Site icon Topdanhgia.vn

Cảm nhận về Surface Laptop Studio: Hiệu năng mạnh mẽ nhưng liệu có thật sự cần thiết

Surface Laptop Studio là chiếc laptop mang trong mình hiệu năng mạnh mẽ vượt trội kế thừa từ Surface Studio. Tính đến thời điểm hiện tại Microsoft đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm surface khác nhau để phù hợp với từng đối tượng người dùng.

Surface Laptop Studio được tung ra thị trường vào tháng 9 năm 2021 với mức giá khởi điểm từ 48 triệu đồng. Một mức giá mà khi nhìn vào người dùng có thể biết chính xác là dòng sản phẩm này cạnh tranh trực tiếp với Macbook từ nhà Apple.

Trong hơn một thập kỷ qua, những chiếc surface lần lượt được ra đời nhưng phải đợi đến khi Surface Laptop Studio được ra mắt thì Microsoft mới tạo nên được tiếng vang với thiết kế độc đáo. Song song với cách mà Microsoft tối ưu phần cứng cho sản phẩm có thể thấy được Surface Laptop Studio là chiếc laptop mạnh mẽ nhất hiện tại.

Thông số kỹ thuật:

Trải nghiệm hiệu năng cao với thiết kế độc đáo

Surface laptop studio được trang bị con chip I5 và I7 thế hệ thứ 11 là chiếc laptop mạnh nhất trong số các mẫu surface còn lại. Đối tượng người dùng của laptop studio là những người cần hiệu năng cao để phục vụ những tác vụ nặng. Tuy nhiên, laptop studio vẫn giữ cho mình một sự linh hoạt khi có thể biến hình thành nhiều cách sử dụng khác nhau.

Với xu hướng sử dụng nhiều các cổng kết nối type C hiện nay thì việc Microsoft cung cấp cho sản phẩm của mình cổng USB-C để giúp tinh gọn hơn trong thiết kế là điều cần thiết. Ngoài ra, có thể kể đến cổng kết nối Thunderbolt cũng được trang bị trên chiếc máy này nhằm phục vụ những công việc cần thêm nhiều thiết bị.

Win 11 được tích hợp sẵn ngay trên laptop studio

Khi vừa ra mắt, hãng đã công bố sẽ tích hợp sẵn win 11 cho sản phẩm này. Một vài nâng cấp trên win 11 kết hợp với màn hình cảm sức của các dòng surface nói chung và laptop studio nói riêng sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng surface pen vượt trội.

Kích thước màn hình 14.4 inch đi kèm với tần số quét lên đến 120Hz mang lại trải nghiệm vuốt chạm tuyệt vời trên sản phẩm này.

Cần ngân sách bao nhiêu để sở hữu laptop studio

Cấu hình thấp nhất bắt đầu với chip Intel Core I5, 16GB RAM và 256GB dung lượng bộ nhớ được bán tại Newtech với giá chỉ từ 48 triệu đồng.

Các sản phẩm laptop studio ở đây đều có bán kèm phụ kiện với mức giá ưu đãi.

Đánh giá chung

Surface laptop studio là sản phẩm mạnh nhất của microsoft chỉ sau surface studio. Nhưng bù lại được sự linh hoạt và ngân sách cần bỏ ra ít hơn.

Thừa hưởng thiết kế độc đáo kết hợp của cả surface laptop, surface book và surface pro. Có thể nhận định được thiết kế surface laptop studio tiệm cận đến sự hoàn hảo.

Thời lượng pin lên đến 19 tiếng cho một lần sạc. Màn hình cảm ứng 120hz và cấu hình cơ bản sở hữu 16GB Ram. Giá khởi điểm bắt đầu từ hơn 48 triệu.

Bạn muốn một chiếc laptop hiệu năng như máy tính bàn nhưng vẫn có thể mang vác được thì Surface Laptop Studio là sản phẩm dành cho bạn.

Exit mobile version