Site icon Topdanhgia.vn

Chính chủ cho thuê biệt thự Vinhomes Riverside đầy đủ nội thất

Cho thuê biệt thự hiện nay là 1 trong những dịch vụ được nhiều chủ nhà lựa chọn. Đặc biệt là khu biệt thự Vinhomes Riverside Long Biên có vị trí đắc địa cùng những lợi ích vô cùng tuyệt vời dành cho những gia đình yêu thích thiên nhiên, sự tiện nghi. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin và giá chính chủ cho thuê biệt thự Vinhomes Riverside chính chủ. Hãy cùng theo dõi nhé.

Thông tin cơ bản về biệt thự Vinhomes Riverside

Biệt thự Vinhomes được nhiều người yêu thích

Khu biệt thự Vinhomes Riverside là dự án vô cùng nổi bật và được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Với diện tích lên đến 183.5 ha bao gồm hơn 1000 căn biệt thự riverside. Dự án biệt thự Vinhomes Riverside Long Biên được thực hiện bởi tập đoàn Vingroup hùng mạnh.

Mỗi căn biệt thự có diện tích dao động từ 115m2-200m2 tùy thuộc vào loại hình biệt thự. Hơn thế nữa mỗi căn biệt thự đều có không gian xanh với hệ thống thực vật phong phú chiếm đến ⅔ dự án. Đây cũng chính là ưu thế nổi trội của dự án này và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cũng như xu thế thiết kế bất động sản hiện nay.

Nằm ở vị trí cửa ngõ phía Đông của Hà Nội, chính chủ cho thuê biệt thự Vinhomes Riverside sở hữu những điểm mạnh và thu hút người thuê nhờ vị trí đắc địa. Khi lựa chọn thuê biệt thự này, bạn có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố khi chỉ cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 6,5km.

Giá chính chủ cho thuê biệt thự Vinhomes Riverside

Giá thuê biệt thự hợp lý tùy thuộc vào loại hình khách hàng lựa chọn

Hiện nay hình thức cho thuê biệt thự khá phổ biến và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng với mức giá phải chăng. Khu biệt thự Vinhomes Riverside đang cho thuê dưới 2 hình thức là biệt thự không nội thất và biệt thự đầy đủ nội thất.

Giá cho thuê biệt thự không nội thất:

Giá cho thuê biệt thự đầy đủ nội thất:

Tiện ích bổ sung tuyệt vời khi thuê biệt thự Vinhomes Riverside

Khu tổ hợp biệt thự với nhiều tiện ích tuyệt vời

Dưới đây là 1 số tiện ích bổ sung khi bạn lựa chọn thuê biệt thự Vinhomes Riverside.

Thiết kế hiện đại, hợp phong thủy

Dự án biệt thự Vinhomes Riverside lựa chọn phong cách thiết kế theo mô hình thành phố Venice. Kết hợp dùng không gian xanh hiện đại, cư dân ở đây sẽ cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu.

Đầy đủ tiện nghi

Những căn biệt thự tại đây sở hữu nhiều tiện ích bổ sung mang lại cuộc sống tiện nghi dành cho cư dân:

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thuê biệt thự

Những chính sách ưu đãi dành cho những khách hàng thuê biệt thự Vinhomes Riverside như sau:

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu những căn biệt thự Vinhomes Riverside với giá cả hợp lý nhất nhé. Nếu bạn còn thắc mắc gì thông tin về giá bán biệt thự Vinhomes Riverside hay liên quan đến bài viết hãy để lại bình luận dưới đây.

Exit mobile version