Site icon Topdanhgia.vn

Chiết khấu, thanh toán dự án Phúc An Ashita Bình Dương mới nhất

Chiết khấu, thanh toán dự án Phúc An Ashita Bình Dương mới nhất

Các thông tin về ưu đãi chiết khấu dự án Phúc An Ashita hay phương thức thanh toán dự án Phúc An Ashita Bình Dương chính thức mới nhất từ chủ đầu tư dự án luôn được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Để các nhà đầu tư cập nhật được các thông tin thanh toán, ưu đãi mua nhà phố, biệt thự vườn, đất nền Phúc An Ashita Bình Dương mới nhất, bài viết sau chúng tôi sẽ cập nhật đầy đủ các thông tin cho bạn.

Dự án Phúc An Ashita Bàu Bàng, Bình Dương là dự án hấp dẫn nằm tại vị trí đắc địa huyện Bàu Bàng, Bình Dương với tiềm năng tăng giá cao, tiện ích sinh sống tốt. Cùng cập nhật chiết khấu và tiến độ thanh toán mới nhất của dự án Phúc An Ashita trong bài viết sau của LandUp.net!

Giá bán nhà phố, biệt thự, shophouse chính xác

Gia bán nhà phố, biệt thự, shophouse Phúc An Ashita mới nhất

Dự án Phúc An Ashita Bình Dương được chủ đầu tư Trần Anh Group đầu tư cho các sản phẩm có giá bán cực kỳ phải chăng. Cùng với đó là chiết khấu dự án Phúc An Ashita, thanh toán dự án Phúc An Ashita hấp dẫn nhất.

Tổng dự án có 355 căn nhà phố liền kề, 40 căn biệt thự vườn và 60 căn nhà phố thương mại.

Các căn nhà phố liền kề, biệt thự dự án được thiết kế theo phong cách Nhật Bản độc đáo. Cùng với đó là nhiều tiện ích nội, ngoại khu hấp dẫn giúp các bạn có được nơi ở lý tưởng.

Hiện tại trên thị trường, mức giá bán các sản phẩm dự án Phúc An Ashita như sau:

 Đây là mức giá bán cực kỳ tốt cho các khách hàng đối với các căn nhà sang trọng, tiềm năng phát triển cao. Cùng với đó lại đi kèm với chiết khấu, thanh toán dự án Phúc An Ashita Bình Dương hấp dẫn.

Phương án thanh toán Phúc An Ashita Bình Dương chính thức

Để mua các sản phẩm dự án, khách hàng cần phải tuân thủ theo phương án thanh toán dự án Phúc An Ashita Bình Dương từ nhà đầu tư. Trước đó, khách hàng cần đặt cọc sản phẩm như sau:

Trong vòng 10 ngày từ khi xác nhận cọc sản phẩm tiến hành ký Hợp đồng Mua bán.

Khi khi hoàn tất cả bước trên, bạn sẽ bắt đầu thanh toán theo tiến độ bên dưới:

Chiết khấu dự án Phúc An Ashita Bàu Bàng

Bên cạnh phương án thanh toán dự án Phúc An Ashita Bàu Bàng, Bình Dương linh hoạt, các bạn còn được hưởng chính sách chiết khấu dự án Phúc An Ashita cực kỳ hấp dẫn.

Chính sách chiết khấu dự án Phúc An Ashita Bình Dương dự án như sau:

Trên đây là tất cả thông tin chiết khấu và thanh toán dự án Phúc An Ashita Bàu Bàng Bình Dương ưu đãi hấp dẫn nhất. Hi vọng qua đó các nhà đầu tư có thể cập nhật được đầy đủ thông tin và mua hàng với mức giá tốt hơn.

Exit mobile version