Site icon Topdanhgia.vn

Đánh giá chất lượng và hương vị các loại hạt tại Happy Nuts

Tại Happy Nuts có đa dạng các loại hạt dinh dưỡng với các hương vị khác nhau. Vậy các loại hạt và hương vị nào được ưa chuộng nhất hiện nay, hãy cùng xem qua top 7 loại hạt và hương vị đặc biệt tại Happy Nuts

1. Granola Premium

Granola Premium là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất khi tìm mua sản phẩm tại Happy Nuts hiện nay.

Với thành phần chính là yến mạch và cách chế biến đặc biệt lưu giữ lại được 100% chất dinh dưỡng của các loại hạt dinh dưỡng mix bên trong, kết hợp với trái cây sấy khô nguyên vị không đường giúp sản granola tại Happy Nuts luôn có hương vị khác biệt hẳn các sản phẩm khác trên thị trường.

Cộng thêm hương vị của dừa, nho, xoài giúp granola càng thơm ngon, không bị ngán khi sử dụng hàng ngày.

Với mức giá phù hợp: 229.000 vnd/ hộp 500gr dễ dàng sử dụng hơn, bảo quản tốt và bền hơn.

>>> Xem thêm các sản phẩm Granola đa dạng và thơm ngon: https://happynuts.vn/granola/

2. Hạnh nhân

Hạt Hạnh nhân có nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như: protein, canxi, magie, chất béo, vitamin…

Giá trị dinh dưỡng của hạt hạnh nhân được đánh giá cao nhất là do sự hiện diện của các axit béo chưa bão hòa đơn, chất xơ tiêu hóa, chất chống oxy hóa.

Vitamin như riboflavin (Vitamin B2) và khoáng chất vi lượng như magie. Không phải loại hạt dinh dưỡng nào cũng giàu chất béo không bão hòa (cả dạng đơn và đa) như ở hạnh nhân.

Cũng chính vì vậy mà hạt hạnh nhân được ưa chuộng cao nhất trong các hạt dinh dưỡng.

Tại Happy Nuts hạt hạnh nhân được chế biến thành 3 hương vị đặc biệt, giúp phù hợp với sở thích của nhiều người như: vị Capuchino, vị sữa dừa và rang bơ Mỹ.

Hạt được tuyển chọn là các hạt tốt nhất, loại bỏ 60% các hạt không đạt chất lượng nhằm mang đến cho khách hàng loại hạt chất lượng cao nhất.

Mức giá tham khảo: 240.000 vnd/hộp 500gr

3. Hạt Macca

Hạt macca thơm ngon với vị béo bùi đặc trưng và là nguồn dinh dưỡng dồi dào.

Trong 28g hạt mắc ca cung cấp 203 kcal và phong phú các chất dinh dưỡng như: vitamin C, E, canxi, B1, B3, B6, cùng các chất béo không bão hòa đơn và đa tốt cho sức khoẻ.

Lợi ích đặc biệt của hạt macca đối với hệ tim mạch nằm ở Axit béo bão hòa đơn có trong loại hạt này, trong đó axit béo palmitic có khả năng: Hạ huyết áp, Giảm nhiễm trùng, Giảm nồng độ lipid, Tăng cường sức khỏe tim mạch, Hạ lượng triglyceride (triglyceride cao có thể gây xơ vữa động mạch, đột quỵ, đau tim)…

Tại Happy Nuts có hạt macca rang nguyên vỏ và nhân hạt macca dễ dàng sử dụng, thơm ngon, chất lượng với giá thành tham khảo khoảng 235.000 – 495.000 vnd/ hộp 500gr.

4. Nhân óc chó đỏ

Nhân quả óc chó là một nguồn tuyệt vời của nhiều loại vitamin và khoáng chất. Chúng bao gồm Đồng, Acid folic, Phốt pho, vitamin B6, Mangan và vitamin E tốt cho sức khỏe tim mạch. Nó cũng giúp duy trì xương, dây thần kinh và chức năng hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn.

Đặc biệt với trẻ nhỏ và bà bầu đây là nguồn bổ sung dưỡng chất tuyệt vời, giúp phát triển trí não, hệ thống cơ xương tốt nhất.

Tại Happy Nuts Nhân hạt óc chó được tuyển chọn kỹ lưỡng với đặc điểm hạt to, đều size, tỉ lệ độ ẩm thấp, chống mốc tốt.

Lưu ý: Bảo quản hạt tốt nhất tại Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời, giữ ngăn mát tủ lạnh sau khi mở bao bì.

Với mức giá phù hợp với đa số người dùng, mức giá 265.000 vnd/ hộp 500gr được nhiều người lựa chọn.

5. Hạt ngũ vị mix 5 loại 

Hạt ngũ vị Happy Nuts là sản phẩm kết hợp từ 5 loại hạt dinh dưỡng như hạnh nhân (rang bơ), hạt thông, hạt óc chó, hạt dẻ cười, hạt macca. Không chỉ là đa dạng sự lựa chọn mà còn tăng thêm giá trị dinh dưỡng và lợi ích từ những hạt bổ dưỡng.

Các loại hạt tốt cho tim mạch, ngăn ngừa loãng xương.  Nhất là rất tốt cho trí não trẻ em, đồng thời cải thiện trí nhớ cho người lớn, nhất là cho người lớn tuổi.

Còn với chị em phụ nữ đây là loại thực phẩm cải thiện làn da, chống lão hóa da sớm cực kỳ hiệu quả.

Hạt ngũ vị cũng giúp bạn ít ngán hơn, thưởng thức được nhiều mùi vị khác nhau của các loại hạt.

Mỗi ngày bạn nên dùng khoảng 30gr hạt để giúp bổ sung dưỡng chất hàng ngày nhé.

>>> Xem thêm các dòng hạt dinh dưỡng tại Happy Nuts: ​​https://happynuts.vn/hat-dinh-duong/

Sản phẩm tại Happy Nuts rất đa dạng như hạt hạnh nhân, óc chó, macca, Granola,… để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Đặc biệt, còn có sản phẩm Daily Nuts, giúp chia khẩu phần ăn 30g hạt một ngày, rất tiện lợi cho người dùng.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, Happy Nuts còn xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, đảm bảo cho khách hàng có một trải nghiệm mua sắm thú vị.

Hãy liên hệ ngay cho Happy Nuts để được tư vấn cụ thể và lựa chọn cho mình những sản phẩm Granola, hạt dinh dưỡng chất lượng nhất.

CÔNG TY TNHH HAPPY NUTS VIỆT NAM

Exit mobile version