Site icon Topdanhgia.vn

BingX Ban Hành Quỹ Cứu Trợ 5 Triệu USDT Hỗ Trợ Đối Tác Chịu Thiệt Hại Sau Sự Kiện FTX

Thân gửi các đối tác BingX,

BingX chính thức ban hành Quỹ Cứu Trợ Đặc Biệt đến cho các đối chịu thiệt hại sau sự kiện khủng hoảng FTX.

Sự kiện FTX sụp đổ đã gây ra những rúng động cho toàn bộ thị trường tiền điện tử, nó đã ảnh hưởng đến hàng triệu người dùng trên khắp thế giới. Đồng thời, chúng tôi hiểu rằng các đối tác BingX đã bị thiệt hại rất lớn, và rất nhiều người có dự trữ tài sản trong FTX cũng đang gặp phải những tổn thất tương tự.

Chứng kiến toàn bộ sự kiện FTX đã gây ra, nhóm BingX của chúng tôi đã ngay lập tức tiến hành các kế hoạch khẩn cấp để giúp đỡ các nhân viên và đối tác của BingX. Chúng tôi sẽ không làm ngơ trước những tổn thất của bất kỳ đối tác nào, vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ những người cần đối tác BingX. Chúng tôi luôn tin rằng BingX là một tập thể đoàn kết và mọi người đều là một phần không thể thiếu trong đó.

BingX ra quyết định chính thức thiết lập một quỹ trợ cấp cứu trợ đặc biệt dành cho các đối tác của chúng tôi, những người chịu ảnh hưởng từ sự kiện FTX này (bao gồm các đối tác kênh, chi nhánh, KOLs, v.v. và nhân viên nội bộ đã chịu tổn thất kinh tế sau cuộc khủng hoảng).

Trợ cấp khẩn cấp: Quỹ trợ cấp khẩn cấp BingX nhằm đối phó với các đối tác BingX bị ảnh hưởng bởi sự kiện FTX.

Hạn mức: 5,000,000 USDT do BingX cung cấp.

Mục tiêu: hỗ trợ tài chính cho nhân viên và các đối tác của BingX đang gặp khủng hoảng tài chính từ sự kiện FTX.

Tiêu chí trợ cấp: Đối tác BingX LV4 trở lên hoặc các đối tác từng làm việc với FTX, có tài sản cá nhân bị mắc kẹt trên nền tảng FTX (có trị giá 20.000 USD trở lên), vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh chính thức của BingX để cung cấp thông tin tương ứng và xem hướng dẫn đính kèm để biết các điều kiện chi tiết.

Phân phối quỹ: Mỗi người có thể nhận được khoản trợ cấp lên đến 1.000 USD  tháng trong liên tục 6 tháng.

Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi biết về những tổn thất mà bạn phải gánh chịu trong sự kiện FTX này và tôi cũng hiểu rõ rằng tổn thất tài chính cá nhân của bạn phải vượt quá số tiền chúng tôi có thể hỗ trợ, nhưng chúng tôi hy vọng rằng sự hỗ trợ của BingX ít nhất có thể cho phép bạn và gia đình của bạn vượt qua sự mất mát này trong cuộc sống.

BingX sẽ luôn bên cạnh bạn. Cùng nhau, chúng ta sẽ vượt qua được những khó khăn và bắt đầu những khởi sự mới tốt đẹp hơn.

Đội ngũ BingX.

Exit mobile version