Site icon Topdanhgia.vn

Mách bạn cách chọn bình hút tài lộc cho người mệnh Kim chuẩn nhất

Bình hút tài lộc không chỉ là đồ dùng để trang trí mà nó còn có ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt cho gia chủ. Bình hút tài lộc giúp gia chủ may mắn, tài lộc và luôn gặp thành công trong cuộc sống. Vậy cách chọn bình hút tài lộc cho người mệnh Kim như thế nào để giúp phát huy ý nghĩa của nó? Hãy cùng Top Đánh Giá tìm hiểu nhé.

Thông tin về người mang mệnh Kim

Để biết được các bình hút tài lộc nào hợp với người mệnh Kim thì chúng ta cần nắm rõ thông tin, đặc điểm của họ như:

Đặc điểm của những người mang mệnh Kim 

Những người mệnh Kim họ thường có tính cách cứng rắn nhưng có phần độc đoán cho riêng bản thân. Đặc biệt họ rất cương quyết và quyết đoán trước các quyết định của mình mà không ai có thể làm thay đổi được nó.

Người mang mệnh Kim sẽ có ý chí tiến thủ cao, rất cầu tiến nên họ thường hay đề ra mục tiêu cho mình. Do đó, những người mệnh Kim rất có khả năng làm lãnh đạo và quản lý. Tuy nhiên, bên cạnh những đặc điểm tốt thì họ còn có điểm hạn chế đó là quá tự tin, độc lập nên không đạt được mục tiêu.

Tính cách người mệnh Kim

Người mệnh Kim hợp màu sắc nào?

Đối với những người mang mệnh Kim thì các đồ vật được là từ các chất liệu vàng, bạc, sắt,.. rất phù hợp. Các màu như vàng nhạt, trắng, vàng kem, bạc, ghi, xám, ánh vàng,… là hợp với người mệnh Kim. Ngoài ra, người mệnh Kim hợp với  một số màu sắc tương sinh thuộc mệnh thổ như: đen, nâu đất, nâu vàng, …

Giải đáp cách chọn bình hút tài lộc cho người mệnh Kim

Dựa trên đặc điểm và màu sắc phù hợp với người mệnh Kim ở trên thì bạn đã biết nên chọn các mẫu bình hút tài lộc như thế nào rồi nhé. Hãy chọn các bình hút tài lộc có màu sắc tương sinh hoặc hợp với họ như đã nêu trên. Đặc biệt, người mệnh Kim không hợp các màu như xanh có xanh than và xanh dương, màu đen, đỏ, cam, tím, hồng,… Nên khi chọn bình hút tài lộc để tặng cho người mệnh Kim thì nên tránh màu tương khắc để tránh các điềm xấu, không may mắn.

Bình hút tài lộc hợp với người mệnh Kim

Những mẫu bình hút tài lộc phù hợp cho người mệnh Kim

Các mẫu bình hút tài lộc cho người mệnh Kim mà bạn nên tham khảo để mua tặng họ như:

Mai bình tích lộc Thuận Buồm Xuôi Gió mệnh Kim 2021

Trắng và vàng là hai màu rất hợp với người mệnh Kim. Do đó, mẫu hình hút tài lộc có in hoạt tiết thuận buồm xuôi gió sẽ là lựa chọn tốt nhất để tặng người có mệnh Kim. Sản phẩm được làm từ gốm sứ cao cấp, qua tay các nghệ nhân giỏi đã tạo ra bình hút tài lộc, đẹp và sang trọng. Bạn có thể đặt nó ở phòng khách, phòng làm việc để tăng may mắn nhé.

Mai bình tích lộc Thuận Buồm Xuôi Gió mệnh Kim 2021

Bình hút lộc nhị cảnh Tài Lộc

Sản phẩm này có màu nền trắng và họa tiết tài lộc được vẽ vàng 24k tinh xảo. Bình hút tài lộc này có thiết kế đẹp, hình dáng không quá lớn nên dễ di chuyển và mang đi. Đây thực sự là một sản phẩm phù hợp cho người mệnh Kim mà bạn không nên bỏ qua.

Bình hút lộc nhị cảnh Tài Lộc

Lộc Linh Tam Hợp Tỵ Dậu Sửu Màu Trắng H50

Sản phẩm bình hút tài lộc này được làm từ chất liệu gốm Bát Tràng cao cấp, phần họa tiết được vẽ tỉ mỉ đến từng chi tiết. Màu trắng và màu vàng kết hợp với nhau đã tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp của bình hút tài lộc. Sản phẩm này sẽ mang đến may mắn, thành công cho người mệnh Kim.

Lộc Linh Tam Hợp Tỵ Dậu Sửu Màu Trắng H50

Trên đây là thông tin về cách chọn bình hút tài lộc cho người mệnh Kim mà bạn nên tham khảo. Nếu bạn đang tìm mua các sản phẩm bình hút tài lộc thì địa chỉ chất lượng nhất dành cho bạn là Bát Tràng Family. Xem thêm thông tin về địa chỉ này tại https://battrangfamily.com.vn/.

Exit mobile version