Site icon Topdanhgia.vn

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo VITA – Sống Lạc Quan – Lựa chọn thông minh bảo vệ sức khỏe

Generali Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường rất nhiều gói bảo hiểm, trong đó có bảo hiểm bệnh hiểm nghèo VITA – Sống Lạc Quan. Tham gia vào gói bảo hiểm này được xem là một lựa chọn thông minh để bảo vệ sức khỏe. Vậy cụ thể đây là gói bảo hiểm như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Khám phá gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo VITA – Sống Lạc Quan Generali

1. Giới thiệu đôi nét về Generali Việt Nam

Tập đoàn Generali 

Generali được biết tới là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ của Italia, đã được thành lập từ năm 1831. Trong gần 200 năm hoạt động, Generali đã mở rộng thị trường hoạt động lên tới hơn 50 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Tổng số nhân viên của Generali lên tới 72.000 người và đang chăm sóc, bảo vệ cho hơn 68 triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Vào năm 2015, Generali đã được tạp chí MIT Technology Review bình chọn là một trong Top 50 công ty thông minh nhất thế giới.

Năm 2020, Generali nằm trong Top 100 công ty phát triển bền vững nhất nhất thế giới do tạp chí Corporate Knights bình chọn.

Generali Việt Nam

Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam chính thức được thành lập và đi vào hoạt động ngày 20/04/2011, dưới sự cấp phép của Bộ Tài chính.

Generali Việt Nam – Cung cấp bảo hiểm nhân thọ chất lượng

Sau 10 năm hoạt động không mệt mỏi, Generali Việt Nam đã nhanh chóng phát triển, mở rộng quy mô, đồng thời khẳng định vị thế của mình tại mảnh đất hình chữ S. Hiện nay, công ty đã xây dựng được mạng lưới với hơn 70 tổng đại lý (GenCasa) và trung tâm chăm sóc khách hàng trên khắp các tỉnh thành. Đó là thành quả của cả một quá trình dài không ngừng nỗ lực chăm sóc và bảo vệ, hỗ trợ khách hàng của toàn thể đội ngũ công ty.

2. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo VITA – Sống Lạc Quan – Lựa chọn hàng đầu để bảo vệ sức khỏe

2.1. Giới thiệu về gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo VITA – Sống Lạc Quan của Generali

Generali Việt Nam mang tới cho khách hàng rất nhiều gói bảo hiểm nhân thọ khác nhau. Trong đó không thể không nhắc đến bảo hiểm bệnh hiểm nghèo VITA – Sống Lạc Quan. Đây là gói bảo hiểm được thiết kế với 3 mục tiêu chính, đó là BẢO VỆ, ĐẦU TƯ và HOẠCH ĐỊNH TƯƠNG LAI.

Tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo VITA – Sống Lạc Quan Generali là lựa chọn thông minh

VITA – Sống Lạc Quan bảo vệ toàn diện trước 111 bệnh hiểm nghèo, chi trả quyền lợi nhiều lần đến 600% số tiền bảo hiểm, đồng thời giúp gia tăng đầu tư, đảm bảo tài chính vững chắc.

2.2. Điều kiện tham gia

Để tham gia gói bảo hiểm này, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau:

2.3. Quyền lợi bảo vệ

Tham gia vào gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo VITA – Sống Lạc Quan khách hàng sẽ nhận được nhiều sự bảo vệ cho bản thân và gia đình như:

Gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo VITA – Sống Lạc Quan có nhiều lợi ích bảo vệ

2.4. Quyền lợi đầu tư

Khách hàng được quyền tham gia thêm các gói sản phẩm bảo hiểm bổ trợ với mục đích gia tăng bảo vệ và nhận được nhiều quyền lợi hơn. Hoặc cũng có thể lựa chọn đầu tư thêm nếu có tiền nhàn rỗi để có thể nhận được mức lãi suất tốt hơn từ quỹ liên kết chung.

Như vậy có thể thấy rằng gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo VITA – Sống Lạc Quan có rất nhiều lợi ích thiết thực không chỉ với người tham gia bảo hiểm mà còn có gia đình, người thân của họ. Vì vậy, đây thực sự là một gói bảo hiểm nhân thọ đáng để cân nhắc, nó là giải pháp bảo vệ mọi căn bệnh hiểm nghèo, giúp chúng ta sống vui khỏe hơn mỗi ngày về thể chất lẫn tinh thần.

Exit mobile version