Site icon Topdanhgia.vn

Bảng xếp hạng độ xinh gái cung hoàng đạo

Vẻ đẹp trên tổng thể gương mặt không phải là yếu tố quyết định tất cả. Tuy nhiên nó là điểm mạnh, lợi thế để chủ nhân tỏa sáng và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp lẫn tình yêu. Đặc biệt là phái nữ, khuôn mặt càng xinh xắn, dễ thương càng để lại ấn tượng sâu sắc trong ánh nhìn của nam giới. Và bài viết dưới đây, Top Đánh Giá muốn chia sẻ đến các bạn bảng xếp hạng độ xinh gái cung hoàng đạo. Cùng xem ai xinh đẹp nhất nhé.

Bảng xếp hạng độ xinh gái 12 cung hoàng đạo

Hầu như chị em phụ nữ ai cũng thích mình đẹp và xinh xắn cả. Tuy nhiên điều đó không phải ai cũng may mắn có được. Bên cạnh người cô gái xinh đẹp, nhỏ nhắn dễ thương sẽ có những người kém xinh nhưng đổi lại nhẹ nhàng và giỏi giang.

Thế nên đẹp xấu chẳng nói lên được điều gì. Đẹp xấu không phải là cái tội, bởi thế đừng vội vàng đánh giá một người qua hình thức bề ngoài. Thế trong 12 chòm sao, cung hoàng đạo nào xinh đẹp và dễ thương nhất. Cùng điểm qua.

Hạng 1: Cung Thiên Bình 89%

Đứng đầu bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo là cô nàng Thiên Bình. Hầu như cô gái nào thuộc cung Thiên Bình đều xinh xắn và dễ thương. Đặc biệt không chỉ sở hữu ngoại hình khả ái, nàng còn có tính cách rất thân thiện và hoàn đồng. Luôn yêu thương và giúp đỡ người khác. Chính vì vậy mà nàng luôn nhận sự chào đón của mọi người, nhất là chàng trai.

Hạng 2: Cung Song Tử 88%

Sau Thiên Bình là cô gái Song Tử. Với ngoại hình xinh đẹp và dịu dàng, thùy mị đã tạo nên rất nhiều mối quan hệ tốt. Chính vẻ đẹp này đã giúp nàng tỏa sáng và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Đặc biệt trong tình yêu, nét đẹp của cô nàng Song Tử luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt đàn ông.

Hạng 3: Cung Song Ngư 85%

Mỗi người sở hữu một nét đẹp riêng cho mình. Với cô nàng Song Ngư đẹp ở đôi mắt to và tròn, dường như đôi mắt biết nói vậy. Nhìn vào người này, người đó say đắm và thầm thương trộm nhớ ngay. Đặc biệt với tính cách nhẹ nhàng và ân cần đã giúp cô nàng ghi thêm điểm trong mắt cánh mày râu. Và nàng Song Ngư đúng là mẫu người yêu lý tưởng mà bao anh chàng mơ ước.

Hạng 4: Cung Nhân Mã 80%

Vẻ đẹp ở cô nàng Nhân Mã chính là nụ cười duyên dáng. Dù buồn hay vui thì nàng Nhân Mã đều mỉm cười với mọi người xung quanh. Chính nụ cười ấy đã gắn kết tình cảm mọi người thần gần với nhau hơn. Chỉ với một nụ cười trên môi đủ làm xao xuyến, rung động biết bao trái tim người khác giới.

Hạng 5: Cung Cự Giải 78%

Nét đẹp của cô gái Cự Giải không thua kém gì các chòm sao bên trên. Tuy nhiên theo cảm nhận và gu thẩm mỹ của mỗi người mà cách nhìn nhận cái đẹp xấu khác nhau. Điểm nổi bật nhất của cô nàng Cự Giải chính là gu thời trang rất sành điệu. Chính phong cách ăn mặc này đã giúp ngoại hình của Cự Giải thăng hạng vượt bậc.

Hạng 6: Cung Bọ Cạp 75%

Cô nàng cung Bò Cạp tuy không đẹp xuất sắc nhưng nàng đã gây ấn tượng và thu hút bao chàng trai từ cách nói chuyện. Với tính hài hước và vui nhộn của mình đã khiến bao chàng rung động và thầm yêu trộm nhớ. Chính tính cách lúc nắng lúc mưa khiến các chàng trai tò mò và muốn khám phá về nàng Bò Cạp thật nhiều. Hơn thế nàng luôn thay đổi mình để thích nghi với hoàn cảnh sống.

Hạng 7: Cung Bảo Bình 70%

Vẻ ngoài của cô nàng Bảo Bình có phần nhút nhát và yếu đuối. Chỉ cần gặp chuyện buồn hay khó khăn là khóc ngay. Và cũng chính sự yếu đuối đó mà nàng trở thành tâm điểm để các anh quan tâm và che chở. Điểm mạnh của nàng chính là khéo léo trong bếp núc và đây cũng là mục tiêu của các anh chồng đặt ra.

Hạng 8: Cung Sư Tử 68%

Tuy không sở hữu ngoại hình hoàn hảo nhưng tính cách, cái nết của nàng Sư Tử rất tốt. Cô nàng là một người khá tâm lý, hiểu chuyện, có khả năng thấu hiểu những tâm tư suy nghĩ của người khác. Nếu chịu khó tút nhan sắc thì vẻ ngoài của nàng Sư Tử không thua kém các chòm sao khác đâu nhé.

Hạng 9: Cung Ma Kết 60%

Nói về nhan sắc thì nữ cung Ma Kết không được đánh giá quá cao. Tuy nhiên cô nàng Ma Kết luôn khiến các chàng trai say đắm bởi sự khéo léo trong ăn nói, sự tốt bụng, dễ thương. Nàng đúng là mẫu người biết lắng nghe và sẵn sàng chia sẻ mọi khó khăn càng người khác. Chính vẻ đẹp ở tâm hồn khiến các mối quan hệ ngày càng gắn kết với nhau.

Hạng 10: Cung Xử Nữ 60%

Tuy cô nàng Xử Nữ không đẹp xuất sắc nhưng lại hút hồn rất nhiều chàng trai. Bởi nàng luôn biết cách làm mình tỏa sáng trước mặt đám đông. Bình thường nàng không quá chú trọng đến hình thức bề ngoài. Nhưng khi có dịp làm đẹp thì bạn sẽ bất ngờ về mức độ nhan sắc của nàng Xử Nữ.

Hạng 11: Cung Kim Ngưu 40%

Cô nàng Kim Ngưu tuy không sở  hữu gương mặt đẹp nhưng may mắn sở hữu thân hình khá nóng bỏng. Khi kết hợp với trang phục phù hợp và trang điểm nhẹ gương mặt, chắc chắn rất nhiều người ngạc nhiên về mức độ xinh gái của nàng.

Hạng 12: Cung Bạch Dương 40%

Mặc dù đứng vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng nhưng cô nàng Bạch Dương luôn tự tin về bản thân. Xấu này đẹp kia đó là quan điểm của nàng, chỉ cần sống tốt sống lương thiện thì cuộc sống hóa tốt đẹp và thuận thành.

Bên trên là bảng xếp hạng độ xinh gái cung hoàng đạo của ngày âm. Chẳng may bạn sở hữu gương mặt kém sắc thì chẳng có gì mặc cảm hay tự ti cả. Bởi đẹp xấu không nói lên điều gì về giá trị, nhân phẩm của một người. Đẹp xấu là do cách nhận nhìn của mỗi người, với bạn như vậy là đẹp nhưng với người khác thì không.

Exit mobile version