Site icon Topdanhgia.vn

Những cách cập nhật tường nhà với giấy dán tường cho nhà mới hoặc nhà cũ

Sở hữu một ngôi nhà dù mới hay cũ vẫn là mơ ước của khá nhiều người

Cho dù bạn đã chuyển đến một ngôi nhà mới hay một bất động sản cũ hơn, vẫn sẽ cần một vài việc để bạn bắt đầu.

Có vẻ như mọi thứ sẽ được bắt đầu từ nội thất và cuối cùng là bạn sẽ trang trí tường. Nhưng dù sao bạn cũng cần một số ý tưởng để bắt đầu đúng không ?

Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu với những cách đơn giản để làm cho ngôi nhà mới của bạn cảm thấy giống như ở nhà.

Tìm ra phong cách bạn thích nhất

Đây là một trong những bước quan trọng nhất cần thực hiện, nhưng cũng có thể là một trong những bước khó khăn nhất. Tất nhiên, bạn, đối tác, gia đình hoặc bạn bè của bạn có thể có quan điểm khác biệt khi nói đến thiết kế nội thất.

Và không để bạn chờ lâu dưới đây tôi đã cố gắng tìm ra những phong cách phổ biến và phù hợp nhất để bạn bắt đầu.

Phong cách công nghiệp

Phong cách công nghiệp đang rất bắt kịp xu hướng, phong cách này có thể làm cho một căn phòng đơn giản khám phá ra đặc điểm tiềm ẩn và bắt đầu quá trình hình thành lịch sử của chính nó. . Phong cách công nghiệp bao gồm các bề mặt hoàn thiện như bê tông phong hóa, đá cẩm thạch, gỗ ốp, gạch và đá tự nhiên rỗ.

Một trong những loại giấy dán tường phổ biến cho phong cách công nghiệp bạn có thể kể đến giấy dán tường giả xi măng, nó phù hợp cho căn hộ chung cư hoặc nhà phố.

Hoa / nhiệt đới hay thiên nhiên

Tiếp theo, chúng tôi có các bản in hoa nhiệt đới luôn được yêu thích cổ điển khi nói đến thiết kế nội thất. Các họa tiết hoa lá và nhiệt đới có thể phù hợp với hầu hết các phòng trong ngôi nhà của bạn, thêm màu sắc và sức sống cho các bức tường của bạn, điều này thực sự có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn như ở nhà.

Mang vào căn phòng với những bức tường mang đậm chất thiên nhiên bình dị, thư giãn là cách để bạn có thể sống thoải mái nơi căn phòng của mình.

Giấy dán tường kẻ sọc

Với một căn hộ chung cư nhỏ hoặc đơn giản là một căn nhà ống, giải pháp được nhiều kiến trúc sư khuyên là nên sử dụng các dạng hình nền kẻ sọc để trang trí tường nhà. Điều này giúp tạo ra một không gian ảo làm căn phòng bạn rộng và cao hơn so với những gì bạn nhìn thấy.

Giấy dán tường kẻ sọc được áp dụng ngày càng phổ biến nơi các thiết kế căn hộ hoặc nhà phố bởi lý do trên. Không chỉ đơn thuần là những sọc kẻ đơn giản, các nhà sản xuất đã cho ra nhiều hơn các sự lựa chọn đến từ đủ các dạng hoa văn, hoa lá để bạn trang trí.

Hình nền truyền thống

Phong cách truyền thống có thể đơn giản và táo bạo, tinh tế và phức tạp nhưng có một điều chắc chắn là nó thêm vẻ vương giả và tinh tế cho bất kỳ căn phòng nào. Có một loạt các phong cách truyền thống từ gấm hoa, hoa và các thiết kế hiện đại hơn.

Những loại hoa văn gấm cổ điển sẽ là giải pháp lý tưởng nhất để lựa chọn hình nền trang trí.

Thêm màu nhấn

Với một bức tường nhấn thì bạn có khá nhiều lựa chọn, chẳng hạn như có thể lựa chọn với tông màu đậm, một hoa văn nổi bật hay giả gỗ. Tuy nhiên xu hướng hợp thời trang nhất vẫn là các tông màu đậm với hoa văn tối giản có thể là vân sần với tông đậm sẽ là lựa chọn tối ưu và dễ dàng nhất.

Tạo sự yên tĩnh trong phòng ngủ

Phòng ngủ của bạn có thể là thiên đường của sự yên tĩnh, là nơi bạn có thể tìm thấy sự bình tĩnh. Sau tất cả, chúng tôi hiểu rằng việc chuyển đến một ngôi nhà mới có thể gây căng thẳng vì vậy việc tạo ra sự yên tĩnh trong phòng ngủ của bạn thực sự quan trọng.

Với phòng ngủ một màu sơn dịu nhẹ có vẽ sẽ thích hợp để trang trí cho căn phòng ngủ. Thông thường các màu trung tính nhẹ như xám, xanh hoặc màu be hoặc nâu là lựa chọn hoàn hảo để trang trí cho căn phòng ngủ.

Làm nổi bật tất cả các mục yêu thích của bạn

Có thể là một chiếc tủ đã trầy trong quá trình vận chuyển hay giá sách, bạn có thể sử dụng giấy dán tường để trang trí các vật dụng như thế để làm mới và nổi bật chúng hơn.

Một giải pháp khác đó là trang trí cả chiếc cửa gỗ của bạn để tạo thành một dải hình nền liên tục.

Chào mừng khách và căn phòng tiệc tùng

Bạn có thể bắt đầu một căn phòng của bạn với hình nền mang tính chất giải trí nhiều hơn. Đó là căn phòng để bạn thỏa sức trang trí như một căn phòng để giải trí và tiệc tùng.

Trần nhà.

Đừng dừng lại ở 4 bức tường bởi bạn còn trần nhà, tuân theo quy tắc trời nhẹ đất nặng, lựa chọn những hình nền đơn giản với tông màu sáng sẽ khiến căn phòng trông sinh động hơn so với việc bạn để một trần nhà trắng toát. Giấy dán trần nhà sẽ biến căn phòng của bạn tuyệt vời hơn.

Cuối cùng

Tại giấy dán tường Zhome, chúng tôi phát hiện ra rất nhiều mẫu giấy dán tường có thể sẽ khiến bạn trang trí căn phòng của mình trông xinh đẹp hơn hẳn. Nếu tiện có thể ghé thăm cửa hàng của họ để tìm chọn cho mình vài sự lựa chọn tốt nhất.

Exit mobile version