Site icon Top Đánh Giá

Báo giá lắp đặt và thi công cửa kính cường lực cập nhật mới nhất

Cửa kính cường lực là sản phẩm được ứng dụng ở rất nhiều công trình khác nhau. Ưu điểm lớn nhất của cửa kính cường lực nằm ở độ bền bỉ cao, giá thành hợp lý và dễ thi công. Vì vậy so với những vật liệu khác như gỗ, inox, sản phẩm này được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn cả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa tới bạn tổng quan thông tin về cửa kính cường lực, cũng như báo giá chi tiết nhất 2022.

1. Cửa kính cường lực là gì?

Cửa kính cường lực là loại cửa được cấu tạo từ kính đã được tôi luyện ở nhiệt độ hơn 700 độ C. Sau đó, kính nhanh chóng được làm nguội để nhiệt độ hạ đột ngột, bề mặt căng hơn, tăng độ bền chắc và có thể chịu được va chạm mạnh, chống lại những thay đổi khắc nghiệt của môi trường.

Cửa kính cường lực là gì

Trong thực tế, loại cửa này đã được sử dụng rộng rãi ở nhiều công trình như nhà ở, công ty, văn phòng, các tòa nhà chung cư cao tầng. Với những tính năng vô cùng nổi bật, cửa kính cường lực đã giúp không gian trở nên thoáng đãng, hiện đại và thêm phần sang trọng.

Những ứng dụng phổ biến của kính cường lực có thể kể đến như tại gia đình được lắp đặt để làm cửa thông phòng ngăn cách các không gian, phòng tắm, phòng ngủ hoặc phòng khách nhằm tối ưu hóa chi phí lắp đặt.

Tại văn phòng, cửa hiệu, trung tâm thương mại: kính cường lực giúp bắt sáng và thu hút sự quan tâm của khách hàng. Tại siêu thị, bệnh viện: lau chùi dễ dàng và tăng khả năng cách âm, cách nhiệt, không gây nguy hiểm.

Nhờ vào tính ứng dụng đa dạng, cửa kính cường lực đang dần thay thế nhiều vật liệu truyền thống khác như inox, gỗ để trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều công trình hiện nay.

2. Những mẫu cửa kính cường lực được ưa chuộng nhất hiện nay

Cửa kính cường lực hiện đang được cung cấp với rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Tùy thuộc vào công trình cũng như yêu cầu của khách hàng mà đơn vị thi công có thể lựa chọn loại cửa phù hợp.

Những mẫu cửa kính phổ biến hiện nay

Sau đây là một số mẫu cửa phổ biến nhất tại các công trình:

– Cửa kính cường lực giá rẻ

Đây là loại cửa có mức giá rẻ nhất, giúp các gia đình tiết kiệm được chi phí. Cửa thường có thiết kế khá đa dạng với màu sắc, họa tiết phong phú, phù hợp cho các phong cách kiến trúc khác nhau. Sản phẩm chịu nhiệt tốt, tuy nhiên khả năng cách âm sẽ không thể hoàn hảo như các dòng cửa cao cấp khác. Độ bền bỉ cao, hạn chế tối đa khả năng mối mọt và gỉ sét, chịu được thời tiết khắc nghiệt.

– Cửa kính cường lực inox

Phần khung được làm bằng inox sáng bóng với nhiều mẫu mã đa dạng, từ đó sản phẩm sở hữu độ thẩm mỹ cao, hiện đại và sang trọng. Ưu điểm nổi bật là Dễ dàng lau chùi và vệ sinh, nhẹ, bền, hạn chế tối đa tình trạng cong vênh theo thời gian.

– Cửa kính cường lực khung bằng nhôm

Cửa kính cường lực với phần khung bằng nhôm mang khả năng cách âm tối đa, chịu được áp lực nặng. Phần viền xung quanh bao bọc bằng lớp nhôm cao cấp, tăng khả năng chống chịu với thời tiết và va chạm. Cửa hạn chế tối đa tình trạng trầy xước 4 góc như những loại kính thông thường khác.

– Cửa kính cường lực mở quay

Cửa còn có tên gọi khác là cửa thủy lực, với đặc trưng là phần phụ kiện bản lề âm sàn. Phần bản lề thủy lực khiến cho lực được phân tán và giảm dần, cánh cửa dễ dàng mở sang hai phía vuông góc mà vẫn chắc chắn và bền bỉ. Cửa kính cường lực mở quay thường xuyên được ứng dụng cho những công trình như văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại bởi độ sang trọng và tiện lợi.

3. Báo giá cửa kính cường lực mới nhất 2022

Cửa kính cường lực có đắt không luôn là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. So với những vật liệu khác, chi phí đầu tư cửa kính cường lực hoàn toàn không quá đắt đỏ, trong khi đó, thời gian sử dụng lâu dài, chi phí sửa chữa thấp.

Tại Minh An Window, các sản phẩm cửa kính cường lực đang được niêm yết với mức giá như sau:

Báo giá cửa kính cường lực

Lưu ý:

Báo giá trên chỉ phân loại theo loại kính, chưa bao gồm các phần phụ khác như phụ kiện hay phần dán kính. Đơn giá chưa bao gồm thuế VAT và chi phí vận chuyển. Giá có thể biến động theo thị trường và tình trạng nguồn hàng. Do đó nếu khách hàng muốn nhận báo giá chi tiết nhất, hãy liên hệ tới Minh An Window qua hotline và website.

Trên đây là những thông tin tổng quan về sản phẩm cửa kính cường lực tại Minh An Window – một trong những đơn vị thi công cửa kính uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Đến với Minh An, bạn sẽ nhận được dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp, với sản phẩm cao cấp, bền bỉ nhất, đi kèm mức giá phải chăng và ưu đãi. Đừng quên truy cập website của nhà thầu nhôm  kính Minh An Window để cập nhật những mẫu cửa kính mới nhất nhé.

Exit mobile version