Site icon Topdanhgia.vn

Bật mí thông tin về bộ bình ly thủy tinh cao cấp Luminarc ARC Fillon 5 món

Bộ bình ly thủy tinh cao cấp Luminarc ARC Fillon 5 món được nhiều chị em ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi lẽ, sản phẩm được làm từ chất lượng thủy tinh cao cấp với những đường nét tinh tế giúp cho không gian được tô điểm đẹp mắt. Tuy nhiên, một số người đang còn phân vân không biết ưu điểm nổi bật của sản phẩm này như thế nào. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn. 

Một vài thông tin về thương hiệu

Luminarc là thương hiệu nổi tiếng được thành lập năm 1825 thuộc tập đoàn ARC International. Tập đoàn này chuyên sản xuất các sản phẩm thủy tinh và pha lê cao cấp với kiểu dáng và hoa văn sang trọng cho người tiêu dùng. Luminarc luôn luôn làm hài lòng quý khách hàng trên toàn thế giới. Hiện nay, thương hiệu này có vô vàn sản phẩm đồ thủy tinh khác nhau nhưng trong đó bộ ly thủy tinh cao cấp Luminarc ARC Fillon 5 món luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Những ưu điểm nổi bật của bộ bình ly thủy tinh cao cấp 

Bộ bình ly thủy tinh là sản phẩm quá quen thuộc đối với nhiều gia đình. Bởi, sản phẩm này có những đặc tính nổi bật sau đây:

Chất liệu thủy tinh cao cấp

So với những sản phẩm khác thì bình thủy tinh Luminarc ARC Fillon 5 món được nhiều người sử dụng phổ biến. Với ưu điểm đó chính là sản phẩm được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp. Do đó, bộ ly kèm bình này chịu được nhiệt độ cao cực kỳ tốt. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh đó, với chất liệu thủy tinh thì giúp bạn dễ dàng lau chùi sạch sẽ và nhanh chóng. Không giống như những ly làm từ nhựa, bình ly thủy tinh sẽ không có mùi khó chịu. Vì vậy, sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh và sức khỏe cho bạn và gia đình.

Thiết kế tiện dụng

Bộ bình ly thủy tinh cao cấp 5 món đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm bao gồm 1 bình nước có dung tích 1,1 lít có hình bầu dục và tay cầm chắc chắn. Thêm vào đó là 4 ly uống nước có dung tích 240ml. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm vì với thiết kế vừa tay và không hề có cảm giác bị trơn trượt.

Hơn nữa, bình nước được thiết kế nắp đậy chắc chắn. Bạn không còn phải lo lắng khi rót nước bị đổ. Vì lẽ đó, bình kèm ly thủy tinh cao cấp là sản phẩm được nhiều người lựa chọn.

Dễ dàng vệ sinh

Sau một thời gian sử dụng, chắc hẳn đồ thủy tinh sẽ trở nên xỉn màu hơn. Cho nên, bình ly thủy tinh cao cấp đến từ thương hiệu này có ưu điểm dễ dàng vệ sinh. Bạn chỉ cần ngâm một ít vỏ trứng, chanh và kèm theo giấm rồi sau đó rửa như bình thường thì sẽ đem lại màu giống như ban đầu cho sản phẩm.

Địa chỉ mua bộ bình ly thủy tinh cao cấp uy tín và chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ chuyên cung cấp bộ thủy tinh cao cấp. Thế nhưng, một trong những điểm uy tín nhất đó chính là GSSHOP. Đây là kênh mua sắm tốt nhất dành cho khách hàng. GSSHOP không những có sản phẩm chất lượng mà còn đa dạng các mặt hàng khác nhau giúp bạn có thể lựa chọn thoải mái.

Hơn nữa, GSSHOP có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo. Thành thử, đây sẽ là địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn khi có nhu cầu mua sắm.

Trên đây là những thông tin hữu ích về bộ bình ly thủy tinh cao cấp. Hy vọng rằng, với những chia sẻ đó sẽ giúp cho bạn sở hữu được sản phẩm chính hãng. Nếu bạn muốn lựa chọn thêm những sản phẩm khác hãy truy cập vào https://gsshop.vn/ để được tư vấn cụ thể hơn.

Exit mobile version