Site icon Topdanhgia.vn

Cầm xe máy và những điều cần biết

Hầu hết các tiệm cầm đồ trên địa bàn TP.HCM đều cung cấp dịch vụ cầm xe máy. Có nhiều nơi chuyên nhận cầm cố xe máy do nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng nhiều. Tuy nhiên, tìm được nơi cung cấp dịch vụ uy tín là điều không hề dễ dàng.

Cầm xe máy cần chuẩn bị những giấy tờ liên quan nào?

Xe máy là tài sản quen thuộc được cầm cố tại nhiều địa điểm cầm đồ. Thế nhưng, không phải cứ mang xe ra tiệm là sẽ cầm xe máy được. Người cầm cố phải chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết để thực hiện thủ tục cầm xe máy.

Khi cầm xe máy tại Cầm Đồ T2, người đi cầm cố vui lòng chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm các giấy tờ bắt buộc sau đây:

Đối với xe máy trả góp, người đi cầm xe máy cần phải thêm vào bộ hồ sơ hợp đồng vay ngân hàng và biên lai đóng tiền gần nhất để nhân viên kiểm tra và thẩm định chuẩn xác.

Sau khi cung cấp đầy đủ các giấy tờ trên, nhân viên thẩm định của tiệm sẽ tiến hành kiểm tra, thẩm định xe, làm hợp đồng và tiến hành giao dịch với quý khách hàng nhanh chóng.

Những rủi ro tiềm ẩn khi cầm xe máy

Khi đi cầm xe máy, người cầm cố khó có thể tránh khỏi những rủi ro tiềm ẩn khi cầm cố tại các địa điểm cầm đồ không uy tín, lừa đảo trên địa bàn TP.HCM.

Lãi suất cầm xe máy không được minh bạch

Rất nhiều tiệm cầm cố quảng cáo dịch vụ cầm xe máy với lãi suất thấp 3-4%/ tháng. Thế nhưng, khi tiến hành giao dịch lại phát sinh thêm nhiều chi phí khác. Và con số lãi suất cộng dồn thêm có thể lên đế từ 7-10% so với ban đầu. Có nơi còn vượt quá quy định pháp luật.

Do vậy, trước khi tiến hành giao dịch bất cứ hợp đồng nào, người cầm cố cũng nên đọc kỹ các điều khoản và mức lãi suất trong hợp đồng. Điều này sẽ đảm bảo được quyền lợi của khách hàng khi xảy ra tranh chấp về tài sản thế chấp.

Ngoài ra, nên tìm hiểu về địa điểm cầm cố và lựa chọn những nơi cầm đồ uy tín, có lãi suất minh bạch và rõ ràng.

Tranh chấp xảy ra giữa hai bên

Tranh chấp xảy ra do bên cầm cố không trả lãi đúng hạn, gây lỡ cho hợp đồng, bên nhận cầm cố sẽ gây áp lực, có thể uy hiếp đến sức khoẻ của người cầm cố. Do đó, hãy đảm bảo trả đúng hạn cho bên cầm cố để không gây ảnh hưởng cho bản thân và người xung quanh.

Những ưu điểm khách hàng nhận được khi cầm xe máy tại Cầm Đồ T2

Lãi suất cầm xe máy thấp trên thị trường

Cầm Đồ T2 có lãi suất xe máy chỉ từ 2.5% đến 3% cho một tháng. Thời gian cầm cố từ ngắn hạn cho đến dài hạn theo yêu cầu của khách hàng. Tài sản được định gái lên đến 90%. cầm xe máy đang trả góp tại đây, bạn sẽ không lo lãi suất cao hay phát sinh thêm phí khác.

Thời gian giải ngân nhanh về tài chính khi tài sản đáp ứng yêu cầu của bên cầm cố.

Xe máy cầm cố được niêm phong an toàn

Tài sản xe máy của bạn sẽ được niêm phong tại kho bãi của Cầm Đồ T2, an toàn, không gây hư hỏng trong quá trình cầm xe. Ngoài ra, người đi cầm được quyền yêu cầu kiểm tra xe máy định kỳ hàng tháng tại kho bãi để xác minh tình trạng tài sản của mình.

Kho bảo quản có bảo vệ trong coi 24/7, và được trang bị đầy đủ các thiết bị phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật.

Thông tin khách hàng được bảo mật an toàn

Thông tin cá nhân và thông tin giao dịch được bảo mật 100%, không rò rỉ ra bên ngoài, hay bên thứ 3 biết. Đối với chúng tôi, khách hàng chính là trung tâm và giá trị của khách hàng chính là bộ mặt thương hiệu.

Đội ngũ nhân viên tư vấn và thẩm định chuyên nghiệp

Cầm Đồ T2 tự hào là cửa hàng cầm đồ uy tín tại TP.HCM, với đội ngũ nhân viên tư vấn và thẩm định được đào tạo bài bản và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi có hỗ trợ dịch vụ cầm xe máy tại nhà, không tốn nhiều thời gian, vô cùng tiện lợi và an toàn.

Tất cả các dòng xe máy như Honda, Yamaha, Suzuki,… đều có thể cầm cố tại đây với mức lãi suất cực kỳ hợp lý. Mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng một cách trọn vẹn.  Lựa chọn tiệm cầm đồ uy tín – Cầm Đồ T2 là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn. Cầm đồ an toàn, tiện lợi, nhanh chóng, hỗ trợ tư vấn miễn phí 100% chỉ có tại Cầm Đồ T2.

Exit mobile version