Site icon Topdanhgia.vn

Cân Điện Tử Quốc Thịnh có bán gì? Cấu tạo cân như thế nào?

Cân Điện Tử Quốc Thịnh có bán gì? Cấu tạo cân như thế nào?

Hiện nay, nếu nhắc đến doanh nghiệp kinh doanh cân điện tử chất lượng. Chúng ta không thể bỏ qua cái tên Quốc Thịnh. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các dòng cân điện tử với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Khách đến với Quốc Thịnh sẽ dễ dàng tìm mua được loại cân phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu Cân Điện Tử Quốc Thịnh có bán gì.

Một số dòng cân điện tử được phân phối bởi Quốc Thịnh

Quốc Thịnh hiện là đơn vị kinh doanh cân điện tử chiếm thị phần lớn ở nước ta. Các dòng cân tại đây đều được nhập khẩu hàng chính hãng. Hiện đơn vị đang cung cấp cho thị trường những loại cân điện tử sau:

Hình 1: Quốc Thịnh cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm cân điện tử chính hãng, chất lượng

Xem ngay: https://candientuquocthinh.com/san-pham/

Cân điện tử tại Quốc Thịnh có cấu tạo ra sao?

Sau khi nắm được Cân Điện Tử Quốc Thịnh có bán gì, bạn cũng nên hiểu về cấu tạo cân. Hầu hết các dòng cân điện tử hiện nay đều có kết cấu tương đồng với nhau ở các bộ phận sau:

Vỏ ngoài

Phần khung bọc bên ngoài đóng vai trò bảo vệ cho các linh kiện ở bên trong của cân điện tử. Thông thường, lớp vỏ ngoài sẽ được làm từ nhựa cứng hoặc thép chống gỉ. Đây là hai loại vật liệu có độ bền cao, chịu được lực tác động từ bên ngoài và chống trầy xước.

Hình 2: Sản phẩm cân điện tử Quốc Thịnh có thiết kế bền chắc, đẹp mắt

Đĩa cân

Đĩa cân (sàn cân, bàn cân) là nơi dùng để đặt những đồ vật cần tính trọng lượng lên trên. Bộ phận này được chế tạo từ thép không gỉ nhằm nâng cao độ bền, tránh ảnh hưởng đến vật cần cân.

Loadcell – mạch khuếch đại

Loadcell có công dụng nhận tác động từ vật thể cần tính trọng lượng và truyền nó đến vi mạch. Sau khi nhận tín hiệu từ loadcell, vi mạch sẽ khuếch đại và tính toán trọng lượng một cách chính xác nhất.

Màn hình cân điện tử:

Màn hình thường được lắp ở gần đĩa cân và có công năng hiển thị cân nặng của vật thể. Ngoài ra, bộ phận này còn được tích hợp thêm một vài chức năng khác như tính tiền, đếm số….

Hình 3: Đến với Quốc Thịnh, khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn cân điện tử phù hợp

Trên đây là một số dòng cân đang được nhập khẩu và phân phối bởi Cân điện tử Quốc Thịnh. Nếu có gì băn khoăn hay thắc mắc cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ với đơn vị qua số đường dây nóng: 0939.121.568 để nắm được Cân Điện Tử Quốc Thịnh có bán gì nhé.

CÔNG TY TNHH SX – TM – DV QUỐC THỊNH

Exit mobile version