Site icon Topdanhgia.vn

Bảng giá bán Nova Phan Thiết năm 2022

Nova Phan Thiết – Siêu phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu được các chuyên gia đánh giá rất cao về tiềm năng tăng giá trong tương lai. Với quy mô rộng lên đến 1000ha cùng nhiều loại hình bất động sản như nhà phố, biệt thự, condotel,… khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn khi đầu tư vào Nova Phan Thiết. Cập nhật mới nhất bảng giá bán Nova Phan Thiết năm 2022.

Tổng quan dự án Nova Phan Thiết

Tổng quan dự án Novaworld Phan Thiết

Novaworld Phan Thiết là dự án góp mặt trong cơn bão bất động sản Phan Thiết trong thời gian gần đây. Với quy mô rộng lên đến 1000ha, toạ lạc tại vị trí đắc địa ở phường Tiến Thành, TP Phan Thiết, Bình Thuận. Đây là vị trí vàng, vô cùng đắt giá ngay tại khu trung tâm du lịch của TP Phan Thiết.

Novaworld Phan Thiết cung cấp đầy đủ các tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp như công viên nước, trò chơi trên biển, vườn thú,… Đây chắc chắn sẽ là dự án bất động sản nghỉ dưỡng làm thay đổi bộ mặt du lịch nghỉ dưỡng của tỉnh Bình Thuận, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Vị trí dự án Nova Phan Thiết

Vị trí dự án Nova Phan Thiết

Novaworld Phan Thiết nằm trên mặt tiền đường Lạc Long Quân – một trong những con đường vô cùng tiềm năng của thành phố Phan Thiết. Có thể nói, đây là vị trí kim cương đắc địa khi nằm ngay ở trung tâm du lịch của thành phố. Đường Lạc Long Quân được mệnh danh là cung đường biển đẹp nhất của TP Phan Thiết nói riêng và khu vực duyên hải miền Trung nói chung.

Từ vị trí dự án Nova Phan Thiết, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến cảng hàng không Phan Thiết sắp được xây dựng trong tương lai và cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây khởi công trong quý 3/2020. Nova Phan Thiết là vị trí kết nối du lịch 3 vùng bao gồm TP.HCM – Phan Thiết – Nha Trang. Vậy đâu là những tiềm năng mà vị trí mang lại cho dự án Nova Phan Thiết?

Trong thời gian tới, khi cơ sở hạ tầng giao thông tại TP Phan Thiết chính thức hoàn thiện, đi vào hoạt động thì việc di chuyển từ dự án Novaworld Phan Thiết đến các thành phố lớn sẽ vô cùng đơn giản, nhanh chóng.

Quy mô dự án Nova Phan Thiết

Quy mô dự án Nova Phan Thiết

Novaworld Phan Thiết được xem là một trong những siêu phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hứa hẹn làm bùng nổ thị trường bất động sản toàn quốc năm 2022. Với tổng số vốn đầu tư lên đến hơn 5 tỷ USD cùng diện tích hơn 1000ha. Novaworld Phan Thiết chính là khu nghỉ dưỡng hiện đại, đẳng cấp hàng đầu tại khu vực miền Trung.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Novaworld Phan Thiết là khu phức hợp, quần thể nghỉ dưỡng bao gồm nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí. Đây được coi là dự án tiềm năng, mang đến lợi nhuận rất cao cho những nhà đầu tư thông thái.

Khi mà đại dịch Covid19 đang dần được kiểm soát thì du lịch sẽ là một trong những ngành bùng nổ, có tốc độ phát triển mạnh mẽ trở lại. Chính vì vậy, 10.000 sản phẩm bất động sản của Novaworld Phan Thiết sẽ tăng giá cực mạnh trong tương lai.

Dự án Novaworld Phan Thiết sở hữu hơn 200 tiện ích hàng đầu Việt Nam nhằm phục vụ nhu cầu của những ai muốn khẳng định vị thế, đẳng cấp và lối sống sang chảnh của mình. Nova Phan Thiết có sân golf độc quyền tại Việt Nam với chất lượng tốt nhất. Cạnh đó, nội khu Nova Phan Thiết còn được xây dựng trung tâm thi đấu biểu diễn ARENA có sức chứa lên đến 7000 người và khu phức hợp thể thao Olympic đẳng cấp.

Novaworld Phan Thiết được mệnh danh là siêu thành phố Biển – Du Lịch – Sức Khoẻ bởi nơi đây không gì là không có. Hệ thống khách sạn đẳng cấp, các khu trung tâm bán hàng, outlet, công viên giải trí rộng hàng chục hecta được phân bố hợp lý. Đặc biệt, Bikini Beach của Nova Phan Thiết rộng đến 16ha sẽ là nơi vui chơi, giải trí cực kỳ thu hút khách du lịch.

Bảng giá bán Nova Phan Thiết mới nhất năm 2022

Bảng giá bán Nova Phan Thiết

Giá bán Nova Phan Thiết sẽ có mức giá khác nhau tại mỗi phân khu:

Với vị trí đắc địa, tiện ích ngập tràn cùng bảng giá bán Nova Phan Thiết vô cùng hấp dẫn. Đây hứa hẹn sẽ là dự án mang đến những cơ hội đầu tư thuận lợi, dễ dàng, cam kết sinh lợi nhuận. Để biết thêm thông tin, nhận tư vấn về dự án Novaworld Phan Thiết, bạn vui lòng liên hệ phòng kinh doanh NovaworldLand: Hotline : 0866 86 97 99 , Website: https://novaworldland.com.vn/.

Exit mobile version