Site icon Topdanhgia.vn

Có nên đầu tư vào EOS coin ở thời điểm này?

Với những ưu điểm nổi bật, EOS là nền tảng có khả năng đem lại chức năng cốt lõi cần thiết cho phép tạo ra các ứng dụng dựa trên Blockchain. EOS còn có khả năng tạo ra các website, ứng dụng cho phép truy cập và xác thực an toàn, lưu trữ dữ liệu, quản lý sử dụng và liên lạc giữa các ứng dụng Internet.

Vì thế, với tiềm năng tăng trưởng như hiện nay, EOS coin đang là danh mục được các nhà đầu tư quan tâm và đưa ra dự đoán giá EOS vào năm 2022 và 2023. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi “có nên đầu tư vào EOS coin tại thời điểm này?”

Tổng quan về EOS

Dựa trên công nghệ Blockchain, nền tảng EOS được xây dựng với mục tiêu hỗ trợ các nhà phát triển tạo ra DApps, Smart Contract hay những ứng dụng phi tập trung khác. EOS như cầu nối giữa Blockchain và người dùng, giúp người dùng khai thác dễ dàng những giá trị mà Blockchain mang lại.

Đồng thời, so với những nền tảng tương đương, EOS nâng cao trải nghiệm người dùng hơn bằng cách tăng cường bảo mật, tạo sự linh hoạt trong quản lý doanh nghiệp.

EOS coin là gì?

Được phát triển theo tiêu chuẩn token BEP20 của Binance Smart Chain và tối ưu hóa trên nền tảng EOS, EOS coin được biết đến là một loại tiền mã hóa.

Dự đoán giá EOS vào năm 2022 và 2023

EOS coin được sử dụng trực tiếp trên nền tảng EOS, đồng thời cho phép khai thác hiệu quả những giá trị của dự án. EOS coin có những chức năng nổi bật phải kể đến như:

Vì sao EOS coin đáng để đầu tư?

Với những đặc điểm trên, EOS coin mang lại nhiều tính năng nổi bật, tạo nên sức hút đối với các nhà đầu tư.

Tăng khối lượng giao dịch có thể xử lý mỗi giây

Trong tương lai, EOS đề ra kế hoạch đạt khả năng xử lý hàng triệu giao dịch trong mỗi giây, vượt xa đối thủ là Ethereum đang bị hạn chế ở mức 15 – 20 giao dịch/giây. Khi đạt được mục tiêu đó, nền tảng EOS có thể xử lý bất kỳ ứng dụng nào trong thế giới thực.

Giảm độ trễ xuống mức tối đa

Với việc tối đa hóa hiệu suất xử lý dữ liệu, coin EOS được đánh giá cao khả năng làm giảm độ trễ. Nhờ đó, việc gửi/ trả lời giao dịch trong khối đơn và giữa các khối không còn bị giới hạn về mặt thời gian lẫn không gian.

Cơ chế đồng thuận độc đáo

EOS sở hữu cơ chế đồng thuận mang tên DPoS (Delegated Proof of Stake) được hiểu là bằng chứng cổ phần được ủy quyền. Với DPoS, việc nắm giữ token không cho phép người dùng xác thực giao dịch nhưng họ có thể bỏ phiếu quyết định người xác minh.

Tối ưu về chi phí giao dịch

Chi phí giao dịch tại EOS gần như bằng không. Bởi EOS tích hợp nhiều cơ chế và thuật toán mới. Bên cạnh lợi ích tối ưu chi phí, EOS còn mang lại trải nghiệm người dùng tốt. Từ đó, tăng khả năng cạnh tranh với các nền tảng đi trước khác.

Tính xác thực chính xác

Với EOS, người dùng có thể chia sẻ thoải mái quyền truy cập cơ sở dữ liệu vì lớp bảo mật cục bộ gồm nhiều lớp khóa an toàn. Ngoài ra, trong trường hợp tài khoản bị đánh cắp, người dùng được cho phép khôi phục tài khoản bằng nhiều phương thức khác nhau.

Khả năng lưu trữ và truyền tải dữ liệu được tối ưu

Để hỗ trợ cho nhà phát triển trong quá trình thiết kế, xây dựng DApps, EOS cho phép người dùng có thể lưu trữ dữ liệu trên cả máy chủ lẫn điện toán đám mây.

Đầu tư vào EOS coin tại thời điểm này, nên hay không?

Không thể phủ nhận EOS là một trong những danh mục đầy hứa hẹn. Sở hữu nhiều điểm nổi bật so với các dự án đi trước, kể cả Ethereum hay Blockchain thế hệ đầu, EOS mở ra nhiều hướng đi mới có tính thực tiễn, tính ứng dụng cao. Tiềm năng phát triển của EOS lớn hơn khi sở hữu đội ngũ phát triển giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu.

Đầu tư EOS

Từ những phản hồi trên thị trường trong thời gian qua, có thể nhận thấy dường như EOS chưa thực sự tạo ra đột phá ấn tượng. Về giá coin EOS có tăng so với ngày lên sàn nhưng không quá cao và chưa thực sự ổn định với biên động giá tương đối lớn.

Tuy nhiên, bất kỳ biến động nào trên thị trường cũng có thể là dấu hiệu cho một sự đột phá lớn. Từ phân tích tiềm năng của EOS coin, nhà đầu tư nên lựa chọn thời điểm thích hợp để quyết định đầu tư EOS hiệu quả nhất. Tin chắc rằng, trong tương lại đây sẽ là danh mục đầu tư có bước đột phá lớn và tạo ra nhiều lợi nhuận.

Exit mobile version