Site icon Topdanhgia.vn

Bảo hiểm Manulife có tốt không? Tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bảo hiểm khác nhau, một trong số bảo hiểm nhân thọ nổi tiếng nhất đó là Manulife. Có rất nhiều người đã tin tưởng và sử dụng Manulife, nhưng cũng còn một số người đặt ra câu hỏi rằng: Bảo hiểm Manulife có tốt không? Để trả lời cho câu hỏi này, bạn hãy dành ra ít phút đọc ngay bài viết dưới đây.

1. Manulife là một công ty bảo hiểm lớn tại Việt Nam

Manulife là một công ty bảo hiểm lớn tại Việt Nam

Có thể bạn chưa biết, trong số 18 công ty bảo hiểm thì Manulife chính là công ty có vốn điều lệ lớn nhất tại nước ta hiện nay. Tiềm lực kinh tế của Manulife vô cùng hùng mạnh, dòng vốn lên đến hơn 9600 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, doanh thu và lãi kinh doanh của bảo hiểm nhân thọ Manulife luôn đứng trong top đầu của các công ty bảo hiểm. Cụ thể, với quý 1 năm 2019 thì Manulife đã đứng ở top 1 khi đạt lãi kinh doanh lên đến 1141 tỷ đồng.

Không chỉ có vậy, với 20 năm phát triển của mình thì Manulife đã có rất nhiều thành tựu khác nhau, điển hình phải kể đến là có 130 năm trên toàn thế giới.

2. Tập đoàn Manulife đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ 4.0

Manulife luôn có dòng vốn mạnh mẽ, linh hoạt, bên cạnh đó lại được chống lưng hậu thuẫn của tập đoàn Manulife Financial. Chính vì thế mà Manulife Việt Nam được cập nhật và áp dụng công nghệ 4.0 hàng đầu, đặc biệt là sử dụng các ứng dụng công nghệ hàng đầu.

Điền hình như: Giải quyết quyền lợi online với Easy Claim, làm việc và ký hợp đồng bằng E post, quản lý công việc bằng Genie. Những ứng dụng công nghệ này có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng. Không phải công ty bảo hiểm nào cũng dám triển khai điều này.

Với việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào làm việc và công tác quản lý, vì thế mà đã đem lại nhiều lợi ích cho nhân viên, tạo cảm giác uy tín, chuyên nghiệp cho các khách hàng.

3. Chế độ thanh toán của Manulife cho khách hàng nhanh chóng

 Chế độ thanh toán của Manulife cho khách hàng nhanh chóng

Bắt đầu từ khi ra mắt Easy Claim và bồi thường baroi hiểm online thì khi khách hàng tham gia bảo hiểm Manulife sẽ được cung cấp một hợp đồng điện tử để quản lý mọi thông tin cá nhân của mình. Với hợp đồng này, khách hàng có thể thanh toán các quyền lợi của mình nhanh chóng, đơn giản mà chỉ mất khoảng 2 – 5 phút.

4. Bảo hiểm Manulife có nhiều sản phẩm bảo hiểm khác nhau

Bảo hiểm Manulife có nhiều sản phẩm bảo hiểm khác nhau

Một lý do khiến Manulife chiếm được nhiều thiện cảm của khách hàng đến vậy đó là các sản phẩm bảo hiểm của tập đoàn này rất đa dạng. Nếu như bạn quan tâm đến vấn đề sức khỏe, bệnh hiểm nghèo thì sản phẩm phù hợp là Manulife cuộc sống tươi đẹp ưu việt. Sản phẩm này bảo vệ 134 bệnh lý, giúp khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Sản phẩm Manulife gia đình tôi yêu rất phù hợp với nhu cầu muốn bảo vệ toàn diện, linh hoạt cho gia đình. Còn sản phẩm Manulife chắp cánh tương lai sẽ phù hợp với con cái của bạn. Với những người đam mê kinh doanh, đầu tư thì sản phẩm Manulife điểm tựa đầu tư sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn.

5. Người sáng lập tập đoàn Manulife Financial là thủ tướng Canada

Rất nhiều người chưa biết, nguồn gốc xuất xứ của Manulife Việt Nam được bắt nguồn từ Canada. Cách đây 130, vị thủ tướng đầu tiên của Canada đã sáng lập tập đoàn Manulife. Đây là điều khiến cho rất nhiều khách hàng tin tưởng vào tập đoàn bảo hiểm này.

6. Manulife chính là đối tác chiến lược của nhiều ngân hàng

Manulife chính là đối tác chiến lược của nhiều ngân hàng

Có thể bạn chưa biết, Manulife Việt Nam đã và đang liên kết với rất nhiều ngân hàng khác nhau để phân phối sản phẩm liên kết. Các ngân hàng lớn phải kể đến như: Teckcombank, SCB, TP bank,…

7. Bảo hiểm Manulife quản lý quỹ tài sản khổng lồ

Tập đoàn Manulife đang bảo vệ tài chính và quản lý quỹ tài sản khổng lồ cho hon2 300 triệu khách hàng trên toàn cầu. Tổng trị giá của nó lên đến gần 1000 tỷ USD. Chính vì thế mà rất nhiều người đặt niềm tin vào Manulife và đã sử dụng sản phẩm của tập đoàn này.

Như vậy, bài viết này bạn đã cùng chúng tôi tìm hiểu xong về bảo hiểm Manulife có tốt không? Rất mong với chia sẻ này sẽ có ích cho bạn.

Exit mobile version