Site icon Topdanhgia.vn

Sử dụng camera hành trình nào tốt và chất lượng nhất

Camera hành trình là 1 thiết bị có thể quay lại hành trình tham gia giao thông được sử dụng nhiều ở oto và hiện nay có rất nhiều chủ phương tiện xe máy cũng sử dụng loại thiết bị này để đảm bảo an toàn giao thông cũng như làm bằng chứng xác thực nhất nếu có xảy ra va chạm. Camera hành trình có nhiều loại và đều có khả năng quay góc rộng, bao quát được khung cảnh xung quanh. Những loại camera hành trình nào tốt nhất và được ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay?

Camera hành trình nào tốt và chất lượng

Camera Hành Trình Vietmap C61

Vietmap C61 là loại camera có thiết kế khá nhỏ gọn, rất thuận tiện lắp đặt mà không cần nhiều không gian. Vỏ ngoài của C61 được làm bằng chất liệu cao cấp và bền, chất lượng hình ảnh quay vào ban đêm còn tốt hơn nhiều so với các phiên bản trước đó của Vietmap vì được trang bị cảm biến Sony.

Ưu điểm của C61 có thể kể đến như màn hình 2.4 inch giúp thoải mái xem video trực tiếp; có tích hợp GPS để giúp người sử dụng thuận di chuyển ở những địa điểm mới lạ; góc quay rộng lên tới 170 độ; kết nối wifi và có thể xem lại video trên điện thoại di động; đặc biệt C61 còn có công nghệ WDR giúp camera quay rõ nét kể cả ngược sáng.

Bên cạnh đó C61 cũng có 1 số nhược điểm sau: mặc dù góc quay rộng lên tới 170 độ nhưng cũng chỉ có thể hỗ trợ ghi hình phía trước chứ không có camera phía sau; chỉ có thể lắp trực tiếp lên xe mà không hỗ trợ đặt giá đỡ.

Vietmap C61 là sản phẩm giá cả phải chăng được ưa chuộng

Camera Hành trình Vietmap G79

Trên các diễn đàn hỏi đáp camera hành trình nào tốt thì Vietmap G79 cũng nhận được nhiều review tích cực khi dòng camera này có tích hợp trên gương chiếu hậu giúp cải thiện nhược điểm của C61 khi không quay được phía sau. G79 cho phép người dùng sử dụng như 1 thiết bị dẫn đường và quay lại hành trình cùng lúc trước và sau.

Ưu điểm của G79 có thể kể đến như sau: Camera có độ phân giải cao, đem lại hình ảnh sắc nét; hiển thị 3 màn hình thông minh với góc quay rộng, bao quát tối đa điểm nhìn; sở hữu hệ điều hành Android đa nhiệm dễ sử dụng như điện thoại, có phần mềm chỉ đường và bộ nhớ nhiều dung lượng. Bên cạnh đó G79 còn có 1 nhược điểm mà nhiều người sử dụng than phiền đó chính là khi G79 quay trong điều kiện ánh sáng yếu thì hình ảnh video rất kém, hơi bệt.

Camera Hành trình Xiaomi 70Mai Pro

Thương hiệu Xiaomi cũng có 1 sản phẩm góp mặt trong danh sách camera hành trình nào tốt và được ưa chuộng hiện nay chính là Xiaomi 70Mai Pro. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn và các đường bo mềm mại xung quanh sẽ đem lại cảm giác chắc chắn khi cầm. Xiaomi 70Mai Pro còn được trang bị mắt cảm ứng Sony đem đến độ sắc nét của hình ảnh gấp 2,5 lần với phân giải 1080P. Và đặc biệt trong điều kiện ánh sáng yếu Xiaomi 70Mai Pro vẫn thu được những hình ảnh rất ấn tượng.

Xiaomi 70Mai Pro có nhiều chức năng mới

Về ưu điểm thì Xiaomi 70Mai Pro hơn hẳn 2 dòng trên với chức năng ghi hình 24/24, đồng nghĩa với việc camera sẽ ghi hình trong chế độ xe đỗ; có chức năng hỗ trợ điều khiển xe nâng cao (có thể cảnh báo khi rời khỏi làn đường hay sắp va chạm với xe khác); chất lượng hình ảnh lên tới 2592 x 1944; thiết kế nhỏ nhắn. Nhược điểm duy nhất có thể nhận thấy khá bất tiện đó chính là camera Xiaomi 70Mai Pro không hỗ trợ Tiếng Việt.

Trên đây là 3 sản phẩm được đề xuất nhiều nhất trong danh sách camera hành trình nào tốt và chất lượng. Sử dụng camera hành trình sẽ giúp người dùng quay lại quá trình di chuyển và chúng sẽ hữu dụng nhất khi trở thành bằng chứng trong các cuộc va chạm không mong muốn.

Exit mobile version