Site icon Topdanhgia.vn

Tìm hiểu các nhà đầu tư của ZendTech

Tìm hiểu các nhà đầu tư của ZendTech

Zendtech là một sàn giao dịch điện tử cực kỳ chuyên nghiệp. Tại đây bạn có thể mua và bán bitcoin một cách dễ dàng, an toàn với giao diện người dùng cực kỳ đơn giản. Điều này một phần cũng nhờ vào các nhà đầu tư của Zendtech. Trong bài sau, chúng tôi sẽ giới thiệu những cái tên lớn góp phần làm nên thành công của sàn này nhé.

Nirvana Capital

Nirvana Capital là một quỹ mạo hiểm có trụ sở tại San Francisco và Bắc Kinh. Quỹ tập trung vào đầu tư blockchain / fintech và ươm tạo các công nghệ biên và các thử nghiệm kinh tế.

Để tập hợp các hệ sinh thái cách mạng hóa sản xuất xã hội và quan hệ lao động với các cộng đồng bên dưới, Nirvana Capital cung cấp hỗ trợ mạnh mẽ từ đầu đến cuối cho các dự án danh mục đầu tư của mình, bao gồm tư vấn về chiến lược / hoạt động và phù hợp nguồn lực.

Nirvana Capital là một quỹ mạo hiểm có trụ sở tại San Francisco và Bắc Kinh

Sequoia Capital

Sequoia là một trong các nhà đầu tư của ZendTech. Đây là quỹ sở hữu nhiều kỳ lân nhất trên toàn thế giới được thành lập vào năm 1972 tại California. Hiện quỹ này đang đầu tư cho các dự án khởi nghiệp trên toàn thế giới.

Node Capital

Node là một trong những công ty tập trung vào ngành công nghiệp Blockchain. Đây cũng là một trong những đối tác đầu tiên của sàn giao dịch ZendTech.

Node là một trong những công ty tập trung vào ngành công nghiệp Blockchain

ZhenFund (真 格 基金)

ZhenFund là một công ty đầu tư mạo hiểm có trụ sở tại Bắc Kinh được thành lập vào năm 2011. Cty này có những người đồng sáng lập là Bob Xu và Victor Wang. Nó cũng được xem là một trong những nhà đầu tư mạo hiểm lớn nhất ở Trung Quốc.

Matrix Partners

Đây là một công ty đầu tư cổ phần tư nhân có trụ sở tại Hoa Kỳ tập trung vào các khoản đầu tư mạo hiểm . Công ty đầu tư vào các công ty hạt giống và giai đoạn đầu ở Hoa Kỳ và Ấn Độ, đặc biệt trong lĩnh vực phần mềm , truyền thông, chất bán dẫn , lưu trữ dữ liệu , Internet hoặc không dây. Công ty có trụ sở chính tại Palo Alto, California và có văn phòng tại Cambridge, Massachusetts , Mumbai, Ấn Độ và Bắc Kinh, Trung Quốc.

Matrix Partners  là một công ty đầu tư cổ phần tư nhân có trụ sở tại Hoa Kỳ

Lời kết

Ngoài những cái tên nổi bật đã kể ở trên thì các nhà đầu tư của Zendtech còn có rất nhiều như: AlphaCoin Fund, IN Blockchain, LINK VC, Metropolis VC. Chính những nhà đầu tư này đã đóng góp không nhỏ cho sự thành công của Zendtech ngày hôm nay.

Thông tin liên hệ ZendTech

Exit mobile version