Site icon Topdanhgia.vn

Ấm chén uống trà đẹp gốm sứ Bát Tràng cho không gian nhà bạn

Bát Tràng là thương hiệu gốm sứ lâu đời nổi tiếng tại Việt Nam, mệnh danh là tinh hoa của gốm Việt. Những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đều được nhiều người yêu thích và có giá trị cao. Trong đó có những bộ ấm chén uống trà đẹp vừa thiết yếu trong việc sử dụng, vừa để trang trí cho không gian nhà ở. Vì thế nên được nhiều người hết mực săn đón.

Gốm sứ Bát Tràng luôn được yêu thích trong nhiều năm qua

Ấm chén uống trà đẹp làm từ gốm sứ Bát Tràng có gì đặc biệt?

Dành cho những ai không biết thì làng nghề gốm sứ Bát Tràng là làng nghề có tiếng tại Hà Nội. Lịch sử hình thành hơn 600 năm về trước và gốm sứ tại đây được mệnh danh là tinh túy của gốm sứ Việt. Đảm bảo sự tinh xảo trong từng món đồ và thể hiện tay nghề tài hoa của người nghệ nhân.

Và trong số các món đồ làm từ gốm sứ Bát Tràng, ấm chén uống trà là món khá phổ biến. Chúng nhỏ nhắn, tinh tế và thiết yếu trong cuộc sống. Thường được chưng diện trên bàn tiếp khách trong nhà và ai đến cũng đều thấy cả.

Và lý do khiến ấm chén uống trà Bát Tràng trở nên đặc biệt. Đó chính là chúng được thực hiện hoàn toàn thủ công. Bề mặt mài nhẵn, tinh tế tỉ mỉ từng chi tiết một. Không bao giờ có việc bị thô kệch như nhiều dòng ấm chén khác trên thị trường.

Lớp men tráng rất đều tay, đẹp mắt, bóng bẩy. Chúng giữ cho họa tiết trên ấm chén được nguyên vẹn. Vì thế nên lâu ngày không bị ố cũng như không bị bay màu. Họa tiết thì sáng tạo, đẹp đẽ. Muôn hình muôn vẻ không bị giới hạn. Quả thực là có giá trị cao về tính nghệ thuật.

Còn chất lượng của ấm chén uống trà Bát Tràng thì khỏi cần phải bàn cãi quá nhiều. Bởi vì chất lượng gốm sứ Bát Tràng có tiếng bao đời qua. Đảm bảo độ bền chắc, chịu  nhiệt tốt. Cũng như là khả năng giữ ấm cực lâu.

Ấm chén uống trà Bát Tràng đẹp mắt và tinh tế

Mua ấm chén uống trà đẹp Bát Tràng cần lưu ý những gì?

Vừa thưởng trà mà vừa ngắm nhìn những ấm chén tinh tế đẹp mắt thì thật mãn nhãn làm sao. Chính điều này khiến ấm chén uống trà đẹp Bát Tràng làm nên thương hiệu của mình. Và khi mua ấm chén, bạn cần lưu ý một số tiêu chí như sau:

1. Thiết kế, hoa văn

Hãy lưu ý trong việc lựa chọn để mua được mẫu ấm chén có thiết kế tinh tế và phù hợp với sở thích của bạn. Và xu thế hiện nay người ta thường chuộng mẫu ấm chén có thiết kế màu sắc trang nhã, họa tiết tinh tế uốn lượn và không bị rối mắt.

2. Màu sắc

Màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn ấm chén uống trà. Tốt nhất nên chọn màu ấm chén phù hợp với màu của đồ nội thất. Cũng như là phù hợp với màu bản mệnh của bạn theo phong thủy. Nhằm nâng cao vượng khí cũng như thu hút những điều may mắn.

3. Chi phí

Quan tâm đến chi phí là tiêu chí hàng đầu. Bạn nên có sự so sánh giá từ nhiều nguồn khác nhau. Từ đó chọn ra nơi có mức giá phù hợp, tương xứng với chất lượng của ấm chén trà.

Bát Tràng Family – Nơi chuyên cung cấp ấm chén uống trà đẹp chính hãng

Hiện nay, Bát Tràng Family cung cấp đa dạng sản phẩm làm từ gốm sứ Bát Tràng. Trong đó bao gồm ấm chén uống trà, bát đĩa, đồ thờ, đồ trang trí, quà tặng, bình đựng,… Bạn đọc tha hồ lựa chọn với đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng. Chi phí cũng vô cùng phải chăng, ai cũng có thể mua được.

Sản phẩm của chúng tôi nhập tại chính làng nghề Bát Tràng, đảm bảo chất lượng cao. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng sản phẩm tuyệt vời nhất. Bạn đọc muốn mua ấm chén uống trà đẹp cũng như các sản phẩm khác từ gốm sứ Bát Tràng vui lòng liên hệ với chúng tôi! Đội ngũ tư vấn của Bát Tràng Family sẽ hỗ trợ tận tình nhất.

Exit mobile version