Site icon Topdanhgia.vn

Bảng giá bán Nova Phan Thiết quý 2/2022

Nova Phan Thiết là siêu dự án được mệnh danh “thủ phủ resort” sở hữu 7km đường biển với các tiện ích, khu nghỉ dưỡng cao cấp, cơ sở hạ tầng hiện đại. Cùng với vị trí đắc địa và khí hậu ôn hòa quanh năm, dự án hứa hẹn trở thành trung tâm giải trí – du lịch – nghỉ ngơi hàng đầu Châu Á. Ngay từ khi mới ra mắt, dự án đã thu hút đông đảo khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây xin gửi tới các nhà đầu tư bảng giá bán Nova Phan Thiết quý 2/2022 chi tiết nhất.

Tiềm năng bất động sản của dự án Nova Phan Thiết

Dự án Nova Phan Thiết sở hữu những tiềm năng bất động sản vô cùng lớn trên thị trường. Theo thống kê của ngành du lịch có hơn 70% du khách lựa chọn nghỉ dưỡng, vui chơi tại các thị trấn ven biển. Nova Phan Thiết là đối tượng sinh lời cao, phát triển ổn định ngay cả trong tình hình phức tạp của dịch Covid-19.

Nova Phan Thiết tọa lạc tại vị trí “vàng” đắc địa ngay mặt tiền đường Lạc Long Quân trung tâm khu du lịch Phan Thiết. Dự án có thế “Tựa Sơn hướng Thủy” với view hội tụ tài lộc và nguồn vượng khí dồi dào. Bên cạnh đó, dự án còn nằm trong khu vực được đầu tư hạ tầng giao thông lớn như: Sân Bay Phan Thiết, Cao Tốc Dầu Giây – Phan Thiết, bến cảng, nhà ga,… thuận tiện cho việc di chuyển.

Novaworld Phan Thiết kết nối đa chiều và liên kết vùng nhanh chóng

Khi các dự án này đi vào hoạt động thì càng nâng cao giá bất động sản tại Bình Thuận. Chủ đầu tư Novaland đã xây dựng nơi đây trở thành một khu phức hợp nghỉ dưỡng đa chức năng gồm 8 phân khu xa hoa được thiết kế riêng biệt. Đó là The KingDom, Ocean Residence, The Florida, Festival Town, PGA Golf Villa, Santa Monica, Boutique Hotel, Waikiki.

Khu phức hợp còn quy tụ hệ thống 1000 tiện ích đẳng cấp quốc tế như: bến du thuyền, khu cafe, nhà hàng, khách sạn 5 sao, công viên giải trí, khu vui chơi trẻ em,… Đặc biệt có những tiện ích “có một không hai” tại Việt Nam như: cụm sân Golf 36 lỗ, Khu ẩm thực thương hiệu Nova FnB, Công viên biển Miami Bikini Beach,…

Siêu phẩm Nova Phan Thiết đảm bảo đáp ứng nhu cầu đa dạng cho du khách từ nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí cho tới du lịch, vui chơi,… Chắc chắn đây sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng tại thành phố biển Phan Thiết, Bình Thuận.

Giá bán các sản phẩm Nova Phan Thiết cập nhật mới nhất

Trong các đợt công bố mở bán dự án Nova Phan Thiết, chủ đầu tư Novaland đã đưa ra mức giá bán không thể tốt hơn.

Nova Phan Thiết có mức giá bán tốt trên thị trường bất động sản

Giá bán các sản phẩm Nova Phan Thiết trên chưa tính bao gồm VAT. Giá cũng chưa áp dụng những chiết khấu, ưu đãi cho khách hàng. Giá bán chi tiết của dự án còn thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố ảnh hưởng. Ví dụ như: vị trí tọa lạc, view, phân khu, diện tích, nội thất bên trong,…

Bảng giá một số căn đẹp cập nhật mới (Tháng 3/2022)

Diện tích

Mẫu nhà

Giá dao động
(bao gồm VAT)

Ghi chú

218,8 m2

Single Villa 10×20m2

19,3 tỷ

Hoàn thiện nội thất

96,6 m2

Single Villa 12×20m2

17,5 tỷ

Hoàn thiện nhà đầy đủ nội thất

200 m2

10×20m2

9,3 tỷ

Hoàn thiện mặt thô bên trong

160 m2

8×20m2

8,2 tỷ

Hoàn thiện mặt thô bên trong

Bảng giá và chính sách thương mại của Nova Phan Thiết có sự thay đổi theo tháng. Quý khách hãy liên hệ trực tiếp để được nhân viên tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ thông tin nhanh chóng và kịp thời.

Những chính sách thương mại hấp dẫn chỉ có tại Nova Phan Thiết

Khi đầu tư bất động sản tại Nova Phan Thiết, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách thương mại hấp dẫn. Sau đây là một số chương trình ưu đãi tuyệt vời dành cho các nhà đầu tư thông minh:

Novaworld Phan Thiết có chính sách thương mại hấp dẫn cho khách hàng

Dự án Novaworld Phan Thiết có phương thức thanh toán linh hoạt được chia thành nhiều đợt. Điều này là chính sách  hỗ trợ của chủ đầu tư Novaworld nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khả năng tài chính của khách hàng.

Có thể nói, Nova Phan Thiết – nơi tinh hoa năm Châu hội tụ với những tiện ích đẳng cấp hàng đầu khu vực hiện nay. Trong tương lai, dự án sẽ thu hút hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế. Các sản phẩm của Nova Phan Thiết mở ra cơ hội đầu tư lý tưởng và sinh lời hoàn hảo khó có thể bỏ qua trong tương lai. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp quý vị lựa chọn kênh đầu tư hợp lý và an toàn nhất!

Xem thêm dự án Novaworld Hồ Tràm:

Exit mobile version