Site icon Topdanhgia.vn

Khách Hàng Cần Chuẩn Bị Gì Trước Khi Liên Hệ Dịch Vụ Chuyển Nhà

Bạn đang có ý định chuyển nhà nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm? Bạn chưa biết chuẩn bị những gì để việc chuyển nhà diễn ra suôn sẻ, tiết kiệm công sức và thời gian? Bạn phân vân không biết nên chọn dịch vụ chuyển nhà như thế nào? không Hãy để Vietnammoving24h giúp bạn 5 điều bạn phải chuẩn bị trước khi liên hệ dịch vụ chuyển nhà.

Thanh lý đồ dùng không còn sử dụng

Trước khi liên hệ dịch vụ chuyển nhà, bạn cần phải thanh lý hết tất cả đồ đạc không cần thiết để tránh lãng phí tiền bạc cũng như thời gian. Trong đó bạn có thể thanh lý các đồ đạc sau:

Thanh lý các vật dụng không cần thiết trước khi liên hệ dịch vụ chuyển nhà

Chuẩn bị thùng đóng gói

Bạn có thể tái sử dụng những chiếc thùng cũ khi mua tivi, điều hòa, máy giặt,… để đóng gói đồ đạc cần chuyển đi. Những chiếc thùng cũ này vận chuyển an toàn hơn rất nhiều (vì vốn dĩ chúng được sản xuất để đóng hàng) nên bạn cứ yên tâm sử dụng nhé!

Nếu nhà bạn không có bao bì, thùng đựng đồ cũ, bạn có thể tìm mua ở chợ những thùng carton với kích thước phù hợp để đóng gói đồ đạc.

Chuẩn bị dụng cụ đóng gói

Chuẩn bị các dụng cụ trước khi đóng gói

Keo dính, dây buộc, dụng cụ tháo lắp

Khi đã có được những chiếc thùng đựng phù hợp, việc tiếp theo là bạn phải chuẩn bị những dụng cụ đóng gói cần thiết như băng dính, dây buộc hoặc những dụng cụ để cắt, tháo lắp đồ đạc trong nhà như tua vít, búa, kéo, cờ lê,…

Màng PE, xốp bong bóng, vải, bìa cứng cũ, giấy vụn, báo

Tùy theo kích thước và mặt hàng cần vận chuyển mà bạn có thể sử dụng các vật dụng chống va đập khác nhau:

Sử dụng phương án vận chuyển thích hợp

Khi liên hệ dịch vụ chuyển nhà, nhiều khách hàng đã không biết nên chọn phương án nào phù hợp nhất. Hiện nay, có 2 phương án chuyển nhà với những ưu nhược điểm khác nhau như là:

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Khi sử dụng gói dịch vụ này, gia chủ sẽ mất nhiều thời gian để tham khảo giá cả, xem xét kỹ các dịch vụ kèm theo một số rủi ro không đáng có như thất lạc hàng hóa hoặc phát sinh thêm phí. Tuy là trọn gói nhưng hầu hết công việc đóng gói đều do khách hàng, công ty chỉ cung cấp dịch vụ. Như vậy, bạn sẽ mất một khoản chi phí không đáng có mà còn gánh thêm rủi ro mất mát đồ đạc.

Dịch vụ vận chuyển đồ đạc

Đây là hình thức mới và phổ biến đối với các gia chủ khi có nhu cầu chuyển nhà. Gia chủ sẽ chủ động sắp xếp, đóng gói đồ đạc nên có thể kiểm soát được số lượng thùng cần chuyển để tránh thất thoát, đổ vỡ trong quá trình đóng gói.

Giá thành của loại hình dịch vụ cũng rẻ hơn nhiều so với các dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói. Mọi chi phí vận chuyển đều được tính toán minh bạch theo km vận chuyển, dịch vụ có bốc xếp giúp gia chủ chuyển nhà nhanh hơn khi đặt và có xe ngay.

Chọn dịch vụ chuyển nhà uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dịch vụ vận chuyển, tuy nhiên để tin tưởng và lựa chọn một dịch vụ vận chuyển chuyển nhà phù hợp là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vietnammoving24h là đơn vị vận chuyển đã sớm có mặt trên thị trường cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi cho việc chuyển nhà.

Vietnammoving24h – Chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà

Là công ty vận tải uy tín hàng đầu Việt Nam, Vietnammoving24h cung cấp nền tảng kết nối chủ nhà với tài xế gần nhất, phục vụ nhu cầu di chuyển đa dạng khi cung cấp nhiều hình thức vận chuyển: xe tải 500kg đến 2 tấn. Không những vậy khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà của Vietnammoving24h giúp việc chuyển nhà của bạn trở nên dễ dàng – nhanh chóng – tiết kiệm với 2 ưu điểm sau:

Có sẵn xe vận chuyển nhà mọi lúc – mọi nơi

Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm xe tải khi cần di chuyển thì giờ đây, chỉ với một cuốc điện thoại là có thể liên hệ dịch vụ chuyển nhà. và Chúng tôi bảo có mặt tại nhà quý khách hàng nhanh nhất tại các quận nội thành TPHCM, Hà Nội.

Đặc biệt, các tài xế đều được Vietnammoving24h tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, đảm bảo sự chuyên nghiệp và tận tâm trong từng bước di chuyển của bạn.

Chi phí vận chuyển minh bạch

Tất cả các chuyến chuyển nhà của Vietnammoving24h đều được tính bằng km quãng đường di chuyển thực tế, sau đó bạn sẽ lựa chọn gói chuyển nhà để sử dụng các dịch vụ bốc xếp chuyên nghiệp của Vietnammoving24h. Vietnammoving24h luôn công khai mọi chi phí trên nền tảng của mình, giá bạn thấy là giá cuối cùng bạn phải trả cho việc di chuyển. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về các chi phí phát sinh sau đó.

Như vậy, Vietnammoving24h đã cung cấp cho khách hàng một số kinh nghiệm trước khi liên hệ dịch vụ chuyển nhà. Mỗi gia đình đều có những nhu cầu khác nhau, vì vậy không phải trải nghiệm chuyển nhà mới nào cũng phù hợp với tất cả. Bạn nên sáng suốt lựa chọn cho mình phương án chuyển nhà phù hợp nhất. Chúc bạn may mắn!

Exit mobile version