt vời từ thức uống đơn giản

Sữa đậu nành đã rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nó là loại thức uống cung cấp dinh dưỡng hữu hiệu. Thực thế, có rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra những công dụng tuyệt vời từ việc uống sữa đậu nành hàng ngày. Vậy con gái uống sữa đậu nành có tốt không? Các bạn hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm câu trả lời nhé !

1. Con gái uống sữa đậu nành có tốt không?

Sữa đậu nành – Bí quyết sắc đẹp cho các bạn gái

– Khả năng chống lão hóa tốt 

Trong sữa đậu nành có chứa các sắc tố omega 3, omega 6 có tính chất như chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm của chị em phụ nữ. Nếu kiên trì sử dụng lâu dài thì sữa đậu nành sẽ rất tốt cho làn da.

Đặc biệt nó còn có khả năng giảm, làm mờ các vết thâm nám nhờ có chất genistein mang lại làn da sáng, khỏe và đều màu hơn.

– Tăng kích thước vòng 1

Đây cũng là một trong những công dụng hàng đầu khiến sữa đậu nành được nhiều bạn gái lựa chọn. Dựa trên các nghiên cứu chúng ta có thể thấy trong sữa đậu nành có chứa chất phytoestrogen – chất này có khả năng kích thích sự phát triển của vòng 1. Vì vậy các bạn gái nên uống sữa đậu mỗi ngày để có vòng 1 săn chắc, đầy đặn hơn.

– Hỗ trợ giảm cân an toàn

Thay vì phải tốn nhiều tiền mua các sản phẩm chức năng hay đến phòng gym để giảm cân theo chế độ khắc nghiệt thì sữa đậu nành cũng là một sự lựa chọn tốt cho những bạn gái. Sữa đậu nành vừa cung cấp dinh dưỡng vừa hỗ trợ giảm cân.

Không giống như các loại sữa thông thường, hàm lượng đường trong sữa đậu nành rất ít. Một cốc sữa chỉ cung cấp 80 kilo calo, hơn nữa các chất béo cũng rất hạn chế. Đặc biệt nó còn cung cấp cho cơ thể một lượng chất xơ đầy đủ khiến người ta có cảm giác no lâu hơn.

– Giảm nguy cơ bị ung thư vú

Ngày nay ung thư vú không phải căn bệnh hiếm gặp ở các bạn gái. Vì vậy để bảo vệ sức khỏe tốt cho bản thân mọi người nên uống sữa đậu nành mỗi ngày. Có ít ai biết rằng sữa đậu nành có khả năng giảm nguy cơ bị ung thư vú.

Trong sữa có chứa chất protein giúp kìm hãm sự phát triển của tế bào ung thư đồng thời sản sinh là nhiều loại dưỡng chất có lợi cho cơ thể.

2. Uống sữa đậu nành như thế nào để có hiệu quả tốt nhất ?

Sữa đậu nành – Nguồn cung cấp dinh dưỡng hàng đầu 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì lượng sữa đậu nành hấp thụ hàng ngày còn dựa trên thể trạng và nhu cầu của mỗi người cũng như mức độ đặc của sữa. Thông thường 200g đậu nành sẽ  làm được 1,5 lít sữa. Vì thế một người bình thường chỉ nên uống 2 lần sữa mỗi ngày, mỗi lần uống khoảng 250ml để có hiệu quả dinh dưỡng tốt nhất.

Có thể uống sữa đậu nành bất kỳ lúc nào trong ngày, tuy nhiên một chuyên gia Nhật Bản đã chỉ ra rằng có 2 thời điểm tốt nhất để uống sữa. Uống sau khi thức dậy vào buổi sáng, đặc biệt là uống cùng với lúc ăn sáng vì lúc này cơ thể con người rất dễ hấp thụ những dưỡng chất. Uống vào buổi tối thường vào lúc trước khi đi ngủ khoảng 1-2 tiếng nhằm kiểm soát tốt sự tái tạo mỡ vào ban đêm, hỗ trợ quá trình giảm cân.

Vậy con gái uống sữa đậu nành có tốt không? Những thông tin hữu ích đã được chúng tôi chia sẻ trong bài viết. Hãy truy cập https://topdanhgia.vn/ để có thể cập nhật những thông tin hay và mới nhất nhé.

Exit mobile version