Site icon Topdanhgia.vn

Chủ đầu tư Summerland Mũi Né và thông tin về dự án

Chủ đầu tư Summerland Mũi Né và thông tin về dự án

Summerland Mũi Né được biết đến là dự án khu nhà biệt thự đơn lập, song lập, khu nhà phố kết hợp, khu ở kết hợp với du lịch,…Hiện tại dự án tiềm năng này dư công ty TNHH Đầu tư Hưng Lộc Phát làm chủ đầu tư. Mọi người thường quan tâm và thắc mắc về thông tin chủ đầu tư  Summerland Mũi Né. Tại nội dung bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết nhé!

Chủ đầu tư Summerland Mũi Né

Dự án Summerland Mũi Né được biết đến là một siêu dự án cùng với rất nhiều những tiện ích nổi bật.

Hình 1: Chủ đầu tư Summerland Mũi Né

Thông tin công ty TNHH Hưng Lộc Phát

Chủ đầu tư  Summerland Mũi Né thuộc vào công ty TNHH Hưng Lộc Phát. Đây là công ty đa ngành hoạt động tại rất nhiều những lĩnh vực khác nhau. Trong đó nổi bật hơn cả là lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng, năng lượng và đặc biệt là bất động sản.

Ở lĩnh vực khai thác vật liệu xây dựng năng lượng, công ty đã sở hữu rất nhiều nhà máy mỏ đá, thủy điện. Bên cạnh đó là hàng loạt những nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng được trải dài từ Bắc vào Nam. Đối với lĩnh vực bất động sản, Hưng Lộc Phát đã triển khai rất nhiều dự án quy mô khác nhau. Nổi bật nhất vẫn là những dự án như:

Tất cả những sản phẩm này đã được hoàn thiện và bàn giao. Vào năm 2018 Hưng Lộc Phát đã xây dựng tổ hợp Hưng Phát Green Star với quy mô hơn 1000 căn và hơn 100 căn biệt thự, 1000 căn hộ Green Star Sky Green. Những sản phẩm này đều thuộc vào dòng cao cấp hạng sang. Về những giải thưởng thì tập đoàn đã được vinh dự trao top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam vào năm 2017.

Hình 2: Thông tin công ty TNHH Hưng Lộc Phát

Summerland Mũi Né – Hưng Lộc Phát

Dự án Summerland Mũi Né được phát triển và xây dựng bởi chủ đầu tư Hưng Lộc Phát đã được mở bán vào quý 2 năm 2019. Được biết đến đây là khu đô thị cùng với nhiều thiên đường giải trí, du lịch sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Bình Thuận.  Mũi Né Summerland khu đô thị được hình thành tại thành phố Phan Thiết. Quy mô diện tích dự án lên đến 31.5 ha. Dự án được nằm trên con đường có bờ biển đẹp nhất thành phố Phan Thiết. Có thể nói đây là địa điểm du lịch nổi tiếng tại địa bàn.

Không chỉ được biết đến là dự án khu đô thị cao cấp sở hữu nhiều sản phẩm đặc biệt. Nơi đây còn mang đến rất nhiều dịch vụ, tiện ích và thiên đường giải trí. Nhằm phục vụ du khách mang đến những trải nghiệm, khám phá tuyệt vời. Đây sẽ là một lợi thế lớn dành cho các nhà đầu tư khi rót vốn vào dự án này. Vị trí được đánh giá là tiềm năng có nhiều cơ hội để phát triển trong tương lai.

Hình 3: Summerland Mũi Né – Hưng Lộc Phát

Thông tin chi tiết về dự án Summerland Mũi Né

Sau khi đã nắm bắt thông tin chi tiết về chủ đầu tư Summerland Mũi né. Chúng ta cùng tìm hiểu về dự án cao cấp này nhé!

Hình 4: Thông tin chi tiết về dự án Summerland Mũi Né

Dự án được nằm tại tọa lạc đắc địa cùng với quỹ đất siêu rộng lớn tại khu vực Ngã ba Phú Hải và mặt tiền Võ Nguyên Giáp. Summerland Mũi Né chỉ cách biển 1km nhưng sẽ được bố trí xe đưa đón nếu du khách muốn trải nghiệm dịch vụ và tiếp cận với biển. Chắc chắn khi ghé đến đây bạn sẽ có nhiều trải nghiệm không bao giờ quên.

Kết luận

Như vậy bài viết trên đã giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về chủ đầu tư Summerland Mũi Né. Hy vọng với những kiến thức này đã mang đến bạn nhiều nguồn thông tin hữu ích. Đây là dự án hứa hẹn phát triển và có nhiều tiềm năng trong thời gian sắp tới. Chắc chắn đây sẽ là nơi đáng đầu tư mà bạn không được bỏ qua.

Thông tin liên hệ Hưng Lộc Phát Land

Exit mobile version